DMCA.com Protection Status

Chặn giấy bằng đá

Chặn giấy bằng đá quý, đá thạch anh tự thiên nhiên truyền cảm hứng và giữ giấy tờ tờ ngăn nắp cho bạn. Chặn giấy bằng đá quý kích thích các chức năng hoạt động của não, tăng cường trí nhớ, tăng mức độ tập trung cao giúp khai thông trí óc, khai sáng vận mệnh.

Chặn giấy bằng đá

♦ Nguồn gốc đá chặn giấy:

- Ở Việt Nam Thạch anh tinh thể đẹp gặp rất nhiều ở Đắc Lắk, nam Thanh Hoá, Pia oắc, miền sông Đà ở Vạn Yên có những tinh thể lăng trụ rất dài, thạch anh tím (ametit) được khai thác nhiều ở Kontum, thạch anh tinh thể, pha lê gặp nhiều ở Bảo Lộc, Gia Nghĩa...

♦ Công dụng đá chặn giấy:

Chặn giấy bằng đá quý, đá thạch anh, đá caxedon, đá mã não giúp chủ giải quyết được các công việc nhanh gọn, giấy tờ trên bàn làm việc ngăn nắp, điều đó chắc chắn rằng tinh thần bạn sáng khoái, minh mẫn.

- Ngay hôm nay, bạn hãy thể hiện tình yêu của bạn ở nhà hoặc văn phòng bằng Cục chặn giấy đá quý đá thạch anh để gửi gắm những thông điệp thay lời muốn với những chặn giấy đá thạch anh vô cùng đáng yêu.

- Bộ sưu tập chặn giấy bằng đá quý  "KHÔNG ĐỤNG HÀNG" đang dần được biết đến bởi tính năng và công dụng của đá đem lại cho chúng ta. Trước hết là sức hấp dẫn, sự cuốn hút, sự đa dạng. Chặn giấy bằng đá thạch anh là vật phẩm sắc sảo với nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau, món quà tặng "Không đụng hàng" đặc biệt hơn bao giờ hết.

Chặn giấy bằng đá thạch anh

Chặn giấy bằng đá thạch anh

Chặn giấy bằng đá mã não

Chặn giấy bằng đá mã não

Chặn giấy bằng đá mã não

Chặn giấy bằng đá mã não

♦ Ý nghĩa cục chặn giấy đá phong thủy:

 - Chặn giấy bằng đá quý, đá phong thủy được đánh giá cao như những tác phẩm nghệ thuật độc đáo đặc sắc. Vì những loại đá quý trên được hình thành hàng triệu năm nên thường được trưng bày trong các bảo tàng, những nơi trang trọng như văn phòng làm việc, công ty xí nghiệp... đó là những minh chứng cụ thể về giá trị thẩm mỹ độc đáo của chặn giấy bằng đá quý.

Ý nghĩa cục chặn giấy

Ý nghĩa cục chặn giấy

- Còn gì tuyệt vời hơn khi trên mặt bàn bừa bộn giấy tờ là một cục chặn giấy tự thưởng cho mình hoặc được đón nhận từ một người thân, đồng nghiệp, khách hàng... chặn giấy bằng đá quý vừa dùng chặn giấy vừa dùng để trang trí gửi gắm các thông điệp..., làm cho bàn làm việc thêm gọn gàng và sạch đẹp, bắt mắt hơn.

Chặn giấy bằng đá

Chặn giấy bằng đá

♦ Lợi ích đá chặn giấy:

- Đặt cục chặn đá được mài cạnh đánh bóng trên bàn làm việc sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn. Một bàn làm việc đẹp kèm với một không gian làm việc sang trọng không thể thiếu một chặn giấy đá quý, đá thạch anh. Nó không chỉ truyền cảm hứng làm việc cho bạn mà còn giữ cho giấy tờ của bạn ngăn nắp, gọn gàng.

- Hiểu được ý nghĩa, công dụng, và tính năng của cục chặn giấy bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình và tặng người thân, đối tác... món quà hữu ích mà thượng đế ban tặng cho chúng ta.

Video: Ai Muốn Chiêu Tài Phải Có Đá Chặn Giấy Đá Phong Thuỷ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng