DMCA.com Protection Status

Có nên đặt đá thạch anh trong phòng ngủ không?

Phòng ngủ là không gian tác động trực tiếp đến sức khỏe và giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Vậy có nên đặt đá thạch anh trong phòng ngủ hay không là điều được rất nhiều người quan tâm.

1. Có nên đặt đá thạch anh trong phòng ngủ hay không? 

♦ Đá thạch anh mang một nguồn năng lượng dương cực lớn. Vì thế nó được là vật phong thủy được rất nhiều gia đình sử dụng. Công dụng  của đá thạch anh là mang đến nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Đặc biệt khi đặt trong phòng ngủ sẽ mang lại giấc ngủ an lành, thoải mái cho gia đình bạn.

>> Xem thêm các sản phẩm của đá thạch anh Tại Đây

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Phong Thủy

♦ Loại đá được sử dụng nhiều nhất trong phòng ngủ là đá thạch anh hồng. Nguồn năng lượng từ đá thạch anh sẽ giúp xoa dịu, thư giãn và nguồn năng lượng tích cực. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và yêu bản thân hơn.

♦ Với những cặp vợ chồng thì đá thạch anh cực kỳ hữu ích trong việc xoa dịu mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Đặc biệt với những cặp vợ chồng hiếm muộn thì thạch anh hồng là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

Phòng ngủ là không gian tác động trực tiếp đến sức khỏe và giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Vậy có nên đặt đá thạch anh trong phòng ngủ hay không là điều được rất nhiều người quan tâm.

>> Xem thêm: Năng Lượng Của Đá Thạch Anh

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Hồng

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Hồng

2. Những vị trí lý tưởng để đặt đá thạch trong phòng ngủ:

♦ Đặt đá thạch anh tại vị trí đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước chân vào phòng. Sử dụng một quả cầu đá thạch anh nhỏ nhỏ xinh xinh là hợp nhất. Bởi nó là biểu tượng cho sự hòa hợp và gắn bó trong các mối quan hệ.

♦ Có thể sử dụng tinh thể đá thạch anh nhỏ cho vào trong túi bỏ trên đầu giường nằm. Vị trí này sẽ tạo cảm giác êm dịu và thoải mái mỗi khi bước vào căn phòng.

>>  Vị Trí Đặt Đá Thạch Anh Giúp May Mắn Và Thu Hút Tài Lộc Xem Thêm

Đặt Đá Thạch Anh Hồng Cạnh Phòng Ngủ

Đặt Đá Thạch Anh Hồng Cạnh Phòng Ngủ

♦ Đặt tinh thể thạch anh thô vào 4 góc giường cũng là vị trí được nhiều gia đình lựa chọn.

♦ Sử dụng bằng thạch anh đặt ở nơi mà bạn trực tiếp nhìn vào mỗi buổi sáng thức dậy.

♦ Sử dụng một viên đá thạch anh vụn hồng đặt trong phòng cũng sẽ giúp giấc ngủ được sâu hơn, giúp thư giãn,..

>> Xem Thêm: Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Giải Gầm Giường Giúp Cải Thiện Giấc Ngủ

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Mua đá thạch anh ở đâu chất lượng?

Ngày nay, do sự phổ biến của đá thạch anh, nên một số cửa hàng lợi dụng để bán những sản phẩm đá thạch anh kém chất lượng, những sản phẩm này thường rẻ hơn so với các sản phẩm đạt chuẩn, tuy nhiên "tiền nào của đó" vậy đôi khi sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không có năng lượng, lợi ích gì mà còn có tác dụng ngược lại, mang đến những điều không may mắn,..Vậy nên, cần phải chọn lựa thật kĩ trước khi mua bất cứ sản phẩm gì.

Như đã đề cập, nguy cơ mua phải đá giả đá nhái, kém chất lượng là rất cao trên thị trường hiện nay. Nếu không mua ở cơ sở uy tín, đặc biệt là mua online thì bạn rất dễ bị lừa.

Nếu bạn không có thời gian ra cửa hàng chọn lựa, hoặc khu vực bạn sống không có bán đá thạch anh thì NHÀ SÀN TÂY NGUYÊN chúng tôi là gợi ý hàng đầu. Chúng tôi khai thác và chế tác đá thạch anh thành các chế phẩm với số lượng lớn. Các sản phẩm đều đảm bảo là đá thật, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt.

Đặt Trụ Đá Thạch Anh Trong Phòng Ngủ

Đặt Trụ Đá Thạch Anh Trong Phòng Ngủ

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng