DMCA.com Protection Status

Năng lượng của đá thạch anh tư nhiên

Đá thạch anh – món quà kì diệu của tự nhiên. Trong trái đất ẩn chứa những điều vô cùng kỳ diệu, một trong những điều kỳ diệu đó là những viên đá phong thủy nằm sâu trong lòng đất. Chúng có vẻ ngoài lung linh và mang trong mình sức mạnh được hấp thụ từ đất trời có tác động đến sự vật, sự việc xung quanh. Đá thạch anh phong thủy ngoài việc được sử dụng làm trang sức, trong khoa học, đá thạch anh còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm phục vụ cho đời sống của con người, như điện tử, quang học,…

Tượng Phật Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Tượng Phật Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Thạch anh là một trong những vật liệu tự nhiên hữu ích nhất. Tính hữu dụng của nó có thể được liên kết với các đặc tính vật lý và hóa học của nó. Nó trơ về mặt hóa học khi tiếp xúc với hầu hết các chất. Nó có đặc tính điện và khả năng chịu nhiệt làm cho nó có giá trị trong các sản phẩm điện tử.

Đá thạch anh tự nhiên mang trong mình năng lượng dương cao, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng có những năng lượng ứng dụng riêng. Cụ thể có một số ứng dụng năng lượng của đá thạch anh như sau:

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

1. Năng lượng của đá thạch anh ứng dụng trong phong thủy

Đá thạch anh là một trong những loại đá năng lượng được sử dụng nhiều trong phong thủy, với nhiều kích thước, màu sắc và những công dụng ý nghĩa khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Một số loại và công dụng của từng loại như sau:

Đá thach anh vụn tự nhiên: Được sử dụng phổ biến nhất trong họ thạch anh. Bởi đá thạch anh vụn là rẻ nhất, phù hợp với nhiều nhà. Đá thạch anh vụn thường được sử dụng rải nền nhà nhằm mục đích:

+ Hóa giải những nguồn năng lượng xấu, tia ác xạ dưới lòng đất

+ Xử lý phong thủy những ngôi nhà không được hướng, hướng xấu, đất ở gần những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, gần nghĩa địa, lò sát sanh,..

+ Đá thạch anh vụn hồng lót giường giúp cải thiện chứng mất ngủ, stress.

+ Tăng vượng khí, thu hút tiền tài, mang đến sức khỏe, may mắn và bình an cho gia đình, ít bị đau ốm,..

Đá Thạch Anh Vụn Rải Nền

Đá Thạch Anh Vụn Rải Nền

>> Xem thêm một số loại đá thạch anh vụn Tại Đây

Đá thạch anh trắng:  Là viên đá của vũ trụ, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Viên đá có tính âm so với tính chất đá, giúp hài hòa năng lượng xung quanh. Kích thích các chức năng của não bộ tăng tính tập trung. Đá thạch anh trắng thường được sử dụng đặt tại bàn làm việc, học tập để tăng tính tập trung.

Đá thạch anh hồng: Đá thạch anh hồng là viên đá có năng lương lớn nhất về tình duyên nó có thể phát ra năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Thường được dùng để dưới giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, giúp duy trì hạnh phúc gia đình, gắn kết cho tình yêu thêm bền chặt. Ngoài ra Đá Thạch Anh Hồng còn giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, tránh hiện tượng bóng đè khi ngủ, mơ sảng, giúp phục hồi trí nhớ.

Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

Đá thạch anh bông vàng: Thạch anh bông vàng được mệnh danh là viên đá kinh doanh. Có tác dụng thu hút tài lộc, vượng khí. Đá thạch anh ông vàng thường được sử dụng đặt tại quầy thu ngân của cửa hàng nhằm thu hút tài lộc. Ngoài ra còn đặt tại bàn làm việc, phòng khách nhằm tăng vượng khí, xua đuổi tà khí, thu hút nhiều may mắn,.

Đá thạch anh xám khói: Đá thạch anh xám khói được biết đến là một loại đá phong thủy có năng lượng giúp bình ổn tâm lý. Rất thích hợp với những ai thường xuyên bất ổn về tâm trạng.

>>Đá thạch anh việt nam có bao nhiêu loại Xem Ngay

Quả Đu Đủ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Quả Đu Đủ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

2. Năng lượng đá thạch anh ứng dụng trong đời sống

Dùng để lọc nước: theo các nhà khoa học thì loại đá này sở hữu một nguồn năng lượng dương nên nó có khả năng làm cho nước trở nên sạch sẽ và vệ sinh hơn. Đá thạch anh có tính chất trơ nên không phản ứng gì với các thành phần có trong nước, vậy nên sử dụng đá thạch anh lọc nước là hoàn toàn an toàn.

Được sử dụng làm đồ trang sức, đồ vật trang trí: do Đá Thạch Anh có vẻ đẹp tự nhiên và sở hữu nhiều màu sắc rực rỡ cuốn hút và đẹp mắt nên chúng được ứng dụng làm trang sức và các vật dụng trang trí cho gia đình, văn phòng, nơi làm việc. Một số sản phẩm từ loại đá quý này gồm có: vòng tay, mặt dây chuyền, quả cầu, trụ đá hay những linh vật phong thủy,..

>> Trang sức đá thạch anh Xem Thêm

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên Phong Thủy

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên Phong Thủy

3. Năng lượng của đá thạch anh ứng dụng trị liệu

Ngoài có tác dụng trong phong thủy thì năng lượng của đá còn được sử dụng trong ứng dụng trị liệu:

Đá thạch anh ngâm nước uống: Đá thạch anh ngâm làm nước uống có tác dụng:  tăng lưu lượng máu bơm lên não, sảng khoái và thư giãn thần kinh...

Ngoài ra đá thạch anh còn giúp khử mùi, khử tạp chất trong nước làm cho ly nước trong veo, ngọt, lạnh rất dễ uống. 

Đá thạch anh khử những tia sóng điện từ: Nếu thường xuyên phải làm việc cạnh những thiết bị điện tử bạn sẽ có cảm giác mệt mỏi, mất năng lượng. Thì nên sử dụng một viên đá thạch anh thô đặt cạnh những thiết bị điện tử đó, hoặc sử dụng trang sức đá thạch anh như vậy sẽ giúp giảm đi lượng sóng từ nhiễm vào người gây mệt mỏi, đồng thời đá thạch anh còn giúp bạn được thư giãn, thoải mái, tăng tính tập trung công việc sẽ thuận lợi hơn.

>> Xem thêm

Cây Lăn Massage Đá Thạch Anh Hồng Năng Lượng Trị Liệu

Cây Lăn Massage Đá Thạch Anh Hồng Năng Lượng Trị Liệu

Đá thạch anh sử dụng trong làm đẹp: Sử dụng đá thạch anh để massage là một phương pháp được các chị em ưa chuộng sử dụng.

+ Dùng đá thạch anh massage giúp làn da được khỏe mạnh, 

+ Giảm mờ nếp nhăn, giúp da khỏe mạnh.

+ Ngoài việc làm đẹp trên thì sử dụng đá thạch anh giúp giảm đau nhức, do đá thạch anh có nguồn năng lượng mạnh mẽ, tác động tích cực đến con người,...

4. Nạp năng lượng cho đá thạch anh tự nhiên như thế nào?

Khi mua các sản phẩm đá thạch anh trước khi sử dụng thì chúng ta cần phải tẩy rửa và nạp năng lượng cho đá. Bởi bạn cần phải hòa đồng năng lượng với đá để cso được mối liên kết với nhau thì những công dụng và ý nghĩa trên mới thực sự hiệu dụng. Nhà Sàn mách bạn một số cách thay tẩy và nạp năng lượng cho đá, xem bên dưới nhé!

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Ngâm Nước Uống

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Ngâm Nước Uống

Video: Đầu Tuần Cân Đo Đá Thạch Anh Cho Năng Lượng 

CÁCH 1:

bước 1: dùng nước sạch rửa cục đá

bước 2: lấy thau nước cho ít muối hạt rửa cục đá lần nữa

bước 3: lấy thau nước sạch thả cục đá ngâm ngập nước để qua đêm

lưu ý: khi ngâm để thau nước trên ban công hoặc nơi thoáng để đá hấp thụ được tinh khí của trời và đất.

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Trắng

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Trắng

CÁCH 2:

Bước 1: dùng nước sạch rửa cục đá

Bước 2: đem cục đá phơi nắng

Bước 3: đem cục đá vào dùng rượu trắng lau

Bước 4: Đặt cục đá lên vị trí mong muốn.

Khi đặt niệm: cho gia chủ con: họ tên: ... hiện ngụ tại.......được hoà đồng năng lượng với đá

Chú ý : Cách tẩy rửa và nạp năng lượng cho đá được lặp lại sau 2 – 3 tháng/lần hoặc khi cho người thân, bạn bè mượn cục đá về thì cũng phải tẩy rửa và nạp năng lượng như các bước ở trên.

>>Xem thêm một số cách tẩy rửa năng lượng của đá tự nhiên Tại Đây

5. Mua đá thạch anh tự nhiên ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường do sự phổ biến của chúng nên không khó để bạn có thể tìm kiếm một địa chỉ bán đá thạch anh. Tuy nhiên cũng chính ưu điểm này mà nhiều cơ sở lợi dụng để bán những sản phẩm kém chất lượng, hoặc làm giả từ bột đá, nhựa,.. Như vậy sẽ khó để tìm được nơi bán đá thạch anh đá tự nhiên uy tín và chất lượng. Để mua được những sản phẩm đá thạch anh tự nhiên bạn cần phải.

+ Tham khảo nhiều địa chỉ bán đá thạch anh và tìm hiểu kĩ về địa chỉ đó.

+ Hỏi rõ nguồn gốc của sản phẩm ở đâu

+ Độ cứng có đạt hay không.

+ Chế độ bảo hành như thế nào?

+ Đặc biệt là có giấy kiểm định đá thạch anh tự nhiên, hoặc bạn có thể yêu cầu kiểm định để chắc chắn.

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Lục Giác

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Lục Giác

Nhà Sàn Tây Nguyên là một địa chỉ chuyên chế tác, cung cấp các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên và các loại đá thạch anh phong thủy khác từ thô vụn đến thành phẩm. Tất cả các sản phẩm đều là đá tự nhiên, nguồn gốc Tây Nguyên Việt Nam. Là địa chỉ tin cậy đối với các thầy phong thủy. Nhà Sàn chỉ cung cấp các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên, có năng lượng bovis cao, trước khi tạo ra các sản phẩm Nhà Sàn phải đo năng lượng đạt đủ thì mới tiến hành khai thác và chế tác. Những sản phẩm của Nhà Sàn tuy không được đẹp lung linh như những viên đá nước ngoài sử dụng nhiều phương pháp hiện đại để tạo ra, nhưng đảm bảo được là đá tự nhiên, năng lượng cao 100%. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu mua đá thạch anh tự nhiên, hãy liên hệ Nhà Sàn để được tư vấn kĩ hơn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé!!.Thông tin liên hệ bên dưới bài viết nhé!! Nhà Sàn luôn chào đón bạn.

Xem nhiều video hơn Tại Đây 

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng