DMCA.com Protection Status

Công dụng và ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh phong thủy

Cầu đá thạch anh là một vật phẩm đá phong thủy đang được mọi người sử dụng với ý nghĩa chiêu tài lộc, tăng sinh khí cho ngôi nhà và mang lại may mắn cho chủ nhân.

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Phong Thủy

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Phong Thủy

Ý nghĩa và công dụng của quả cầu đá thạch anh phong thủy đối với sức khỏe và đời sống con người:

♦ Sử dụng quả cầu thạch anh phong thủy giúp người sử dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress trong công việc. Bởi nó tác động lên hệ thống thần kinh của người sử dụng và sẽ cảm nhận thấy tinh thần mình luôn thoải mái.

♦ Quả cầu thạch anh rất tốt đối với những người thường xuyên mắc phải chứng đau đầu hoặc các bệnh về thần kinh. Những người hay mắc chứng lo âu hoặc trầm cảm sử dụng quả cầu đá thạch anh cũng sẽ cải thiện được tình trạng này.

♦ Những người thường xuyên bị mất ngủ nếu sử dụng quả cầu thạch anh phong thủy đặt cạnh giường ngủ cũng sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và chất lượng hơn.

♦ Tăng cường hệ miễn dịch đối với những môi trường có năng lượng xấu. Ví dụ như các thiết bị điện tử sẽ phát ra các tia sóng từ, những tia sóng từ này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người. Vậy nên sử dụng quả cầu đá thạch anh đặt cạnh thiết bị điện tử sẽ giúp hạn chế những tia sóng điện tử.

Cầu Đá Thạch Anh Năng Lượng Cao

Cầu Đá Thạch Anh Năng Lượng Cao

Ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh trong phong thủy:

♦ Quả cầu thạch anh phong thủy có thể giúp hấp thu những nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi những loại năng lượng xấu. Từ đó giúp mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

♦ Việc sử dụng quả cầu thạch anh cũng có thể giúp cải thiện được khả năng tự tin của người sử dụng. Bởi nó giúp tâm trí được khai thông, tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn. Vì thế mà người sử dụng có thể dễ dàng vượt qua được những thách thức trong cuộc sống để giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề.

♦ Với những người làm về nghệ thuật thì loại sản phẩm đá thạch anh này có thể kích thích trí sáng tạo, tưởng tượng tuyệt vời.

♦ Những ai muốn cải thiện được các mối quan hệ về tình cảm vợ chồng, nam nữ và các mối quan hệ khác ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp thì sử dụng quả cầu thạch anh phong thủy sẽ giúp các mối quan hệ được tốt đẹp hơn.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

♦ Quả cầu đá thạch anh phong thủy có thể xua đuổi được tà ma, tà thuật nên mang đến cảm giác yên tâm cho người đeo.

♦ Quả cầu phong thủy là vật khí có năng lượng thúc đẩy, hỗ trợ hết sức mạnh mẽ cho những người đam mê học hành cũng như thôi thúc bạn quan tâm, tập trung hơn tới việc học hành.

♦ Tại các cửa hàng ở quầy thu ngân đặt quả cầu đá thạch anh giúp tăng tài lộc cho cửa hàng, đồng thời tăng duyên bán hàng cho nhân viên.

Đá Thạch Anh 12 Mặt Năng Lượng Cao

Đá Thạch Anh 12 Mặt Năng Lượng Cao

Video Quả Cầu Phong Thủy Chiêu Tài Lộc

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng