DMCA.com Protection Status

Cửa hàng bán vòng tay phong thủy đẹp sang trọng từ đá tự nhiên

Cửa hàng bán vòng tay phong thủy hiện nay cũng có rất nhiều trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Và để tìm một cửa hàng uy tín cũng là một bài toán cần khách hàng phải chủ động đánh giá để có thể mua đúng, giá đúng, chất lượng đúng cho những tặng phẩm phong thủy của mình. 

 

Phải đề cập rằng càng về dịp lễ tết và những ngày ý nghĩa trong cuộc sống thì con người càng có ý nghĩ sẽ sở hữu những vật phẩm tâm linh để cầu may. Trong văn hóa trang sức từ xa xưa vòng tay từ đá quý thay đổi phong thủy cũng được sử dụng rất phổ biến. Niềm tin được truyền lại tới ngày nay tạo nên một nền tảng rất vững chắc cho niềm tin về những thay đổi tích cực mà vòng tay phong thủy giúp con người củng cố. Cửa hàng bán vòng tay phong thủy là nơi bạn có thể tìm cho mình những sản phẩm hợp mệnh, hợp nhu cầu, và Nhà Sàn Tây Nguyên là một trong số ít kho đá phong thủy uy tín hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chúng tôi nhé! 

Cửa hàng bán vòng tay phong thủy

Những tác động từ vòng tay phong thủy trong cuộc sống

Theo quan niệm của người xưa, vòng tay phong thủy có khả năng mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe và bình an cho chủ nhân. 

Tác động về mặt phong thủy

Vòng tay phong thủy được làm từ các loại đá tự nhiên có nguồn năng lượng mạnh mẽ. Mỗi loại đá lại có một ý nghĩa phong thủy riêng, mang lại những lợi ích khác nhau cho chủ nhân. 

  • Vòng tay đá thạch anh giúp tăng cường sức khỏe, giải trừ bệnh tật, mang lại may mắn, tài lộc và tình duyên.

  • Vòng tay đá mã não giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xấu xa, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe.

  • Vòng tay đá mắt hổ tỳ hưu giúp chiêu tài, hút lộc, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc, tài chính.

  • Vòng tay đá Canxedon giúp mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho chủ nhân.

  • Vòng tay đá gỗ hóa thạch giúp mang lại bình an, may mắn, sức khỏe và sự trường thọ cho chủ nhân.

Việc đeo vòng tay phong thủy đúng cách sẽ giúp kích hoạt nguồn năng lượng tốt của đá, mang lại những lợi ích phong thủy cho chủ nhân.

Tác động về mặt tinh thần

Khi đeo vòng tay phong thủy, người ta sẽ cảm thấy tự tin, lạc quan và yêu đời hơn. Vòng tay phong thủy cũng có tác dụng giúp người đeo giảm căng thẳng, mệt mỏi, ngủ ngon hơn. Nhờ vậy, tinh thần của người đeo sẽ được cải thiện rõ rệt.

Nguồn gốc vòng tay phong thủy đá tự nhiên

Vòng tay phong thủy đá tự nhiên là một món đồ trang sức được làm từ các loại đá tự nhiên có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các loại đá này được hình thành qua hàng triệu năm dưới tác động của các yếu tố địa chất, mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ

Nguồn gốc trong tự nhiên

Đá quý được hình thành trong tự nhiên qua nhiều quá trình địa chất phức tạp, kéo trong một khoảng thời gian rất dài, dưới áp lực rất cao và nhiệt độ khủng trong lòng trái đất. Đá quý có thể được hình thành từ dung nham, từ đá trầm tích, những sinh vật hóa thạch, … Mỗi cách hình thành đá quý sẽ tạo ra những đặc điểm khác nhau cho đá quý, bao gồm màu sắc, độ cứng, độ bền,... Tại Việt Nam chúng ta may mắn được khai thác các loại đá quý tại Tây Nguyên và được Nhà Sàn Tây Nguyên chế tác thành sản phẩm trong cửa hàng bán vòng tay phong thủy cũng như các sản phẩm từ đá tự nhiên khác ở Bình Dương. 

Nguồn gốc đá tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Tây Nguyên Việt Nam cũng có những mỏ đá quý tự nhiên là do khu vực này có địa chất tương đồng với các khu vực khác trên thế giới có trữ lượng đá quý lớn. Theo các nhà địa chất, Tây Nguyên nằm trong khu vực kiến tạo Tây Trường Sơn, nơi có sự vận động mạnh mẽ của các mảng kiến tạo, tạo điều kiện cho các khoáng sản, trong đó có đá quý, được hình thành.

Các loại đá tại cửa hàng bán vòng tay phong thủy chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và mang năng lượng tốt. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm vòng tay phong thủy chính hãng, có giấy kiểm định chất lượng. 

Cửa hàng bán vòng tay phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên tại Bình Dương

Cửa hàng bán vòng tay phong thủy - Nhà Sàn Tây Nguyên chính là kho đá phong thủy lớn nhất tại Bình dương. Mua sắm tại cửa hàng bạn hoàn toàn nhận được những lợi ích sau: 

  • Vòng tay phong thủy được làm từ 100% đá quý tự nhiên Việt Nam, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, tài lộc và bình an.

  • Được chế tác bởi đội ngũ thợ thủ công lành nghề, tỉ mỉ từng chi tiết, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

  • Vòng tay đá tự nhiên có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Cửa hàng bán vòng tay phong thủy

Chúng tôi luôn cam kết bán vòng tay phong thủy với giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Có thể nói là giá tại kho, hàng chuẩn có kiểm định và khuyên bạn nên trực tiếp đến để mua sắm. Bạn có thể kiểm tra hàng đá là thật, tự nhiên cũng như nhận tư vấn chính xác hơn từ nhân viên của chúng tôi. 

Nhà Sàn Tây Nguyên là cửa hàng bán vòng tay phong thủy áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả hấp dẫn cho tất cả các sản phẩm vòng tay phong thủy. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Nổi bật nhất chính là mua 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày, nhanh chóng nhận hàng, nhanh chóng đổi hàng chọn lựa thoải mái đến khi ưng ý thì thôi. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua vòng tay phong thủy, thì chúng tôi chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và chính sách bảo hành, đổi trả hấp dẫn, cửa hàng bán vòng tay phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Cách chọn mua vòng tay phong thủy phù hợp với mỗi người

Xem xét về hợp mệnh, hợp phong thủy

Theo ngũ hành, mỗi mệnh tương ứng với một màu sắc, một loại đá quý nhất định. Do đó, khi chọn vòng tay phong thủy, bạn cần căn cứ vào mệnh của mình để chọn màu sắc và loại đá quý phù hợp.

Mệnh Kim: Màu sắc phù hợp: trắng, xám, vàng, nâu đất. Loại đá quý phù hợp: thạch anh trắng, thạch anh tóc trắng, mã não trắng,...

Mệnh Mộc: Màu sắc phù hợp: xanh lá, đen, xanh nước biển. Loại đá quý phù hợp: ngọc bích, cẩm thạch, mã não xanh,...

Mệnh Thủy: Màu sắc phù hợp: đen, xanh nước biển, trắng. Loại đá quý phù hợp: ngọc trai, thạch anh đen, đá mắt hổ đen,...

Mệnh Hỏa: Màu sắc phù hợp: đỏ, cam, hồng, tím. Loại đá quý phù hợp: ruby, hồng ngọc, thạch anh tím,...

Mệnh Thổ: Màu sắc phù hợp: vàng, nâu đất, đỏ, cam. Loại đá quý phù hợp: thạch anh vàng, hổ phách, mã não đỏ,...

Cửa hàng bán vòng tay phong thủy

Lựa chọn theo sở thích cá nhân

Bên cạnh yếu tố hợp mệnh, hợp phong thủy, bạn cũng nên lựa chọn vòng tay phong thủy theo sở thích cá nhân. Chiếc vòng tay mà bạn yêu thích sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo. Cửa hàng bán vòng tay phong thủy - Chúng tôi gọi đó là gieo duyên, có những duyên gặp gỡ, duyên sở hữu bạn vừa gặp đã cảm thấy thân thuộc gắn bó. 

Lưu ý khi lựa chọn vòng phong thủy làm quà tặng

Nếu bạn mua vòng tay phong thủy làm quà tặng, bạn cần lưu ý đến sở thích và mệnh của người nhận. Bạn cũng nên chọn vòng tay có ý nghĩa tốt đẹp, phù hợp với mục đích tặng quà. Ví dụ như nếu bạn muốn tặng quà cho người thân đang gặp khó khăn trong công việc, bạn có thể chọn vòng tay có ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn. Nếu bạn muốn tặng quà cho người thân đang mong muốn có con, bạn có thể chọn vòng tay có ý nghĩa cầu con cái, hạnh phúc.

Đến với Nhà Sàn Tây Nguyên, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm chuyên nghiệp từ cửa hàng bán vòng tay phong thủy, gần gũi với thiên nhiên, tham khảo cách bố trí phong thủy. Hãy ghé để nhận nguồn năng lượng chữa lành từ đất mẹ thiên nhiên của chúng ta bạn nhé! 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng