DMCA.com Protection Status

Đá Chalcedony hợp mệnh gì? Khám phá nguồn năng lượng diệu kỳ của Chalcedony

Đá Chalecdony là một trong những loại đá phong thủy quý hiếm của thị trường. Loại đá này không phải ai cũng đều biết đến nếu không am hiểu về đá phong thủy. Do đó mà đá Chalcedony hợp mệnh gì cũng là điều mà các gia chủ đam mê phong thủy vô cùng quan tâm.

Mục lục

1. Đá Chalcedony là loại đá gì?

2. Công dụng và ý nghĩa của đá Chalcedony

3. Đá Chalcedony hợp mệnh gì?

Đá Chalcedon còn được gọi là đá canxedon

Đá Chalcedon còn được gọi là đá canxedon

Đá Chalcedony là loại đá gì?

Đá Chalcedony là tên gọi tiếng anh của đá canxedon - một trong những dạng đá thuộc dòng họ thạch anh silica dioxide. Sở hữu cấu trúc dạng vi tinh thể mịn với nhiều lớp khác nhau. Cho nên khi có ánh sáng soi vào viên đá sẽ thấy xuất hiện hiện tượng tán sắc mà không phải đá bán quý nào cũng có.

Là loại đá được tạo nên từ quá trình magma núi lửa phun trào ở một nhiệt độ thấp. Cho nên, người ta sẽ dễ dàng tìm được Chalcedony ở khắp các quốc gia trên thế giới. Trong đó tại Việt Nam người ta tìm thấy các viên đá canxedon thô ở các tỉnh Đồng Nai và một số khu vực ở Tây Nguyên - nơi núi lửa đã từng hoạt động mãnh liệt.

>>>Xem thêm: Bật mí những công dụng của đá canxedon mà bạn chưa biết

Cấu tạo của canxedon được hình thành từ núi lửa phun trào

Cấu tạo của canxedon được hình thành từ núi lửa phun trào

Công dụng và ý nghĩa của đá Chalcedony

Đá Chalcedony là một trong những loại đá mang lại vẻ đẹp cực kỳ nổi bật và sở hữu nhiều dải màu sắc khác nhau. Nhưng nguồn năng lượng có trong đá là như nhau. Do đó mà chúng đem đến những công dụng và ý nghĩa như sau:

Công dụng về sức khỏe

Theo các nghiên cứu, đá canxedon có chứa các nguyên tố như ete, không khí có khả năng cân bằng trạng thái tinh thần và nuôi dưỡng sự ổn định. Đối với những người dễ bị kích động bởi một hành động hay lời nói nào thì sử dụng đá canxedon sẽ giúp kiểm soát được những cảm xúc bồng bột nhất thời.

Vì được mệnh danh là “viên đá niềm vui” mà năng lượng từ đá Chalcedony có thể chuyển hóa từ những điều đau khổ, tiêu cực sang năng lượng hạnh phúc cũng như cảm nhận được những điều tích cực, lạc quan xung quanh cuộc sống.

Viên đá niềm vui này phần lớn phù hợp với phụ nữ hơn là đàn ông. Bởi năng lượng từ đá sẽ giúp xua tan những điều sợ hãi, xoa dịu nỗi đau và làm lành vết thương để đem đến những tia hi vọng tốt đẹp dành cho người sở hữu.

Còn được chế tác thành vòng tay canxedon phong thủy

Còn được chế tác thành vòng tay canxedon phong thủy

Ý nghĩa của đá Chalcedony

Đá Chalcedony mang năng lượng dương mạnh mẽ có khả năng xua đuổi, ngăn chặn sự xâm nhập của âm khí. Giúp chủ nhân tránh tiếp xúc với môi trường có nhiều năng lượng tiêu cực gây tổn hại đến sức khỏe.

Do đó, gia chủ nên đặt trụ đá canxedon ở nơi phòng khách hướng ra cửa chính hoặc bàn thờ sẽ giúp chặn hoàn toàn các luồng khí xấu, tiêu cực xâm nhập. Đồng thời giúp điều hòa năng lượng sinh khí mới mẻ cho gia đình.

>>>Xem thêm: Đá canxedon dùng để làm gì? Mách bạn cách bảo quản năng lượng đá

Đá Chalcedony hợp mệnh gì?

Đá Chalcedony tồn tại trong tự nhiên với nhiều biến thể và màu sắc cực kỳ bắt mắt nên sẽ là sự lựa chọn đa dạng cho các cung mệnh. Vậy đá Chalcedony hợp mệnh gì?

  • Nam nữ thuộc mệnh Kim: Nên lựa chọn đá canxedon màu vàng nâu
  • Nam nữ mệnh Mộc: Xanh lục sẽ là màu đá phù hợp cho người mệnh Mộc.
  • Mệnh Thủy: Màu đen, xám đen, xanh dương là gam màu thích hợp với nam nữ thuộc cung mệnh này.
  • Mệnh Hỏa và Thổ: Nên lựa chọn đá mang màu sắc hồng, đỏ, vàng,...

Quả cầu đá canxedon xanh

Quả cầu đá canxedon xanh

Trên đây là những chia sẻ về chuyên mục đá Chalcedony hợp mệnh gì? Giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về loại đá phong thủy này. Mong rằng với những thông tin đề cập trên sẽ giúp chọn bạn lựa chọn được dòng đá canxedon hợp với cung mệnh của bản thân nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng