DMCA.com Protection Status

Đá Chườm Gan Là Gì? Công Dụng của Đá Chườm Gan

Đá “ Chườm Gan ” một cái tên thật là thú vị. Vậy tại sao lại gọi là đá Chườm Gan. Dùng nó trong việc gì?? Hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu nhé.

1. Đá Chườm Gan Là Gì??

- Là một dòng đá bazan tự nhiên (còn gọi là đá núi lửa) màu đen, với đặc tính hấp thụ và giữ nhiệt tốt, bề mặt khá bóng mịn (không gây tổn thương da). Đá bazan thiên nhiên được khai thác ở các vùng núi Lâm Đồng, KonTum, Gia Lai, Đắk Lắk. 

Bạn có thể đã từng dùng nhiều sản phẩm giải độc gan, làm sạch mạch máu, nhưng chưa bao giờ bạn gặp được phương pháp nào hiệu quả như phương pháp chườm nóng vùng gan bằng đá chườm gan – CẶP ĐÁ DIỆU KỲ Thạch nhiệt liệu pháp của thầy Dư Quang Châu.

Đá Chườm Gan - Viên Đá Kỳ Diệu

Đá Chườm Gan - Viên Đá Kỳ Diệu

2. Viên đá Chườm Gan sử dụng chườm nóng vùng gan có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh như:

 Mất ngủ kéo dài, ngủ chập chờn không ngon giấc.

 Giúp cải thiện những cơn đau nhức xương khớp, đau lưng.

 Những người lớn tuổi thường xuyên bị chứng lạnh chân tay, sử dụng viên đá Chườm Gan sẽ làm thuyên giảm vấn đề này.

 Các bệnh liên quan đến dạ dày: đau dạ dày, trào ngược axit dạ dày.

 Ăn uống kém ngon miệng, bụng hay đầy hơi, khó chịu.

 Hỗ trợ gan thải độc tốt hơn. Làn da của những người thường xuyên chườm  nóng vùng gan có sự cải thiện rõ rệt: mịn màng, nhuận sắc, bớt vết đồi mồi, mờ vết nám, hồng hào hơn,…

 Tăng cường sức đề kháng, ít ốm vặt.

Công Dụng Của Đá Chườm Gan

Công Dụng Của Đá Chườm Gan

3. CÁCH THỰC HIỆN VIỆC CHƯỜM GAN BẰNG CẶP ĐÁ DIỆU KỲ.

⇒ Để chườm nóng vùng gan bằng CẶP ĐÁ DIỆU KỲ, bạn thực hiện như sau: Bỏ đá vào lò nướng 250oC trong vòng 10 – 15 phút hoặc nồi hấp đá chuyên dụng, hoặc luộc để làm nóng đá. Nhằm tránh trường hợp bị bỏng do sức nóng của đá, bạn cần dùng khăn chuyên dụng do trung tâm sáng chế ra, đặc biệt thích hợp để bọc bên ngoài trước khi áp CẶP ĐÁ DIỆU KỲ lên vùng gan. CẶP ĐÁ DIỆU KỲ sẽ nguội dần khi sử dụng vì vậy lúc này bạn nên bỏ lần lượt từng lớp khăn nhằm duy trì nhiệt độ ổn định khi tác động lên vùng gan. Cách làm này là để giúp duy trì độ nóng của CẶP ĐÁ DIỆU KỲ được lâu hơn, tránh trường hợp gây bỏng và cho bạn cảm giác dễ chịu. Nhiệt độ của đá nóng sẽ tác động vào cấu trúc động mạch, tĩnh mạch và mao mạch giúp phục hồi và tăng sự co giãn, làm máu được lưu thông dễ dàng.

→ Chườm nóng ở vùng gan bằng CẶP ĐÁ DIỆU KỲ Thạch nhiệt liệu pháp mỗi ngày ít nhất 1 giờ làm cho các mao mạch ở gan được giãn nở, và làm nóng dòng máu trong hệ tuần hoàn giúp tẩy sạch các chất vữa trong máu.

Cách Sử Dụng Viên Đá Chườm Gan

Cách Sử Dụng Viên Đá Chườm Gan

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng