Làm đẹp bằng đá guasha có tốt không? Những lợi ích tuyệt vời từ guasha

Đá Gua Sha từ lâu đã trở thành công cụ làm đẹp được ưa chuộng bởi phái nữ nhờ vào những lợi ích tuyệt vời mang lại cho làn da và sức khỏe. Vậy, đá guasha có tốt không, lợi ích tuyệt vời ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và khám phá bí quyết lựa chọn đá Gua Sha hiệu quả?

Mục lục

1. Đá guasha là đá gì?

2. Đá guasha có tốt không? Lợi ích của đá guasha là gì?

3. Hướng dẫn lựa chọn đá guasha phù hợp để massage

4. Những điều cần lưu ý khi sử dụng đá gusha tự nhiên

Làm đẹp bằng đá guasha có tốt không?

1. Đá guasha là đá gì?

Đá guasha là dụng cụ massage được ứng dụng trong phương pháp trị liệu xuất hiện từ hàng ngàn năm về trước từ y học cổ truyền Trung Quốc. Guasha có nghĩa là "cạo gió", người xưa thường vận dụng kỹ thuật này bằng chất liệu đá hoặc dụng cụ phẳng để cạo da với mục đích là kích thích tuần hoàn máu và thanh lọc độc tố.

Làm đẹp bằng đá guasha có tốt không?

Làm đẹp bằng đá guasha có tốt không?

Trước đây, người ta thường dùng đồng xu, đồng bạc để cạo gió. Nhưng ngày nay, đá guasha thường được chế tác từ các loại đá tự nhiên như thạch anh, ngọc bích, mắt hổ và một số loại đá bán quý khác. 

2. Đá guasha có tốt không? Lợi ích của đá guasha là gì?

Đá guasha có tốt không? Đem đến những lợi ích tốt đẹp gì? Là những thắc mắc chung của các chị em phụ nữ. Theo quan điểm của người Á Đông, muốn cơ thể luôn khỏe mạnh và sống hạnh phúc thì năng lượng cơ thể cần được cân bằng và trôi chảy. Và guasha trở thành liệu pháp massage trong y học cổ truyền Á Đông, có thể giúp họ xua đuổi mọi bệnh tật và năng lượng độc hại tích tụ trong cơ thể.

Đá guasha thạch anh hồng tự nhiên

Đá guasha thạch anh hồng tự nhiên

Vì vậy mà ngày nay, liệu pháp sử dụng đá guasha để massge được sử dụng nhiều trong các spa chăm sóc da và được thay thế bằng đá quý. Họ tin rằng, sự kết hợp giữa massage và năng lượng từ đá quý sẽ đem lại nhiều lợi ích không thể ngờ tới như:

2.1. Thư giãn cơ mặt, lưu thông tuần hoàn máu

Những người có xu hướng ít vận động về lâu dài sẽ gây mất cân bằng năng lượng trong cơ thể làm cho kinh mạch tắc nghẽn, khí huyết không lưu thông. Chuyên gia về y học Trung Quốc nhấn mạnh rằng, massage bằng đá guasha có tác dụng phá hủy độc tính, giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu.

Đá guasha thạch anh trắng tự nhiên

Đá guasha thạch anh trắng tự nhiên

Bên cạnh đó, khi làm những công việc trí óc sẽ gây căng thẳng và một số vị trí trên cơ mặt cũng bị ảnh hưởng bởi sự căng cơ như mặt, giữa hai lông mày hoặc quanh hàm. Sử dụng đá guasha massage mặt sẽ tác động sâu vào các cơ để giải phóng căng thăng, giúp cơ mặt thư giãn hơn.

2.2. Sản sinh collagen, đẩy lùi lão hóa

Thường xuyên massage mặt bằng đá guasha giúp kích thích tế bào mới và sản sinh collagen. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, bạn cũng sẽ có được một làn da săn chắc, khỏe mạnh, căng bóng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa khi bước vào độ tuổi sau 30.

2.3. Đá guasha có tốt không? Giúp thon gọn cơ mặt

Theo chuyên gia làm đẹp, việc tác động đá guasha lên da mặt kích thích các đường kinh lạc trên cơ mặt giúp loại bỏ được mỡ thừa, giảm bọng mắt và quầng thâm. Sau một thời gian dài sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn nhừ vào quá trình lưu thông các mao mạch máu.

Đá guasha là liệu pháp làm đẹp từ hàng ngàn đời nay

Đá guasha là liệu pháp làm đẹp từ hàng ngàn đời nay

2.4. Nâng cao sức khỏe

Sử dụng đá guasha bằng chất liệu đá bán quý được cho là hỗ trợ nâng cao sức khỏe như làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và mang lại cảm giác thư thái cho khuôn mặt. Ngoài ra, đá guasha còn dùng để massage toàn thân, hỗ trợ làm giảm các cơn đau do viêm khớp, cứng cơ, chấn thương, gai cột sống,...

>>>Xem ngay: Cách sử dụng thanh lăn massage mặt và đá guasha hiệu quả từ chuyên gia

3. Hướng dẫn lựa chọn đá guasha phù hợp để massage

Tìm hiểu việc massage bằng đá tự nhiên giúp đem lại vô vàn lợi ích vừa kể trên. Để đạt được hiệu quả cao, người dùng nên lựa chọn đá guasha phù hợp với bản thân, dưới đây là một số loại đá bán quý được chế tác làm guasha mà bạn có thể tham khảo:

  • Đá guasha thạch anh trắng: Năng lượng từ thạch anh trắng giúp kích hoạt luân xa trên cơ thể, loại bỏ các độc tố và tái tạo năng lượng tốt.
  • Đá guasha thạch anh hồng: Năng lượng từ thạch anh hồng giúp hỗ trợ lưu thông khí huyết, đả thông kinh lạc.
  • Đá guasha mắt hổ: Đá mặt hổ giúp thu hút năng lượng tiêu cực trong cơ thể, làm trẻ hóa làn da ở mọi cấp độ.
  • Đá guasha thạch anh xanh: Hỗ trợ phục hồi tổn thương da, giảm bọng mắt và mờ vết chân chim.

Đá guasha được chế tác từ các loại đá bán quý tự nhiên

Đá guasha được chế tác từ các loại đá bán quý tự nhiên

>>>Xem thêm: Top 4 loại đá guasha massage mặt thịnh hành nhất

4. Những điều cần lưu ý khi sử dụng đá gusha tự nhiên

Massage nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da. Sử dụng lực vừa phải và không cạo quá mạnh.

Không sử dụng đá Guasha trên các vùng da bị tổn thương, viêm nhiễm hoặc có vết thương hở.

Rửa sạch đá Guasha sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo vệ sinh và hiệu quả trị liệu.

Bí quyết làm đẹp tự nhiên được phái đẹp lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp

Bí quyết làm đẹp tự nhiên được phái đẹp lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp

Hy vọng với những chia sẻ về đá guasha có tốt không sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được công cụ massage thư giãn cho riêng mình. Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các dụng cụ làm đẹp từ đá quý tự nhiên, cam kết chất lượng. Để lựa chọn đá guasha bằng đá hãy kết nối ngay với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng