DMCA.com Protection Status

Đá mã não đỏ có ý nghĩa gì trong phong thủy

Đá mã não có nhiều màu sắc khác nhau từ trắng, nâu, xám, cam, vàng và đỏ. Trong đó, màu đỏ của đá mã não rất được giới phong thủy yêu thích không chỉ nhờ vào vẻ đẹp mà còn là loại đá đa dụng, chứa nhiều các lợi ích có thể tác động tích cực đến tâm trí, cơ thể và tâm hồn của người sở hữu. Nếu bạn yêu thích màu đỏ của loại đá này thì hãy cùng Nhà sàn Tây nguyên tìm hiểu đá mã não đỏ có ý nghĩa gì trong phong thủy ngay dưới đây nhé.

Mục lục

1. Đá mã não đỏ là gì?

2. Đá mã não đỏ có tác dụng gì đối với sức khỏe?

3. Đá mã não đỏ mang ý nghĩa gì trong phong thủy?

4. Đá mã não đỏ hợp với mệnh nào trong phong thủy?

Đá mã não đỏ có ý nghĩa gì trong phong thủy

Đá mã não đỏ được tìm thấy trong đá núi lửa

1. Đá mã não đỏ là gì?

- Đá mã não đỏ là dòng đá thuộc nhóm Chalcedony và cũng là một dạng biến thể của đá thạch anh. Chúng có công thức hóa học là silicon dioxide (SiO2) tương tự với đá thạch anh. Nếu tính trên thang độ Mohs thì đá mã não đỏ có độ cứng từ 6.5 - 7 và có tỷ trọng là 2.6.

- Đá mã não đỏ được tìm thấy trong đá núi lửa. Sau quá trình phun trào của núi lửa, những nham thạch khi nguội dần sẽ cuốn những loại đất đá và tro bụi vào bên trong nó. Một thời gian sau, các khoáng vật này sẽ tạo nên những tinh thể đá có đường vân sáng trông đẹp mắt.

- Đặc điểm của đá mã não là được hình thành từ những vi hạt mịn, màu sắc và thành phần cũng đa dạng hơn. Chính vì vậy mà những sản phẩm được chế tác từ đá mã não đều luôn bóng, mịn. Loại đá này thường được khai thác với số lượng lớn nên chúng có mức giá vừa phải để ai cũng có thể mua được những sản phẩm được chế tác từ loại đá này.

- Tại Việt Nam, đá mã não thường phân bố rải rác ở một số tỉnh như Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Phú Yên.

Đá mã não đỏ là gì?

Cây lăn mặt massage mã não đỏ

2. Đá mã não đỏ có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Đá mã não nói chung và mã não đỏ nói riêng đều mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như:

- Thứ nhất, tinh thể mã não đỏ rất có lợi cho đường ruột và dạ dày, bởi nó giúp làm giảm các triệu chứng đau bụng do tiêu hóa và cải thiện hệ thống tiêu hóa.

- Thứ hai, có tác động tích cực đối với phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ, làm xoa dịu những cơn đau một cách hiệu quả.

- Thứ ba, rất tốt cho mắt và còn có thể hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến da và dị ứng da.

- Thứ tư, đặt trang sức mã não gần với trái tim còn giúp cải thiện chức năng của tim và phổi. Rất có lợi cho các mạch máu cũng như tăng cường cơ tim của bạn.

3. Đá mã não đỏ mang ý nghĩa gì trong phong thủy?

Đá mã não đỏ mang ý nghĩa gì trong phong thủy?

Mã não đỏ là viên đá chứa nhiều quyền năng

- Người Ai Cập cổ đại tin rằng, đá mã não đỏ có chứa quyền năng cực kỳ lợi hại vì có thể làm xua đuổi những điều gây xui xẻo, bất hạnh cho người sử dụng.

- Đối với người Âu châu, họ cho rằng mã não đỏ đem lại nhiều sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt, nếu đàn ông sử dụng trang sức mã não đỏ sẽ thể hiện được sự quyến rũ và mạnh mẽ của mình.

- Theo văn hóa phương Đông, đá mã não được biết đến là viên đá có nhiều công năng nhất và được sử dụng để chống lại tà khí, xua đuổi âm khí và ma quỷ.

- Ngoài ra, tinh thể của đá còn giúp bảo vệ bình an cho gia chủ, tránh xui rủi. Những bạn thường xuyên đi làm ăn xa hoặc tận hưởng những chuyến du lịch dài ngày thì sử dụng chúng như một lá bùa hộ mệnh.

4. Đá mã não đỏ hợp với mệnh nào trong phong thủy?

- Mặc dù đá mã não phù hợp với hầu hết các đối tượng, nhưng từng màu sắc của đá lại phù hợp với mỗi mệnh khác nhau. Đối với những ai thuộc mệnh Kim, Thủy thì không nên sử dụng vì nó sẽ không đem lại hiệu quả cho chủ nhân.

- Trong quy luật ngũ hành, màu đỏ là màu tương hợp với người mệnh Hoả và mệnh Thổ. Những người thuộc cung mệnh này khi lựa chọn đá mã não đỏ sẽ giúp đem lại sự may mắn, bình an và hạnh phúc cho người sử dụng.

Đá mã não đỏ hợp với mệnh nào trong phong thủy?

Đá mã não

5. Bảo quản đá mã não đỏ như thế nào?

Vì là vật phẩm phong thủy nên bạn cần sử dụng thường xuyên để thấy được những lợi ích tích cực của đá mang lại. Tuy nhiên, trong suốt quá trình sử dụng, bạn cần bảo quản thật kỹ càng để hạn chế tình trạng trầy xước, nứt vỡ hoặc các sự cố va đập.

- Không nên tiếp xúc quá nhiều các chất tẩy rửa hóa học để giữ vòng cho vòng đá luôn được bền đẹp và sáng màu.

- Nên rửa chúng thường xuyên dưới vòi nước sạch trong vài phút để loại bỏ năng lượng tiêu cực và dùng khăn sạch để lau khô đá. Ngoài ra bạn cũng có thể tẩy uế và làm sạch chúng bằng cách ngâm với nước muối, với rượu hoặc phơi nắng,...

>>>Xem thêm: 2 Cách Tẩy Rửa Nạp Năng Lương Cầu Đá Phong Thủy Đơn Giản Nhất Ít Ai Biết

Hy vọng với những thông tin về “Đá mã não có ý nghĩa gì trong phong thủy” sẽ giúp đem lại nhiều thông tin hữu ích đến bạn đọc và từ đó có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý và chất lượng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp cũng như muốn đặt mua hàng thì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà sàn Tây nguyên qua số điện thoại 0903097626 để được tư vấn và hỗ trợ.

► Mời bạn tham khảo: Đá mã não
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng