DMCA.com Protection Status

Đá Ngũ Sắc Là Gì? Công Dụng và ý nghĩa của đá ngũ sắc như thế nào?

Đá Ngũ Sắc là sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng, không chỉ về vẻ đẹp bên ngoài của đá mà nó còn có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt vì Đá ngũ sắc tượng trưng cho ngũ hành Tương Sinh Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ đại diện cho Âm-Dương trời & đất.

1. Ý nghĩa của đá ngũ sắc (đá đa sắc):

Đối với phong thủy thì bất kể việc gì cũng đều tồn tại hai sự việc là tốt và xấu. Nếu muốn cải thiện vận mệnh của mình thì nhờ tới sự giúp đỡ của những sản phẩm phong thủy. Nhưng tùy thuộc vào mục đích của bạn mà sự lựa chọn mới được chính xác nhất. Bạn cũng cần phải lưu ý rằng sử dụng ít quá hoặc nhiều quá cũng đều không tốt, nằm ở mức vừa đủ là hợp lý nhất.

Đá ngũ sắc đánh bóng là sự tập hợp của năm loại Đá Thạch Anh, mang năm màu sắc hoàn toàn không giống nhau, nhưng phải tượng trưng cho ngũ hành phong thủy (kim-mộc-thủy-hỏa-thổ).

Công Dụng Của Đá Ngũ Sắc

Công Dụng Của Đá Ngũ Sắc

2. Công Dụng của đá ngũ sắc:

Đây là loại đá quý được sử dụng nhiều không phải bởi sự lấp lánh, bắt mắt từ màu sắc của nó. Chúng được ưa chuộng bởi 5 màu tương ứng với màu sắc ngũ hành trong phong thủy.

Người ta thường dùng Đá Thạch Anh Ngũ Sắc để rải nền nhà, nền mộ, đặt trong nhà hay ở văn phòng làm việc. Ngoài ra đá vụn ngũ sắc còn được sử dụng để chế tác rat rang sức như vòng tay, hay vòng cổ,.. Tác dụng lớn nhất của loại đá này là đẩy lùi những điều không tốt đẹp, mang đến sức mạnh, sự may mắn cho gia chủ hay tài lộc, vượng khí cho các công trình, khu đất về phong thủy.

Khi để một bình thủy tinh nhỏ chứa đá thạch anh vụn ở góc bàn làm việc sẽ giúp công việc của bạn thêm phần may mắn, thuận lợi hơn.

Dùng đá ngũ sắc loại nhỏ cho vào bát nhang (rải dưới đáy bát nhang sau đó mới cho phần tro lên phần trên để dễ cắm nhang).

>>Xem thêm đá ngũ sắc phong thủy Tại Đây

Đá Ngũ Sắc Là Gì

Đá Ngũ Sắc Là Gì

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng