DMCA.com Protection Status

Đá Phong Thủy An Giang - Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Đá Phong Thủy Tại An Giang

Đá Phong Thủy đang dần dần trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà tại An Giang. Sau 1 khoảng thời gian bán Đá Phong Thủy, Nhà Sàn đã thấy rất nhiều khách hàng tại An Giang đến và đặt mua Đá tại Nhà Sàn. Đá Phong Thủy giúp cho gia đình của bạn được bình an hơn – giúp trấn trạch nhà, đẩy lùi đi những âm khí – luồng khí độc hại. Ngoài ra, Đá Phong Thủy còn giúp công việc của bạn được ổn định hơn và gặp nhiều may mắn trong công việc…

- Đến với Nhà Sàn bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loại Đá Phong Thủy khác nhau với rất nhiều mẫu mã – kích thước – trọng lượng khác nhau và đặc biệt hơn là giá cả vô cùng hấp dẫn.

Sau đây là 1 số loại Đá Phong Thủy phổ biến nhất tại An Giang:

1. Đá Thạch Anh Phong Thủy An Giang

- Đá Thạch Anh Phong Thủy được xem như là loại Đá Phong Thủy đầu tiên và cũng là loại đá được sử dụng nhiều nhất trong việc phong thủy hóa giải năng lượng.

Đá Thạch Anh Phong Thủy là một khoáng vật rất phổ biến trong tự nhiên là thành phần của rất nhiều loại đá, khoáng sản quặng. Đá Thạch Anh Phong Thủy là thành phần chính của nhiều loại đá như axit xâm nhập và phong trào ở dạng hạnh nhân như mão não hay onix.

Đá Thạch Anh Phong Thủy An Giang

Đá Thạch Anh Phong Thủy An Giang

Đá Thạch Anh Phong Thủy rất đa dạng và phong phú, chúng mang nhiều màu sắc khác nhau như: Tím – Hồng – Vàng – Đen – Trắng,… và phân bố rộng rãi trên Việt Nam và nơi tập trung nhiều nhất đó là Tây Nguyên, Việt Nam.

Đá Thạch Anh 12 Mặt Phong Thủy

Đá Thạch Anh 12 Mặt Phong Thủy

2. Đá Mã Não Phong Thủy An Giang

 -  Đá Mã Não Phong Thủy rất đặc biệt, trên 1 viên đá có rất nhiều màu sắc khác nhau đã tạo nên 1 vẻ đẹp riêng biệt của chính nó.

Đá Mã Não Phong Thủy Việt Nam

Đá Mã Não Phong Thủy Việt Nam

-  Đá Mã Não Phong Thủy được xem như là biểu tượng của sức khỏe – sự hưng thịnh  trường thọĐá Mã Não Phong Thủy được hình thành hàng nghìn năm trước từ những miệng núi lửa, khi núi lửa phun, nham thạch chảy ra nguội lạnh nhanh nó sẽ cuốn vào trong lòng đất rất nhiều những tạp chất như đất, đá, lá cây, tro, bụi,…. các tạp chất này không kịp thoát ra ngoài sẽ tạo cho Đá Mã Não Phong Thủy những vân đá riêng biệt rất đẹp mắt và chất lượng rất cao.

Đá Mã Não Phong Thủy An Giang

Đá Mã Não Phong Thủy An Giang

- Xem thêm công dụng của Đá Mã Não Phong Thủy <<<Click vào đây>>>

- Sản phẩm Đá Mã Não Phong Thủy <<<Click vào đây>>>

3. Đá Caxedon Phong Thủy An Giang

Đá Canxedon Phong Thủy là 1 loại đá thuộc dạng ẩn tích của silicat, gồm rất nhiều hạt Thạch Anh và các hạt moganit rất nhỏ liên kết tạo thành. Đá Canxedon Phong Thủy là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã, năng lượng cảm xạ có tác dụng tới các luôn xa tùy thuộc vào màu sắc của đá.

Đá Canxedon Phong Thủy có ánh sáp, đôi khi mờ và có rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là màu trắng đến xám, xám xanh và nâu tới đen. Đá Canxedon Phong Thủy trong tự nhiên có rất nhiều loại khác nhau và được xem là loại đá bán quý. 

Đá Canxedon Phong Thủy An Giang

Đá Canxedon Phong Thủy An Giang

- Đá Canxedon được xem như là “Đá Niềm Vui” gúp xua đi nổi buồn trong cuộc sống, tạo ra 1 tâm trạng hứng khởi hơn.

- Xem thêm công dụng của Đá Caxedon Phong Thủy: <<<Click vào đây>>>

- Sản phẩm Đá Caxedon Phong Thủy: <<<Click vào đây>>>

4. Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy An Giang

Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy là tiềm thân của những cây gỗ bị vùi chôn trong nham thạch hàng triệu năm rồi hóa thành đá, còn có 1 số khác bị chôn vùi lầu hơn khoảng hàng trăm triệu năm sẽ chuyển hóa thàng ngọc sẽ có giá trị rất cao.

- Gỗ Hóa Thạch còn có tên gọi khác đó là Gỗ Hóa Đá, chúng có độ cứng tương đương với Đá Mã Não và Đá Caxedon.

- Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy có đặc tính từ trường bền vững trường thọ và vĩnh cửu.

Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy An Giang

Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy An Giang

- Công dụng của Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy <<<Click vào đây>>>

- Sản Phẩm Gỗ Hóa Thạch Phong Thủy <<<Click vào đây>>>

Bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm về các loại Đá Phong Thủy tại An Giang, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tận tình từ A đến Z nhé!!!!

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng