DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh chữa bệnh gì? Thực hư về công dụng thật của đá thạch anh

Đá thạch anh được biết đến là một trong các loại đá phong thủy được sử dụng phổ biến. Với nguồn năng lượng sẵn có trong đá mà thạch anh dần trở thành công cụ được sử dụng trong việc trấn yểm hung khí cho đến việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Vậy đá thạch anh chữa bệnh gì? Hãy cùng Nhà Sàn tìm hiểu thực hư về tác dụng của loại đá này nhé.

Mục lục

1. Vì sao đá thạch anh được sử dụng trong chữa bệnh?

2. Thực hư về công dụng chữa bệnh của đá thạch anh

3. Đá thạch anh chữa bệnh gì?

Đá thạch anh hấp thụ nguồn năng lượng tinh túy của đất trời

Đá thạch anh hấp thụ nguồn năng lượng tinh túy của đất trời

1. Vì sao đá thạch anh được sử dụng trong chữa bệnh?

- Đá thạch anh là một trong những dòng đá bán quý có sẵn trong tự nhiên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực ở đời sống tâm linh phong thủy. Nhờ hấp thụ được vô vàn tinh hoa nhật nguyệt mà đá thạch anh mang trong mình nguồn năng lượng dương vô hạn.

- Mặc dù chưa có một nghiên cứu khoa học nào liên quan đến việc nhận định đá thạch anh có thể chữa dứt bệnh. Thế nhưng, về năng lượng vô hạn của đá đều được dẫn chứng khoa học cụ thể thông qua quá trình hình thành và được mẹ thiên nhiên nuôi dưỡng.

Đá thạch anh chữa bệnh gì?

Đá thạch anh chữa bệnh gì?

- Vì thế mà từ các thời kỷ nguyên la mã trở về trước, thạch anh được sử dụng một cách rộng rãi để chữa lành những thương tổn. Bởi họ cho rằng, năng lượng tỏa ra từ thạch anh có khả năng xoay chuyển năng lượng từ tiêu cực sang tích cực và đem đến những xúc cảm lành mạnh đến với chủ nhân của mình.

2. Thực hư về công dụng chữa bệnh của đá thạch anh

- Bản chất đá thạch anh chính là truyền tải dòng năng lượng tích cực đến những người sử dụng chúng. Người chơi đá phong thủy sau một thời gian nhất định sẽ cảm nhận được dòng chảy năng lượng mà đá mang lại. Đó là lý do vì sao mà những người nằm trong tín đồ phong thủy đều là gia chủ có sự am hiểu sâu rộng và có tầm.

Năng lượng từ đá giúp truyền tải nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân

Năng lượng từ đá giúp truyền tải nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân

- Đá thạch anh không có khả năng điều trị bệnh nhưng năng lượng của đá sẽ hỗ trợ tạo ra những khí lực có lợi giúp cân bằng được năng lượng trong cơ thể. Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn gia chủ sẽ cảm nhận được những chuyển biến như sức khỏe được tăng cường, cường độ stress ngày càng thuyên giảm hẳn.

- Như vậy, đá thạch anh được xem như một phương tiện hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, xua đuổi đi những nguồn năng lượng xấu và trả lại môi trường sinh khí trong lành cho không gian sống. Tuy nhiên, để cảm nhận được dòng chảy năng lượng một cách rõ rệt thì gia chủ cần phải có thói quen sinh hoạt lành mạnh thì mới có thể tận dụng được tối ưu được năng lượng sinh học của viên đá mang lại cho sức khỏe.

Đá thạch anh khói giúp giảm stress, lo âu,...

Đá thạch anh khói giúp giảm stress, lo âu,...

3. Đá thạch anh chữa bệnh gì?

- Theo các tài liệu đề cập đến những tính năng chữa bệnh của các loại đá quý thì cũng có một số chứng thực về những thành phần mà thạch anh sở hữu đều có lợi trong việc chữa trị. Đó cũng là lý do vì sao mà thạch anh cũng được ứng dụng trong đông y trị liệu cũng như tây y. Vậy đá thạch anh chữa bệnh gì?

3.1. Hóa giải căng thẳng, lo âu

- Năng lượng từ đá thạch anh ám khói và quả cầu thạch anh phong thủy sẽ có khả năng giải phóng được các độc tố trong cơ thể, giúp làm giảm được mệt mỏi, lo âu, căng thẳng.

3.2. Đá thạch anh chữa bệnh gì? - Giúp giải rượu và chữa chứng mất ngủ

- Đá thạch anh tím được biết đến với khả năng giải rượu hiệu quả, bởi năng lượng của thạch anh tím sẽ giúp ngăn cản được những chất gây say xỉn có trong rượu. Nhờ đó mà bạn sẽ luôn được tỉnh táo.

Đeo vòng thạch anh tím giúp chống say rượu hiệu quả

Đeo vòng thạch anh tím giúp chống say rượu hiệu quả

- Ngoài ra, đeo vòng tay thạch anh tím còn giúp hỗ trợ làm giảm được tình trạng rối loạn giấc ngủ, giúp chủ nhân ngủ ngon hơn. Ngoài thạch anh tím thì gỗ hóa thạch cũng có khả năng hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, rất thích hợp với người lớn tuổi ngủ không sâu giấc.

>>>Xem thêm: Vòng tay đá thạch anh tím tự nhiên phong thủy

3.3. Giúp làm giảm đau khớp và các bệnh liên quan xương khớp

- Trong đời sống ngày nay, có rất nhiều người mắc phải các bệnh về xương khớp. Nguyên nhân là do lao động, khuân vác không đúng tư thế, ăn uống không khoa học và thiếu chất, thường xuyên tắm đêm cũng khiến cho luồng khí lạnh đi vào cơ thể.

- Ngoài ra còn chịu ảnh hưởng bởi điều kiện ngoại cảnh, liên quan đến khu vực sinh sống cũng khiến cho hệ thống xương khớp bị ảnh hưởng. Chính vì vậy mà để ngăn ngừa tình trạng này thì gia chủ nên sử dụng thạch anh trắng vụn trải kín nền nhà hoặc nền giường để địa khí được trung hòa và ngăn chặn được âm khí đi lên.

>>>Xem thêm: Cung cấp các loại đá thạch anh vụn tự nhiên 100% rải nền nhà, xử lý lỗi phong thủy giá gốc tại kho

Rải đá thạch anh vụn trắng sẽ giúp trung hòa địa khí

Rải đá thạch anh vụn trắng sẽ giúp trung hòa địa khí

Như vậy bài viết đã chia sẻ về chủ đề liên quan đến đá thạch anh chữa bệnh gì mà gia chủ có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp gia chủ tìm được đá thạch anh phù hợp với mình nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng