DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Cách dùng như thế nào?

Đá thạch anh hồng sau khi trải qua hàng triệu năm hình thành trong lòng đất thường đem đến nguồn năng lượng dương dồi dào và mạnh mẽ. Chính vì vậy mà có rất nhiều doanh nhân, người kinh doanh buôn bán ưa chuộng sử dụng nhằm thu hút vận tài vận lộc. Vậy đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Sử dụng ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Video: Đá Thạch Anh Hồng Hợp Mệnh Gì - Cách Dùng Như Thế Nào?

Mục lục

1. Đá thạch anh hồng được hình thành như thế nào?

2. Tác dụng phong thủy của đá thạch anh hồng

3. Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì?

4. Cách sử dụng thạch anh hồng hiệu quả

Kim tự tháp thạch anh hồng để bàn làm việc

Kim tự tháp thạch anh hồng để bàn làm việc

1. Đá thạch anh hồng được hình thành như thế nào?

- Thạch anh hồng là loại đá có tên khoa học là Rose Quartz hoặc Pink Quartz. Chúng được mẹ thiên nhiên nuôi dưỡng qua hàng triệu năm. Trong quá trình nằm sâu dưới lòng đất, thạch anh hồng trải qua nhiều áp lực, nhiệt độ cho đến các khoáng chất khiến cho đá có độ cứng bằng 7 nếu xét theo thang độ Mohs.

- Nhờ vào sự thâm nhập từ các tinh khoáng silicat đã tạo ra viên đá có sắc hồng đặc trưng và quý hiếm. Tùy vào thời gian hình thành mà đá mang dải màu từ hồng nhạt đến hồng đậm. Tại Việt Nam, đá thạch anh hồng được phân bố rải rác ở một số vùng như Đà Nẵng, Tây Nguyên với số lượng không nhiều, nên thường được bán với giá thành không hề rẻ.

Được ứng dụng trong trấn trạch nhà cửa

Được ứng dụng trong trấn trạch nhà cửa

2. Tác dụng phong thủy của đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng sở hữu năng lượng tinh hoa của đất trời nên có nhiều tác động mạnh mẽ vào môi trường sống và tâm linh của con người. Vì vậy mà thạch anh hồng có nhiều ảnh hưởng đến người sở hữu cả về mặt đời sống phong thủy lẫn sức khỏe. Cụ thể là:

2.1. Đối với sức khỏe

- Thạch anh hồng mang trong mình những rung cảm mạnh mẽ nên có nhiều tác động tích cực đối với sức khỏe con người. Vì vậy mà người ta thường sử dụng loại đá này để giảm stress, xóa bỏ mọi căng thẳng, lo âu và phiền muộn.

- Năng lượng từ thạch anh hồng còn hỗ trợ chủ nhân gia tăng sự tập trung thông qua việc cải thiện trí nhớ, giúp tâm trí luôn sáng suốt. Nhờ đó mà gặp gỡ được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, công việc trở nên thuận lợi suôn sẻ.

- Bên cạnh đó, thạch anh hồng còn có tác dụng làm đẹp, cân bằng độ đàn hồi cho da. Do đó mà bộ thanh lăn massage da mặt đá thạch anh hồng cũng trở thành “bảo vật” được các chị em mê mẩn đến như vậy.

- Ngoài ra, bày trí đá thạch anh hồng trong nhà còn giúp ngăn chặn các tia ác xạ cũng như năng lượng tiêu cực gây ảnh hưởng tới con người bằng cách chuyển hóa thành các dòng năng lượng tích cực.

>>>Xem thêm: Sản phẩm Dụng cụ Lăn mặt Massage Đá thạch anh

Combo massage đá thạch anh hồng

Combo massage đá thạch anh hồng 

2.2. Đối với phong thủy

- Bên cạnh có nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe thì trong phong thủy, thạch anh hồng giúp xua đuổi tà ma, âm khí. Vì vậy khi đặt một vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá thạch anh hồng sẽ giúp ngôi nhà cân bằng khí trường, thanh lọc khí tốt cho sức khỏe lẫn tài vận của gia chủ.

- Theo phong thủy, năng lượng thạch anh hồng còn giúp thu hút sự may mắn, công việc ngày càng thăng hoa nở rộ. Đó cũng là lý do vì sao mà nhiều nhà doanh nhân, trí thức, làm ăn kinh doanh thường đặt một quả cầu thạch anh hồng hoặc tỳ hưu thạch anh hồng trên bàn làm việc nhằm giúp cho sự nghiệp được vận tài vận lộc.

- Ngoài ra, đặt đá thạch anh hồng tại phòng ngủ còn giúp thắt chặt tình cảm vợ chồng mặn nồng, thủy chung, con cái hòa thuận, gia đạo đuề huề.

>>>Xem thêm: Sản phẩm quả cầu đá thạch anh hồng tự nhiên

Quả cầu đá thạch anh hồng để bàn làm việc

Quả cầu đá thạch anh hồng để bàn làm việc

3. Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì?

- Trong phương Tây, nhiều người quan niệm thạch anh hồng chính là đại diện cho những người sinh vào tháng 1. Do đó mà vào những dịp kỷ niệm ngày cưới hay cầu hôn, họ thường lựa chọn thạch anh hồng để làm quà tặng.

- Đối với phương Đông, thạch anh hồng là viên đá có gam màu thuộc hành Hỏa nên sẽ tương sinh tương hợp với những cung mệnh Hỏa và Thổ. Cụ thể:

+ Cung mệnh Hỏa: Là những người sinh vào các năm 1965 - 1957 - 1964 - 1965 - 1978 - 1979 - 1986 - 1987 - 1994 - 1995 - 2008 - 2009 - 2016.

+ Cung mệnh Thổ: 1960 - 1961 - 1968 - 1969 - 1976 - 1977 - 1990 - 1991 - 1998 - 1999 - 2006 - 2007.

Đeo vòng tay thạch anh hồng giúp kết nối nhiều mối quan hệ

Đeo vòng tay thạch anh hồng giúp kết nối nhiều mối quan hệ

4. Cách sử dụng thạch anh hồng hiệu quả

- Trong hôn nhân: Đặt viên đá thạch anh hồng đánh bóng vào giữa gối của 2 vợ chồng sẽ giúp cuộc sống hôn nhân hạn chế cãi vã, vợ chồng yêu thương lẫn nhau.

- Trong kinh doanh, buôn bán: Đặt vật phẩm phong thủy làm từ thạch anh hồng ở quầy thu ngân hoặc tiếp tân sẽ giúp tạo sự thân thiện với khách hàng, xua đuổi được tà khí và thu hút về năng lượng tích cực nhằm giúp cho công việc làm ăn buôn bán được suôn sẻ.

- Trong cuộc sống: Đeo vòng tay thạch anh hồng sẽ giúp chủ nhân hạn chế được cơn nóng giận, điềm tĩnh trước những khó khăn thử thách,...

>>>Xem thêm: Sản phẩm Vòng tay đá thạch anh hồng tự nhiên

Vật phẩm phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Vật phẩm phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Bài viết trên là những chia sẻ về đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Và cách sử dụng đúng mà gia chủ có thể tham khảo áp dụng. Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá thạch anh hồng hoàn toàn tự nhiên được nhiều gia chủ tin tưởng. Hãy gọi ngay cho Nhà Sàn qua số điện thoại 0903097626 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng