DMCA.com Protection Status

ĐÁ THẠCH ANH KHÓI

Thạch anh khói vẻ đẹp ánh sương mai, thuần khiết và tinh túy từ đất mẹ. Đá thạch anh khói mang trong mình tinh thể như làn khói, màu sắc trong trẻo tựa dòng nước trong đêm, lung linh huyền ảo. Dòng thạch anh xám khói được nhiều người tìm kiếm sử dụng nhờ tác dụng tuyệt vời về vẻ đẹp huyền bí tiềm ẩn từ thế giới bên trong của đá giúp con người hòa hợp và hấp thụ nguồn năng lượng mới tích cực.

Đá thạch anh khói- Đá thạch anh ám khói (xám khói) có ý nghĩa gì đối với con người?

Những viên đá thạch anh khói được ban cho nguồn năng lượng từ trường lớn. Chuyển hóa năng lượng tiêu cực của bạn mang sức mạnh và sự ổn định giúp bình ổn lại suy nghĩ và đưa bạn lại trạng thái cân bằng. Thạch anh khói vẻ đẹp ánh sương mai, thuần khiết và tinh túy. Đá thạch anh khói là sự bí ẩn khai sáng trí năng. Khởi động nguồn năng lượng nguyên thủy tiềm ẩn trong cơ thể con người.

Đá thạch anh khói

Đá thạch anh khói

Công dụng của thạch anh khói đối với cong người trong phong thủy:

- Thạch anh ám khói được ví như viên nam châm cực mạnh hấp thụ năng lượng tiêu cực và chuyển hóa tốt năng lượng sâu trong bạn.

- Giúp giảm Strees tinh thần phấn chấn, xua tan muộn phiền trong tâm trí, đưa bạn đến chân lý bình an cuộc sống.

- Có được viên thạch anh khói trong người giúp trung hòa các luồn ý kiến từ xung quanh.

- Mang suy nghĩ rõ ràng, tích cự hơn, cải thiện sự sáng tạo và tư duy giải quyết vấn đề.

- Sở hữu những viên thạch anh khói trong người, nó giúp bạn giảm sự hoảng loạn, những ưu tư trong bạn bằng nguồn năng lượng làm sạch tinh khiết.

Trụ đá thạch anh tinh thể ám khói

Trụ đá thạch anh tinh thể ám khói

- Thạch anh khói làm giảm sóng từ của các thiết bị điện tử, nếu bạn thường xuyên phải ngồi máy tính quá lâu, mắt của bạn có cảm giác mờ đi theo thời gian. Vấn đề đó sẽ được giải quyết bởi khả năng hóa giải năng lượng trực tuyến được phát ra từ các thiết bị điện tử.

- Ngồi làm việc trên máy tính lâu bạn có thể dùng đá thạch anh khói (xám) áp lên mắt và cảm nhận điều tuyệt vời, sự thỏa mái mà nó mang lại. Đôi mắt của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn bao giờ hết.

- Đá thạch anh xám khói là một sự hổ trợ đặc biệt, trợ giúp bạn đáng kể trong việc bỏ thuốc lá, giảm dần các ham muốn thôi thúc từ thuốc lá. Làm quá trình bỏ thuốc của bạn sẽ diễn ra nhanh hơn trông thấy.

Thạch anh khói

Thạch anh khói

Đá thạch anh xám khói dùng chơi Âm Thanh- Audio:

Người chơi âm thanh Audio luôn mong muốn các âm thanh đầu ra luôn được tinh khiết, chuẩn chỉ nhất. Các tần số sóng chất âm của âm ly được hạn chế nhiễu một cách hoàn hảo anh nhất. Vì thế họ luôn tìm tòi những phương pháp để có được chất lượng âm thanh tốt nhất.

Để các tần số âm thanh được khuếch đại tốt nhất, người chơi âm thanh thường cần thêm sự hỗ trợ của đá thạch anh, như đá thạch trắng, thạch anh hồng, thạch anh xám, thạch anh khói thiên nhiên, đá Tourmaline Đen thiên nhiên... Đó là những loại đá có năng lượng cực mạnh với khả năng chống nhiễu hoàn hảo và bảo vệ sự nguyên vẹn của sóng âm thanh.

Hiện nay dân chơi âm thanh Audio dùng đá thạch anh thô, thạch anh đánh bóng dạng khối vuông, chữ nhật để làm chân đế, kệ kê cho các dụng cụ âm thanh. Nếu bạn đang cần viên đá phù hợp dùng đặt vào các vị trí mong muốn trong phòng âm thanh, vui lòng liên hệ với nhasan.com.vn để được hỗ trợ và chế tác theo yêu cầu.

Đá thạch anh màu khói

Đá thạch anh màu khói

Nơi bán đá thạch anh khói tự nhiên uy tín, chất lượng:

- Nhasan.com.vn là điểm bán đá thiên nhiên việt nam uy tín không qua xử lý. Hữu ý từ những tác dụng không ngờ nếu bạn tìm mua được những viên đá thạch anh khói tự nhiên 100% năng lượng dương tích cực thì sức khỏe của bạn sẽ dần cải thiện bởi năng lực từ trường từ viên đá cực mạnh, sức hút lớn, chuyển hóa tốt, kích thích năng lượng dương cao.

Đá thạch anh khói đen

Đá thạch anh khói đen

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng