Bật mí top 3 loại đá thạch anh trừ tà tốt và cách sử dụng

Từ xa xưa, con người ta đã luôn có một niềm tin nhất định vào sức mạnh tâm linh từ những viên đá quý quyền năng. Trong đó, đá thạch anh trừ tà được xem là tấm lá bùa hộ mệnh tốt nhất, giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xui rủi, tà ma và âm khí. 

Mục lục

1. Sức mạnh tâm linh của đá thạch anh trừ tà

2. Các loại đá thạch anh trừ tà tốt 

3. Bảo quản đá thạch anh trừ tà như thế nào?

4. Mua đá thạch anh trừ tà ở đâu tốt nhất?

TOP 3 loại đá thạch anh trừ tà tốt

1. Sức mạnh tâm linh của đá thạch anh trừ tà

Đá thạch anh được biết đến là một loại khoáng vật quý với nhiều màu sắc khác nhau, chứa đựng nguồn năng lượng riêng biệt. Theo quan niệm dân gian, sử dụng đá thạch anh trừ tà sẽ giúp bảo vệ con người tránh khỏi những điều đen đủi. Cụ thể là:

  • Xua đuổi tà khí và ma quỷ: Người xưa tin rằng, đá thạch anh ẩn chứa nguồn năng lượng có khả năng thanh tẩy năng lượng tiêu cực, được ví như "lá bùa hộ mệnh" giúp xua đuổi được tà khí và ma quỷ.
  • Tăng cường năng lượng dương: Không chỉ trừ tà tốt, đá thạch anh còn kích hoạt năng lượng dương cho không gian sống. Đem lại môi trường sống sinh khí, năng lượng và tránh được những ảnh hưởng xấu từ tà khí và năng lượng tiêu cực.
  • Cân bằng cảm xúc: Không riêng về khả năng tăng cường năng lượng cho không gian, môi trường mà nó còn có những tác dụng tích cực đối với tâm trạng, cảm xúc của người dùng. Năng lượng của thạch anh giúp cân bằng cảm xúc, làm giảm căng thẳng và âu lo. Đồng thời loại bỏ được những cảm xúc tiêu cực, đem lại sự thanh thản và hạnh phúc.

Đá thạch anh trừ tà ẩn chứa sức mạnh tâm linh phong thủy mạnh mẽ

Đá thạch anh trừ tà ẩn chứa sức mạnh tâm linh phong thủy mạnh mẽ

>>>Xem thêm: Thạch anh có thể giải trừ tà khí trong nhà không?

2. Các loại đá thạch anh trừ tà tốt 

Đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng trong đó có ba loại đá thạch anh trừ tà được đánh giá cao trong phong thủy. Cụ thể là:

2.1. Đá thạch anh trắng (Clear Quartz)

Đá thạch anh trắng vốn được biết đến với khả năng khuếch đại năng lượng và thanh lọc môi trường xung quanh bằng cách chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực, tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian. Về mặt sức khỏe, thạch anh trắng được cho là hỗ trợ tăng cường sức khỏe và cải thiện tinh thần.

Cách sử dụng: Đặt đá thạch anh trắng trên bàn làm việc sẽ giúp khuếch đại năng lượng tích cực, giúp tăng cường sự tập trung. Hoặc vận dụng thạch anh trắng trong các buổi thiền định giúp kết nối tâm linh và đạt được trạng thái thư giãn sâu.

Thạch anh trắng trừ tà mang năng lượng tinh khiết

Thạch anh trắng trừ tà mang năng lượng tinh khiết

2.2. Đá thạch anh tím (Amethyst)

Trong số các loại đá quý, thạch anh tím không chỉ nổi bật với vẻ đẹp quyền quý mà còn được biết đến với khả năng trừ tà mạnh mẽ nhất. Thạch anh tím mang năng lượng có tác dụng xua đuổi âm khí, tà khí và bảo vệ con người khỏi những hiểm nguy tiềm ẩn.

Cách sử dụng: Để tránh năng lượng xấu và tà khí, gia chủ nên đeo trang sức được chế tác từ amethyst như vòng cổ hoặc tay thạch anh tím. Để cải thiện chất lượng giấc ngủ và tránh bị bóng đè, mộng mị có thể đặt đá thạch anh tím dưới gối.

Thạch anh tím sự lựa chọn hoàn hảo để xua đuổi tà khí

Thạch anh tím sự lựa chọn hoàn hảo để xua đuổi tà khí

2.3. Đá thạch anh trừ tà ám khói (Topaz Quartz)

Thạch anh khói là viên đá được hình thành từ các khoáng chất trong lòng đất, vốn nổi bật với độ cứng cao và ẩn chứa vẻ đẹp bí ẩn. Theo phong thủy, thạch anh khói mang năng lượng có khả năng hấp thụ và loại bỏ những nguồn năng lượng tiêu cực, trừ tà khí tốt, giúp đem lại môi trường sống và làm việc an toàn.

Cách sử dụng: Đặt đá thạch anh ám khói ở các vị trí như cửa ra vào, phòng khách hoặc phòng ngủ để bảo vệ không gian sống khỏi các tà khí. 

Thạch anh ám khói đem lại không gian sống thân thiên và bảo vệ

Thạch anh ám khói đem lại không gian sống thân thiên và bảo vệ

>>>Xem thêm: Đá thạch anh khói Smoky Quartz: Tác dụng, ý nghĩa phong thủy, hợp mệnh gì?

3. Bảo quản đá thạch anh trừ tà như thế nào?

Với nhiều lợi ích phong thủy, đặc biệt là trong việc trừ tà và loại bỏ năng lượng tiêu cực. Bằng cách sử dụng đá thạch anh trừ tà đúng cách sẽ giúp gia đình tránh khỏi những điều tiêu cực, cải thiện được tài vận. Do đó, trong quá trình sử dụng cần lưu ý và bảo quản đá tự nhiên như sau:

  • Làm sạch đá định kỳ: Đá thạch anh nên được làm sạch định kỳ giúp năng lượng đá được tái tạo bằng cách rửa bằng nước sạch hoặc nước muối pha loãng.
  • Tránh va đập mạnh: Đá thạch anh dù có độ cứng cao chỉ xếp sau kim cương, nhưng cần lưu ý tránh va đập mạnh hoặc làm rơi rớt sẽ khiến đá bị vỡ.
  • Nạp lại năng lượng đá: Để đá phát huy được năng lượng tốt nhất nên nạp lại năng lượng cho đá bằng cách phơi dưới ánh nắng mặt trời (tránh ánh nắng gay gắt) hoặc trong đêm trăng tròn.

Đá thạch anh tại Nhà Sàn có giấy kiểm định đá quý

Đá thạch anh tại Nhà Sàn có giấy kiểm định đá quý

>>>Xem thêm: Bật mí cách kích hoạt năng lượng cho đá thạch anh

4. Mua đá thạch anh trừ tà ở đâu tốt nhất?

Nên chọn mua đá thạch anh tại những đơn vị cung cấp đá uy tín để đảm bảo được chất lượng và nguồn gốc đá. Đến với kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên, gia chủ không phải lăn tăn về độ tự nhiên của đá, bởi đá phong thủy tại Nhà Sàn đều có nguồn gốc từ Tây Nguyên Việt Nam và được kiểm định từ Trung tâm giám định đá quý.

Đến với Nhà Sàn, gia chủ có thể tìm kiếm bất kỳ vật phẩm phong thủy được chế tác từ các loại đá thạch anh tự nhiên, năng lượng cao đáp ứng được mọi nhu cầu tìm kiếm. Đặc biệt, khi sở hữu đá phong thủy bất kỳ tại Nhà Sàn còn được nhận kèm quà tặng vô cùng bất ngờ.

Hy vọng với những chia sẻ về đá thạch anh trừ tà sẽ giúp gia chủ tìm được loại đá phù hợp và ưng ý cho riêng mình. Hãy kết nối ngay với Nhà Sàn Tây Nguyên qua số 0903097626 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Quà tặng dành riêng cho gia chủ sở hữu đá tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Quà tặng dành riêng cho gia chủ sở hữu đá tại Nhà Sàn Tây Nguyên

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng