DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vàng - thạch anh vàng

Đá Thạch anh vàng - thạch anh vàng được mệnh danh là “Chiêu tài thạch” một số các loại đá quý có khả năng chiêu tài như: (Yellow Sappire), Hổ Nhãn Thạch (Tiger’s Eye) Hoàng Thạch (Yellow Topaz), Hoàng Ngọc (Yellow Jade) Hoàng Mã Não (Yellow Agate)…

1. Nguồn gốc và đặc tính của Đá thạch anh bông vàng:

Thạch anh vàng có nguồn gốc thiên nhiên.

- Phân bố trên thế giới: Brazil, Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Madagasca, và Tây Nguyên (cao nguyên) Việt Nam.

+ Độ cứng: Thạch anh vàng có độ cứng là 7/10 (tính theo thang độ cứng Mohs). Như vậy, chúng là loại đá rất bền, khó vỡ hơn hầu hết các loại đá tự nhiên khác.
+ Màu sắc: vàng với nhiều sắc thái, vàng ánh nâu, ánh đỏ, vàng chanh.

+ Đá thạch anh vàng (cirtrine) là loại biến thể rất hiếm trong tự nhiên, thuộc dòng họ nhà thạch anh. Đá thạch anh

vàng có màu sắc "mê hoặc lòng người" cộng với sự quý hiếm khó tìm trong tự nhiên; khiến cho chúng trở thành

một trong những loại đá quý có giá trị cao nhất trong danh sách đá quý có màu vàng. Trong thị trường đá quý thế

giới, thạch anh vàng có giá trị nhất là loại có màu vàng đậm, vàng nâu hoặc vàng đỏ.

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Bàn

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Bàn

2. Công dụng của đá thạch anh- thạch anh vàng:

+ Khả năng trong y học: về mặt thân thể: Thạch Anh vàng giúp ích rất nhiều trong việc điều trị bệnh chứng liên quan đến hệ tiêu hóa như đau bao tử, viêm nét dạ dày, bao tử, trướng thực.

+ Về mặt cảm xúc: ánh sáng chói sáng của citrine như ánh sáng mặt trời nên giúp cho người đầu óc minh mẫn sáng suốt. Chiều rồi và thăng hoa tâm tính giúp người vui vẻ, cởi mở, là quan. Trong khoa học phong thủy, với biệt danh là “Chiêu tài Thạch”, Thạch Anh vàng rất được yêu chuộng trong việc ‘chiều tài-Vượng tài’.

Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

3. Tác dụng Thạch Anh vàng:

- Đá thạch anh vàng có rất nhiều tác dụng như: chữa bệnh, làm trang sức, có nhiều ý nghĩa trong phong thủy, đặc biệt mang lại cho con người nhiều tài lộc, may mắn.

- Thạch anh vàng tượng trưng cho tài lộc, may mắn, nên thường được các chủ nhà hàng, siêu thị và giới kinh doanh để ngay tại quầy thu ngân để buôn may bán đắt.

- Vì đá thạch anh vàng sẽ đem đến tài lộc và may mắn, bình an nên được sử dụng như một lá "bùa hộ mệnh" trong kinh doanh. Dân văn phòng đặt miếng thạch anh vàng trên bàn làm việc, có tác dụng tăng tính cánh tỷ mỷ, tập trung cao, sáng tạo trong công việc.

Có thể dùng đặt ở khu vực phòng khách, bàn làm việc, góc học tập, chặn giấy trên bàn làm việc… cung tài bạch giúp Vượng tăng Tài Khí.

Thạch Anh Vàng Giá Bao Nhiêu

Thạch Anh Vàng Giá Bao Nhiêu

4. Ý nghĩa của thạch anh vàng trong phong thủy:

 - Đá thạch anh vàng là viên đá quý nhất trong họ hàng thạch anh. Ý nghĩa của thạch anh vàng là biểu tượng của sự phát triển, sinh sản, sự thịnh vượng, thăng tiến, giúp chủ nhân thăng hoa trong đường tình duyên, hạnh phúc lứa đôi được yên ấm, bền vững và đặc biệt còn toát ra trường năng lượng chống lại ám khí, xua tan những điều không may mắn. Đối với người phương Tây, thạch anh vàng lại giúp chống bùa ngải và xua đuổi ma quỷ.

- Thạch anh vàng là biến thể thạch anh có lẫn các tinh thể rutile màu vàng. Có thể nói, trong các loại đá thạch anh thì đá thạch anh vàng là loại hiếm nhất, được ưa chuộng nhất và cũng có giá trị thương mại cao nhất.

Trụ Đá Đặt Bàn Thạch Anh Bông Vàng

Trụ Đá Đặt Bàn Thạch Anh Bông Vàng

Điều làm nên sự đặc biệt nhất của thạch anh tóc vàng là hiệu ứng quang học của chúng, dưới môi trường ánh sáng ban ngày hoặc đèn neon, thạch anh tóc vàng sẽ có phản ứng và tạo ra một vẻ đẹp “rực rỡ”, dân chơi đá thường gọi là “ánh lửa”. Nếu bạn đang sở hữu Đá thạch anh vàng tự nhiên hãy thử soi đèn Led để nhìn thấy sự kỳ diệu này từ Đá thạch anh vàng.

Trụ Đá Thạch Anh Vàng Đặt Bàn Chiêu Tài Lộc

Trụ Đá Thạch Anh Vàng Đặt Bàn Chiêu Tài Lộc

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng