DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn rải nền, móng nhà sao cho đúng.

Phong thủy là bộ 1 khoa học tìm hiểu về tự nhiên là các sự diễn giải của người xưa về thế giới thiên nhiên nhằm mục tiêu hình thành 1 hệ thống khoa học giúp nhân loại có cuộc sống sung túc và thoải mái hơn. Về cơ bản Phong Thủy là bộ 1 khoa học tìm hiểu kỹ càng về sức mạnh của thiên nhiên bao gồm: “Trời” là thời gian, “Đất” là không gian và “Khí” là những trường năng lượng.

1. Đá Thạch Anh Vụn Thô

♦ Con người gọi khí trời ý muốn nói “khí của trời” nghĩa là năng lượng của vũ trụ phát ra, tác động tới tất cả sự thay đổi của vạn vật, còn khí thuộc về quả đất được gọi là “địa khí”, chúng là tinh khí của quả đất. Xét về Phong thuỷ địa lý rất xem trọng địa khí, 1 nơi đất có địa khí cao, việc xây nhà ở đó thì địa khí có thể bổ sung cho các nơi còn thiếu của nhân khí, làm thế nào để người sống ở đây ngăn chặn được bệnh tật, tai ương, tâm trí minh mẫn, làm ăn phát tài. Trái lại, xây nhà ở chỗ địa khí phân tán, thì người đó sẽ bị yếu đuối, luôn mắc bệnh tật và gặp nhiều nạn tai.

♦ Qua đó ta thấy địa khí tác động mạnh mẽ tới số mạng của con người, đây là điều cần thiết nhất quyết định tới đường tài lộc của gia đình. Nếu xây nhà hay cất mộ tại các địa khí tốt thì sẽ gặp được các vận khí cực tốt và ngược lại, sẽ luôn gặp xuôi rủi.

Đá Thạch Anh Vụn Thô 1x2 Rải Sàn

Đá Thạch Anh Vụn Thô 1x2 Rải Sàn

2. Đá thạch anh vụn rải nền, móng nhà:

♦ Thạch anh là loại đá có năng lượng nên người ta mới dùng nó để nâng cao năng lượng cho ngôi nhà, khi trải đều ra mặt nền nhà lớp đá sẽ phát ra một trường năng lượng phủ kín toàn bộ mặt sàn nhà ngăn chặn những nguồn năng lượng tà khí ảnh hưởng tới con người  từ dưới sâu bên dưới lòng đất đi lên. Do đó, khi trải đá vụn ta nên rải kín, đều hết, không để lại khoảng trống nào hở để lộ ra nền đất vì nếu còn những khoảng hở thì từ những vị trí đó sẽ vẫn chịu tác động của trường khí xấu, mặc dù tác động của chúng đã bị giảm đi nhiều.

Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy Cỡ Nhỏ 0.3x0.5

Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy Cỡ Nhỏ 0.3x0.5

♦ Mặc dù việc trải được hết mặt nền nhà là tốt nhất nhưng nếu trong trường hợp kinh tế không dư giả, thì có một cách thức nữa mặc dù nó sẽ lâu có tác dụng hơn và không thể che chắn hết cho toàn bộ căn nhà nhưng vẫn tốt hơn là ta không làm gì để cải thiện địa khí cho nhà mình. Đó là chỉ cho đá vụn thạch anh cho vào những vị trí như cửa ra vào lớn nhất,  dưới ban thờ gia tiên, các góc nhà góc bếp, dưới nền nhà vệ sinh hoặc nơi đặt bể phốt.

♦ Để tiết kiệm chi phí  ta chỉ cho vào các vị trí quan trọng nhất trong nhà như vậy nhưng số lượng đá cũng không nên ở dưới 50kg đối với loại thô và dưới 10kg đối với loại thạch anh ngũ sắc, vì với diện tích của một căn nhà lên tới vài chục m2 mà chỉ cho một nhúm nhỏ đá vào đó thì làm gì có được tác dụng gì, việc làm này giống như dùng một bóng đèn pin mà muốn thắp sáng cả căn nhà.

♦ Đối với những ngôi nhà có diện tích lớn thì thường dùng 2 – 4kg/ m2. Hoặc có thể hơn nhưng không nên rải quá 8cm.

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Đổ Móng Nhà

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Đổ Móng Nhà

Đá Thạch Anh Hồng Vụn Thô Tự Nhiên 4x6

Đá Thạch Anh Hồng Vụn Thô Tự Nhiên 4x6

Đá Ngũ Sắc - Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá Ngũ Sắc - Nhà Sàn Tây Nguyên

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng