DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh xây dựng

Nhà Sàn Tây Nguyên phân phối Đá thạch anh xây dựng đổ móng, rải nền, trấn trạch… khi xây nhà mới. Các loại đá thạch anh vụn thô trắng, hồng nhạt, vàng nhạt được dùng nhiều trong xây dựng. Vì là đá thạch anh thô nguyên nên tích tụ nguồn năng lượng dương tích cực tốt cho “Long mạch-đất ở”.

1. Đá Thạch Anh Vụn

♦ Đá Thạch Anh Vụn hiện đang được dùng nhiều nhất để xây dựng nhà ở, biệt thự, văn phòng, công trình,kiến trúc tâm linh… vì Đá thạch anh vụn tạo năng lượng dương có trường khí mạnh dao động lên đến hàng triệu năm trong miệng núi lửa, hấp thụ năng lượng tích cực của trời & đất. Nên rất tốt cho thổ trạch đem lại may mắn cho người sử dụng. 

- Hiểu được tác dụng tích cực của đá thạch anh mang lại cho con người chúng ta vì vậy nhasan.com.vn luôn đồng hành phân phối đá thạch anh vụn rải nền, trấn trạch đem lại phong thủy tốt cho ngôi nhà bạn.

Đá thạch anh xây dựng có tác dụng rải nền nhà “trấn trạch”, trừ tà, khử tia ác xạ, tạo năng lượng dương. Thu hút năng lượng tốt, đem lại may mắn trong cuộc sống và công việc. Sinh tài khí, cải thiện phong thuỷ nhà không được hướng. Hiện tượng bóng đè giúp gia đình bình an, tài lộc thông thuận. Tích tài - tích phú - trấn trạch - trừ tà vừa vượng - vừa phát.

Đá Thạch Anh Vụn Rải Nền Xây Dựng

Đá thạch anh vụn rải nền xây dựng

 Đá thạch anh ngũ sắc phong thủy là sự kết tinh kỳ diệu của tự nhiên, của trời và đất mà thiên nhiên lưu giữ và ban tặng cho chúng ta. Nhờ có siêu năng lượng dương Đá thạch anh ngũ sắc giúp người sử dụng tăng thêm may mắn, lợi lộc, công danh, sự nghiệp. Theo các chuyên gia phong thủy đá thạch anh vụn ngũ sắc có tác dụng rất tốt trong việc đẩy lùi tà khí, tăng vượng khí.

Đá Ngũ Sắc

Đá Ngũ Sắc

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ

2. Đá Thạch Anh Thô Vụn Mua Ở Đâu?

- Bạn đang xây nhà, hay nhà thầu được chủ nhà chỉ định tìm địa chỉ uy tín bán đá thạch anh vụn hãy đến kho Nhà Sàn Tây Nguyên.

- Đá Thạch Anh của Nhà Sàn được anh em lấy ở vùng Tây Nguyên, đá thạch anh tự nhiên, không qua xử lý, uy tín, chất lượng, 

+ Nguồn gốc xuất xứ từ Tây Nguyên Việt Nam.

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ Nhỏ 0.3x0.5

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ Nhỏ 0.3x0.5

+ Có sẵn hàng số lượng lớn tại chỗ. Phục vụ gia chủ bất cứ lúc nào.

+ Giảm giá cho khách hàng mua số lượng lớn & khách hàng là đại lý.

+ Có quà tặng kèm theo khi bạn mua đá thạch anh vụn

- Đặc biệt Đá Thạch Anh Thô vụn của Nhà Sàn chuyên cung cấp cho các thầy phong thủy có tâm có tầm.

Đá Thạch Anh Trắng Cỡ 1x2 Rải Nền Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Trắng Cỡ 1x2 Rải Nền Trấn Trạch 

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô 4x6

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô 4x6

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng