DMCA.com Protection Status

Đá thạch trắng có bao nhiêu loại? Tác dụng trong phong thủy

Đá thạch anh trắng được xem là một trong các loại đá thạch anh chứa nguồn năng lượng dương mạnh mẽ, nhiều người am hiểu về đá phong thủy thường lựa chọn các loại đá thạch anh trắng để trấn trạch, xua đuổi tà khí và đem lại sự bình an cho gia chủ. Vậy đá thạch anh trắng có bao nhiêu loại, hãy cùng Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương tìm hiểu về loại đá này ngay bài viết dưới đây nhé.

Video: Đá Thạch Anh Trắng Có Mấy Loại? || Công Dụng Trong Phong Thủy

Mục lục
1. Thông tin chung về đá thạch anh trắng
2. Đá thạch trắng có bao nhiêu loại?
3. Tác dụng của đá thạch anh trắng trong phong thủy

Đá thạch anh trắng tồn tại ở nhiều biến thể khác nhau

Đá thạch anh trắng tồn tại ở nhiều biến thể khác nhau

1. Thông tin chung về đá thạch anh trắng

- Đá thạch anh trắng là loại đá được tìm thấy trong tự nhiên với nhiều tinh thể tồn tại ở dạng không màu, trong suốt, đá thạch anh trắng hay thạch anh trắng đục. Loại đá này còn có tên gọi là kim cương bohemia, dựa vào độ tinh khiết của đá mà người ta sẽ đánh giá về giá thành của loại đá này.

- Đến thời điểm hiện nay, thạch anh trắng nhận được rất nhiều sự chú ý của những người am hiểu về nghệ thuật nhờ vào gam màu trắng thanh khiết, tao nhã cùng với những công dụng tuyệt vời của đá.

- Ở trong cùng một điều kiện nhiệt độ khác nhau và có sự trộn lẫn giữa các tạp chất thì thạch anh trắng không những có màu trắng thuần khiết mà còn tồn tại nhiều biến thể đa dạng như thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh trắng sữa,...

2. Đá thạch trắng có bao nhiêu loại?

- Tùy theo vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà đá thạch anh trắng được gọt đẽo, mài giũa hoặc đánh bóng của đá thạch anh trắng. Dưới đây là 3 loại đá thạch anh trắng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

2.1. Đá thạch anh trắng vụn thô

- Loại đá này thường được các thầy phong thủy hoặc gia chủ mua về để rải sàn nhà nhằm trấn trạch phong thủy. Bởi đá thạch anh trắng vụn thô có mức năng lượng cao và dễ dàng ngăn chặn các nguồn khí xấu từ dưới đất đi lên.

- Đá thạch anh trắng vụn thô còn được ứng dụng vào trong tiểu cảnh, rải nền nhà, trang trí các chậu hoa hoặc nơi văn phòng làm việc.

>>>Xem thêm: Nên đặt đá thạch anh vụn ở đâu để chiêu tài lộc?

 

Đá thạch anh trắng vụn thô

 

Đá thạch anh trắng vụn thô

2.2. Đá thạch anh trắng nguyên khối

- Đá thạch anh trắng nguyên khối thường được sử dụng để xử lý phong thủy cho ngôi nhà như đặt ngay tại góc nhà hoặc ở những hướng xấu để trấn tà,  bảo vệ gia chủ khỏi âm khí, giúp tích lũy tiền tài và tăng vượng khí.

- Vị trí tốt và đẹp để đặt đá thạch anh trắng nguyên khối thường là ngay tại két sắt, bàn trang trí phòng khách, dưới giường ngủ. Tại cơ sở kinh doanh thì nên đặt ở quầy thu ngân hoặc quầy tiếp tân sẽ giúp thu hút tài lộc và may mắn.

Đá thạch anh trắng nguyên khối dùng để trấn trạch

Đá thạch anh trắng nguyên khối dùng để trấn trạch 

2.3. Đá thạch anh trắng vụn đánh bóng

- Đá thạch anh trắng vụn đánh bóng là đá đã được đập nhỏ từ đá thạch anh thô và được mài nhẵn, đánh bóng để trông đẹp mắt và lấp lánh hơn. Đá thạch anh trắng có 3 biến thể màu trắng, trắng trong suốt và trắng sữa dừa. Nhờ vào dòng năng lượng cao, nhiều công dụng nên được các thầy phong thủy sử dụng để trang trí, rải mộ với ý nghĩa tăng phúc lộc cho con cháu và ứng dụng vào trong điều trị các bệnh về thần kinh, suy giảm hô hấp và các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

3. Tác dụng của đá thạch anh trắng trong phong thủy

- Đá thạch anh trắng mang lại cho người sử dụng những công dụng và lợi ích có thể kể đến như:

3.1. Trấn trạch phong thủy

- Những ngôi nhà có vận khí xấu hoặc nhà mới xây nên chôn đá hoặc rải đá thạch anh trắng xuống nền nhà, móng nhà sẽ giúp cản trở nguồn khí xấu, đẩy lùi những điều không may mắn và thu hút tài lộc vào nhà.

3.2. Đem lại sự may mắn

- Ngoài các loại đá thạch anh kể trên, các nghệ nhân còn chế tác đá thạch anh trắng thành các loại trang sức phong thủy như một tấm lá bùa hộ mệnh giúp mang lại mọi điều may mắn và đem lại sự bình an cho thân chủ.

- Đặt đá thạch anh trắng tại bàn làm việc giúp cải thiện các mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng. Ngoài ra còn làm tăng năng lực tập trung, thể hiện sự quyền lực và mang lại sự may mắn cho công việc kinh doanh.

Đá thạch anh vụn trắng được mài nhẵn đánh bóng

Đá thạch anh vụn trắng được mài nhẵn đánh bóng

3.3. Bảo vệ sức khỏe

- Đá thạch anh trắng có tính hàn và được dùng để làm giảm những cơn đau đầu, chóng mặt, sốt cao. Nguồn năng lượng tích cực của đá sẽ giúp thoát khỏi tình trạng lo âu, căng thẳng, mang lại một tinh thần thoải mái và cải thiện trí nhớ.

- Đá thạch anh trắng còn giúp làm giảm các tần số của sóng điện từ phát ra từ tivi, lò vi sóng,... để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, đá vụn thạch anh trắng còn có thể hội tụ được tia sáng mặt trời và thường được ứng dụng vào trong điều trị vết thương.

Trên đây là những chia sẻ về các loại đá thạch anh trắng phổ biến và đa dạng tại Việt Nam. Thông qua bài viết trên hi vọng người đọc có thêm cái nhìn sâu rộng hơn về các loại đá thạch anh trắng.

Quay lại trang chủ

► Mời các bạn tham khảo: Đá thạch anh thô

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng