DMCA.com Protection Status

Đá thanh tẩy là gì? Lợi ích của việc sử dụng đá thanh tẩy

Đá thanh tẩy là các loại đá tự nhiên có tuổi đời lâu dài được ứng dụng vào trong đời sống với mục đích là làm sạch năng lượng xung quanh, loại bỏ đi những nguồn năng lượng tiêu cực trong công việc và đời sống. Trong bài viết này, Nhà Sàn sẽ chia sẻ về chủ đề đá thanh tẩy là gì? Lợi ích khi sử dụng đá thanh tẩy vào đời sống hiệu quả ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây nhé.

Mục lục

1. Đá thanh tẩy là gì?

2. Lợi ích của việc sử dụng đá thanh tẩy là gì?

3. Các loại đá thanh tẩy 

1. Đá thanh tẩy là gì?

- Đá thanh tẩy còn được gọi là "đá hút", là những loại đá có nguồn gốc từ tự nhiên có khả năng hút các tia năng lượng tiêu cực để chuyển hóa thành năng lượng tích cực đưa vào môi trường sống. Theo một số thông tin cho rằng, đá thanh tẩy giúp làm sạch các tạp khí để cân bằng năng lượng và đem đến môi trường sống yên bình.

Đá tự nhiên có khả năng thanh tẩy và lọc năng lượng

Đá tự nhiên có khả năng thanh tẩy và lọc năng lượng

- Các loại đá thanh tẩy thường thấy nhất chính là thạch anh, mắt hổ, đá muối,... Với tuổi đời lên đến hàng vạn năm, được cho là có khả năng thanh lọc năng lượng tiêu cực mà nhiều người thường sử dụng đá thanh tẩy để sạc năng lượng cho các món trang sức, hoặc các liệu pháp chữa trị, thực hành sức khỏe.

>>>Xem thêm: Bí quyết sử dụng đá phong thủy trừ tà để xua tan năng lượng tiêu cực

2. Lợi ích của việc sử dụng đá thanh tẩy là gì?

- Các loại đá thanh tẩy có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang năng lượng mạnh mẽ nên thường được sử dụng trong các lĩnh vực như phong thủy, thiền định, yoga,... Từ đó giúp đem đến các lợi ích tốt đẹp như:

Con lắc cảm xạ giúp đo chỉ số năng lượng

Con lắc cảm xạ giúp đo chỉ số năng lượng

2.1. Loại bỏ những năng lượng tiêu cực

- Đá thanh tẩy được cho là có khả năng loại bỏ đi những năng lượng tiêu cực, giảm thiểu được tình trạng căng thẳng, lo lắng, bất an và sợ hãi về mặt tinh thần. Đối với môi trường sống, năng lượng của đá thiên nhiên giúp làm sạch năng lượng xung quanh không gian sống, rũ bỏ những tạp khí, âm khí sau một thời gian dài sử dụng.

- Việc loại bỏ được những năng lượng tiêu cực giúp cho người sống trong không gian cảm thấy thư thái, thoải mái và đón nhận những điều tích cực, hạnh phúc của cuộc sống.

Đá thanh tẩy là gì? Đem đến nhiều lợi ích trong không gian sống

Đá thanh tẩy là gì? Đem đến nhiều lợi ích trong không gian sống

2.2. Tạo không gian sống tích cực

- Sử dụng đá thanh tẩy vào môi trường sống sẽ giúp đem đến một không gian sống yên tĩnh và tích cực. Để được đón nhận những điều tích cực, gia chủ có thể bày trí đá thanh tẩy tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc sẽ giúp cân bằng năng lượng và tạo sự thư giãn.

2.3. Sức khỏe trở nên tốt hơn

- Đá tự nhiên được cho là có khả năng giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần của người sử dụng. Lựa chọn đá thanh tẩy phù hợp sẽ giúp làm giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ.

Tạo sự thoải mái và thư giãn cho tinh thần lẫn sức khỏe

Tạo sự thoải mái và thư giãn cho tinh thần lẫn sức khỏe

- Ngoài ra, đá thanh tẩy còn được sử dụng như một công cụ hỗ trợ sức khỏe. Chúng thường được đặt ở các vị trí thu hút năng lượng tích cực để chủ nhân tập trung thực hành các liệu pháp chữa lành, yoga, thiền, reiki,...

>>>Xem thêm: Đá thạch anh thanh tẩy 7.6kg (16x23 cm) Viên đá phong thủy giúp thanh lọc, cân bằng năng lượng

3. Các loại đá thanh tẩy 

- Đá thanh tẩy có rất nhiều loại khác nhau và mỗi loại đều có công dụng riêng. Một số loại đá thanh tẩy được sử dụng phổ biến như:

+ Đá thạch anh trắng: Là một trong những loại đá thanh tẩy được sử dụng rộng rãi trong phong thủy với khả năng loại bỏ những năng lượng tiêu cực và tăng cường dương khí.

+ Đá thạch anh hồng: Loại đá thanh tẩy này giúp  tăng cường tình yêu, lòng trắc ẩn và đoàn kết.

+ Đá thạch anh tím: Giúp tăng cường sự sáng suốt, trí tuệ và mạnh mẽ.

+ Đá mắt hổ: Tăng cường sự tự tin, dũng cảm, quyết đoán và thành công.

Đá phong thủy tự nhiên tại Nhà Sàn

Đá phong thủy tự nhiên tại Nhà Sàn

>>>Xem thêm: Bao lâu nên thanh tẩy đá?

Đá thanh tẩy là gì? Chủ đề trên đã được giải đáp đến quý bạn đọc. Đây là một loại đá phong thủy được nhiều người tin dùng. Những loại đá này có thể giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực, tăng cường năng lượng tích cực, và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng