DMCA.com Protection Status

Đá trấn trạch là gì? Có nên sử dụng đá thạch anh vụn để trấn trạch không?

Đá trấn trạch là gì? Có nên sử dụng đá thạch anh vụn để trấn trạch không? Là một trong những thắc mắc của nhiều gia chủ quan tâm về vấn đề phong thủy. Bởi việc sử dụng đá phong thủy trấn trạch không chỉ giúp nâng cao sinh khí nhà ở mà còn có khả năng xoay chuyển tài vận. Để giải đáp thắc mắc, gia chủ đừng bỏ qua những thông tin quan trọng dưới đây nhé. 

Mục lục

1. Đá trấn trạch là gì? 

2. Có nên sử dụng đá thạch anh vụn để trấn trạch không?

3. Các loại đá thạch anh vụn trấn trạch tốt hiện nay

4. Mua đá thạch anh vụn trấn trạch ở đâu?

1. Đá trấn trạch là gì? 

- Đá trấn trạch là một trong những phương pháp sử dụng các loại đá tự nhiên mang năng lượng dương để chôn trấn yểm với mục đích là giúp nơi sinh sống được bình yên và ổn định. Đối với mảnh đất nặng nề âm khí thì đá trấn trạch sẽ giúp kéo năng lượng lên cao để ngôi nhà được lưu thông vượng khí.

Đá thạch anh tự nhiên nguyên khối trấn trạch

Đá thạch anh tự nhiên nguyên khối trấn trạch

- Có thể nói đá trấn trạch là phương pháp đã được lưu truyền từ thời cha ông ngày xưa và đến nay vẫn được đánh giá là vô cùng quan trọng đối với phong thủy. Tùy vào vị thế đất mà gia chủ sẽ được thầy phong thủy tư vấn cách chọn đá tự nhiên phù hợp với hướng nhà để gia đình có thể tận hưởng được mọi sự tốt lành trong cuộc sống.

2. Có nên sử dụng đá thạch anh vụn để trấn trạch không?

- Đá thạch anh vụn là phần dư thừa của các khối đá thạch anh tự nhiên đã được gọt đẽo chế tác thành các vật phẩm phong thủy. Năng lượng của đá vụn không hề kém cạnh với đá nguyên khối nên thường được sử dụng để chôn nền, rải mộ, xưởng, nhà ở để trấn trạch.

- Sở dĩ đá thạch anh vụn được lựa chọn để trấn trạch là vì chúng đã được hình thành dưới lòng đất qua hàng nghìn năm thậm chí là hàng triệu năm. Trong quá trình hình thành, chúng luôn hấp thu nguồn tinh hoa nhật nguyệt và chứa dòng năng lượng vô cùng mạnh mẽ, đa dạng.

Thạch anh vụn là sản phẩm dư thừa từ thạch anh nguyên khối

Thạch anh vụn là sản phẩm dư thừa từ thạch anh nguyên khối

- Sự tồn tại của đá thạch anh, đã chứng kiến biết bao sự thay đổi của Trái Đất, cũng là một minh chứng về dòng chảy năng lượng luân chuyển trong đá. Do đó, sử dụng đá thạch anh vụn để trấn trạch là giải pháp giúp cho đá phát huy năng lượng dương để xua đuổi âm khí và ngăn chặn các trường khí gây hại đến sức khỏe gia đình.

>>>Xem thêm: Cung cấp các loại đá thạch anh vụn tự nhiên 100% rải nền nhà, xử lý lỗi phong thủy giá gốc tại kho

3. Các loại đá thạch anh vụn trấn trạch tốt hiện nay

- Ngày nay, đá thạch anh vụn được nhiều gia đình sử dụng để trải nền trấn trạch vô cùng tốt. Dưới đây là một số dòng đá vụn mang năng lượng cao được nhiều thầy và chuyên gia phong thủy khuyên dùng như:

3.1. Đá thạch anh trắng vụn

- Đá thạch anh trắng vụn là loại đá được sử dụng phổ biến nhờ vào giá thành rẻ. Trong số các loại thạch anh thì thạch anh trắng là đá mang năng lượng dương cao. Nguồn dương khí mạnh mẽ này có khả năng chuyển hóa và thanh lọc luồng khí đi vào nhà. Nhờ đó giúp cân bằng âm dương, lưu thông vượng khí và hanh thông gia đạo.

- Đá thạch anh trắng vụn có đa dạng kích thước gồm các loại như đá thạch anh vụn thô nhỏ 0.3x0.5cm, 1x2cm, 4x6cm phù hợp với từng địa thế của đất.

Đá thạch anh trắng vụn thô 1x2cm

Đá thạch anh trắng vụn thô 1x2cm

>>>Xem thêm: Đá thạch anh vụn cỡ 4x6 cm trắng

3.2. Đá thạch anh hồng vụn 

- Tại Việt Nam, thạch anh vụn là loại đá có trữ lượng không nhiều như thạch anh trắng nhưng mang năng lượng vô cùng cao. Nguồn tinh hoa có trong thạch anh hồng có khả năng giải trừ và ngăn chặn trường khí xấu từ dưới đi lên. Bên cạnh đó, thạch anh hồng còn được xem là viên đá đem lại may mắn, thu hút tài lộc, thúc đẩy cho công việc phát triển,...

- Đá thạch anh vụn thô hiện nay được phân loại theo kích thước gồm thạch anh vụn 4x6cm và 1x2cm. Gia chủ có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như rải nền nhà, xưởng kinh doanh, nhà vệ sinh hoặc chậu cây.

Đá thạch anh hồng vụn thô 1x2cm

Đá thạch anh hồng vụn thô 1x2cm

>>>Xem thêm: Đá Thạch Anh Vụn Hồng Kích Thước 1x2 Rải Nền Nhà Trấn Trạch

3.3. Đá thạch anh tóc đen vụn

- Đá thạch anh tóc đen vụn được biết đến là loại đá mang lại nguồn dương khí vô cùng cao và thường được sử dụng để xử lý lỗi phong thủy nghiêm trọng như con đường đâm thẳng vào nhà làm phá vỡ thế "tàng phong tụ khí" hoặc mảnh đất nhiều âm khí. Từ đó giúp tránh tình trạng thất thoát tiền bạc và bảo vệ sức khỏe khỏi sự gây hại của tia ác xạ.

- Đá thạch anh tóc đen thô vụn 4x6cm được nhiều gia chủ sử dụng để rải nền trấn trạch, trang trí tiểu cảnh, rải bể cá, chậu cây,... có tác dụng tăng năng lượng dương, điều tiết không gian sống trở nên mát mẻ.

Đá thạch anh tóc đen thô vụn 4x6cm

Đá thạch anh tóc đen thô vụn 4x6cm

>>>Xem thêm: Đá thạch anh tóc đen thô vụn 4x6cm rải sàn trấn trạch, chôn nền tăng sinh khí, bồi hoàn long mạch

4. Mua đá thạch anh vụn trấn trạch ở đâu?

- Với nhu cầu sử dụng đá thạch anh vụn ngày một phổ biến nên gia chủ rất dễ mua phải đá đã qua xử lý nhiệt, đá không hoàn toàn tự nhiên. Do đó gia chủ cần phải sáng suốt, không vì giá thành rẻ mà mua phải loại đá không mang năng lượng.

- Vì vậy, gia chủ cần tìm hiểu những đơn vị cung cấp đá phong thủy lớn và uy tín trong nước. Trong đó, Nhà Sàn Tây Nguyên được biết đến là kho đá lớn của khu vực miền Nam mà gia chủ có thể tham khảo.

- Các loại đá phong thủy của Nhà Sàn đều hoàn toàn là đá của Việt Nam, cam kết là đá tự nhiên, nói không với pha trộn hoặc xử lý gia nhiệt. Để kiểm chứng mời quý gia chủ đến trực tiếp tận kho qua địa chỉ: 17 Đường DT 743B, Kp. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương hoặc kết nối zalo qua số 0903097626 để được tư vấn.

Đá thạch anh vụn tự nhiên sẽ có mặt bị nứt phèn

Đá thạch anh vụn tự nhiên sẽ có mặt bị nứt phèn

>>>Xem thêm: Bán đá thạch anh vụn Bình Dương

Trên đây là những chia sẻ về đá trấn trạch là gì? Có nên sử dụng đá thạch anh vụn để trấn trạch không? mà gia chủ có thể tham khảo. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp gia chủ tìm được đá thạch anh vụn trấn trạch phù hợp nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng