DMCA.com Protection Status

Đá vàng găm - Bán đá vàng găm tự nhiên 100%

Đá Vàng Găm là loại đá được xem như là một người bảo vệ, hút năng lượng tốt từ Trái Đá qua cơ thể vật lý và tạo ra lá chắn phòng thủ chống lại các năng lượng tiêu cực, các chất gây ô nhiễm môi trường.

1. Đá vàng găm tự nhiên được phân bổ ở đâu?

Đá Vàng Găm thường được tìm thấy rất nhiều ở những Quốc Gia như Hoa Kì, Tây Ban Nha, Đức, Thụy Điển. Ở Việt Nam Đá Vàng Găm phân bố nhiều ở Tây Nguyên, đặc biệt là Cao Nguyên, Lâm Đồng.

Video: Rất người biết đá vàng găm dùng để làm gì?

2.Đá vàng găm có ý nghĩa gì trong phong thủy đời sống con người?

♦ Đá Vàng Găm xuất phát từ tiếng Hy Lạp “pyrite” có ý nghĩa là lửa. Bởi vì đá có thể tạo ra tia lửa khi đánh vào thanh kim loại hoặc vật liệu cứng.

♦ Đá Vàng Găm còn được mệnh danh là Đá Bảo Vệ. Bởi vì người ta tin rằng đá sẽ giúp bạn tránh xa những mối đe dọa về tính mạng, an toàn khi ra đường, đẩy lùi các khí âm. Do đó đá rất hợp với những người đi xa hoặc làm những công việc nguy hiểm.

♦ Trong phong thủy, Đá Vàng Găm là biểu tượng của may mắn và giàu có. Chính vì vậy mà nhiều người sử dụng nó là đồ phong thủy trong không gian làm việc của họ.

Ý Nghĩa Của Đá Vàng Găm

Ý Nghĩa Của Đá Vàng Găm

3. Đá vàng găm được sử dụng như thế nào?

♦ Cho đá vàng găm vào trong túi nhung mang theo bên người sẽ giúp bảo vệ bạn tránh khỏi những tác nhân có ý đồ xấu đến bạn.

♦ Ngoài việc bảo vệ người sử dụng an toàn khi ra ngoài và đi xa, Đá Pyrite còn rất nhiều tác dụng quan trọng.

♦ Nếu bạn xây nhà trên những mảnh đất có chứa mộ phần hay có oan hồn, nên sử dụng đá vàng găm để trấn yểm đất. Bởi đá vàng găm là một loại đá mà có một nguồn năng lượng có thể hóa giải tà, âm khí.

Túi đá vàng găm phong thủy may mắn

Túi đá vàng găm phong thủy may mắn

♦ Trong kinh doanh, đá sẽ hỗ trợ bạn tự đưa ra quyết định đúng đắn để công việc thêm suôn sẻ và phát triển. Bên cạnh đó nó sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ, vượt qua các rào cản để đi đến thành công. Từ đó bạn sẽ có cơ hội chạm đến ước mơ của bản thân.

♦ Nguồn năng lượng mạnh mẽ của đá giúp bạn luôn có tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn. Bản thân chủ sở hữu viên đá sẽ càng thêm mạnh mẽ và tự tin vào bản thân, từ đó nhiệt tình hơn trong các mối quan hệ xã hội.

♦ Đá vàng găm còn được sử dụng làm đồ trang sức (vòng tay, vòng cổ,..). Vòng tay vàng găm (Pyrite) có tác dụng bảo vệ tâm lý của con người. Có khả năng trục ra khỏi cơ thể của chủ nhân những tác động của tiêu cực. Nên bảo quản vòng tay đá vàng găm kĩ lưỡng. Nên tháo nó ra khi tắm hay giặt giũ để tránh bị hư hại sản phẩm, và cũng tránh các chất hóa học có thể gây ăn mòn.

Mua Đá Vàng Găm Ở Đâu

Mua Đá Vàng Găm Ở Đâu

4.Mua đá vàng găm tự nhiên ở đâu?

Đá vàng găm là một loại đá có nhiều công dụng hữu ích nên có nhiều cửa hàng bán mặt hàng này. Nhưng nếu không may bạn mua phải sản phẩm đá vàng găm giả sẽ chẳng có năng lượng nào hết. Nhà Sàn Tây Nguyên là một cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm đá vàng găm tự nhiên – chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

Mua hàng bên Nhà Sàn Tây Nguyên thì bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Bởi cửa hàng chỉ bán các sản phẩm phong thủy có nguồn gốc 100% ở Việt Nam.

Tại cửa hàng không chỉ có sản phẩm đá vàng găm, mà còn có các mặt hàng đá phong thủy khác nữa, tất cả các sản phẩm tại Nhà Sàn đều có nguồn gốc từ tự nhiên – nói không với hàng kém chất lượng.

Nhà sàn Tây Nguyên – Chỉ có đá Việt Nam.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng