DMCA.com Protection Status

Đặc điểm và công dụng của đá thạch anh vụn

Là sản phẩm có được trong quá trình chế tác các sản phẩm phong thủy từ đá thạch anh nguyên khối, thạch anh vụn là những vụn đá không đủ độ lớn, với kích thước nhỏ chỉ khoảng đầu ngón tay, to nhất là bằng nắm tay người lớn.

1. Đá Thạch Anh Vụn Từ Đâu mà Có?

Đá thạch anh vụn chỉ khác những sản phẩm từ thạch anh khác về kích thước, còn lại vẫn nguyên những tính chất, giá trị và công dụng của loại đá quý hàng triệu năm tuổi này.

Đá thạch anh vụn thường chỉ có được từ các xưởng đá quý lớn, những nơi gia công, chế tác đá quý chuyên nghiệp, được bảo quản và xử lý một cách thận trọng trước khi đưa ra thị trường để có thể vẫn đảm bảo giá trị, chất lượng cũng như cho giá thành rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.

Đá thạch anh vụn được sử dụng nhiều trong xây dựng với niềm tin mang đến sự may mắn, bình an cho con người. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ hơn về công dụng của đá thạch anh vụn tại các phần sau.

2. Đặc điểm và tính chất của đá thạch anh vụn:

Trong tự nhiên có bao nhiêu loại đá thạch anh, thì có bấy nhiêu loại đá thạch anh vụn, thô cùng những tính chất cơ bản của từng loại đá. Tất nhiên, thạch anh vụn với kích thước nhỏ hơn, khó có thể gia công nhưng về độ cứng, độ sáng bóng, độ bền và màu sắc… đều không thay đổi.

Đá Thạch Anh Vụn 1x2 Rải Sàn

Đá Thạch Anh Vụn 1x2 Rải Sàn

3. Có các loại đá vụn phổ biến như sau:

Đá vụn thạch anh trắng có các kích cỡ (0.3x0.5; 1x2; 4x6):

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ Nhỏ 0.3x0.5

Đá Thạch Anh Vụn Cỡ Nhỏ 0.3x0.5

♦ Chúng có tác dụng điều hòa và cân bằng những nguồn năng lượng từ tự nhiên và con người.

♦ Thạch anh trắng vụn thường được dùng để rải nền nhà trong xây dưng, dùng để trấn yểm phong thủy, khắc chế những đặc điểm phong thủy chưa phù hợp của ngôi nhà hoặc có thể được dùng để rải nền khi xây lăng mộ, góp phần mang đến linh khí tự nhiên, yên an, siêu thoát cho người đã khuất và cầu tài lộc, may mắn hỗ trợ những người đang sống.

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 4x6

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 4x6

Đá thạch anh vụn hồng có cỡ lớn 4x6: thường được dùng để chôn góc nhà bởi nếu rải nền nhà thì chúng ta phải đập đá thạch anh hồng ra việc này rất kì công và mất thời gian do đá thạch anh có độ cứng cao.

♦ Sử dụng đá thạch anh vụn hồng rải gầm giường, giúp có được những giấc ngủ ngon, giảm stress.

Đá Thạch Anh Hồng Vụn Thô Tự Nhiên Cỡ 4x6 cm

Đá Thạch Anh Hồng Vụn Thô Tự Nhiên Cỡ 4x6 cm

Một loại nữa là loại đá thạch anh đánh bóng: đối với loại đá này có các màu ứng với 5 màu ngũ hành kim – mộc – thủy – hỏa – thổ.

♦ Đá ngũ sắc thạch anh đánh bóng: có tác dụng rải nền trấn trạch-trừ tà, cải thiện phong thủy, thu hút tài lộc, mang lại sự may mắn cho gia chủ.

♦ Ví dụ như các nhà cao tầng, cơ quan, xí nghiệp có thể dùng Đá Thạch Anh Vụn vừa làm cảnh vừa tạo năng lượng. Còn trong nhà, thạch anh vụn dùng dải sàn nhà, lối đi, dải bể cá,… phát ra từ trường giúp con người thu nhận. Nếu một căn nhà nếu bị góc nhọn của nhà đối diện chĩa thẳng vào, về mặt phong thủy được cho là rất xấu, có thể hóa giải bằng cách đặt một khối Đá Thạch Anh Trắng hoặc dải lớp Đá Thạch Anh Vụn quanh nhà, sân ngay tại vị trí góc nhọn đó chiếu thẳng tới.

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng - Đá Ngũ Sắc

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng - Đá Ngũ Sắc

♦ Có thể cho đá vụn ngũ sắc vào trong bình, lọ thủy tinh đặt trên bàn làm việc hoặc bàn học trang trí góp phần cho căn phòng thêm tươi mới hơn nhờ màu sắc của đá đồng thời mang lại phong thủy tốt, tránh những yếu tố không tốt gây ảnh hưởng đến bạn. Sử dụng đá ngũ sắc  rải hồ cá trông rất bắt mắt.

Nhưng hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán sản phẩm đá thạch anh vụn không chất lượng, vậy nên bạn cần phải lựa chọn những cửa hàng uy tín để mua. Nhà Sàn Tây Nguyên là một cửa hàng mà bạn có thể tin cậy khi sử dụng các sản phẩm đá thạch anh ở đây.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng