DMCA.com Protection Status

Cách đặt đá phong thủy trước cửa nhà giúp trấn yểm và chiêu tài cầu lộc

Theo quan niệm được truyền từ nhiều đời thì phong thủy trước cửa nhà là vô cùng quan trọng, bởi đây sẽ là nơi có nhiều luồng khí tốt và xấu dễ dàng đi vào trong nhà. Nhưng để không gian sống không bị ảnh hưởng bởi những âm khí tiêu cực gây hại thì các chuyên gia phong thủy thường khuyên đặt đá phong thủy trước cửa nhà với mục đích là trấn trạch, thanh lọc khí. Vậy nên đặt loại đá phong thủy nào để cải thiện lỗi phong thủy? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

 

Mục lục

1. Tại sao cần đặt đá phong thủy trước cửa nhà?

2. Nên đặt đá phong thủy trước cửa nhà loại nào để trấn trạch hiệu quả?

3. Mua đá phong thủy tự nhiên ở đâu?

1. Tại sao cần đặt đá phong thủy trước cửa nhà?

- Trong phong thủy, trước cửa nhà được "ví" như bộ mặt của cả ngôi nhà. Nếu ngôi nhà hợp hướng với mệnh và tuổi của gia chủ thì thường sẽ thu hút nhiều tài lộc và vượng khí tốt. Nhưng nếu mắc lỗi phong thủy thì rất dễ dẫn dụ các tà khí khiến cho vận mệnh gia chủ gặp nhiều điềm xấu hoặc khiến cho gia đình bất hòa.

Đặt đá phong thủy trước cửa nhà sẽ giúp chiêu tài vượng

Đặt đá phong thủy trước cửa nhà sẽ giúp chiêu tài vượng

- Do đó giải pháp mà các thầy hoặc chuyên gia phong thủy mách bảo chính là đặt đá phong thủy trước cửa nhà. Nguồn năng lượng từ đá tự nhiên sẽ giúp trấn yểm tà khí, xua đuổi luồng âm khí, nhờ đó mà ngôi nhà nhận được "bổng lộc của đất trời"  và cân bằng âm dương tốt cho thổ trạch.

- Bên cạnh việc trấn yểm hung khí, đá phong thủy còn mang năng lượng hàng triệu năm tuổi giúp chủ nhân đón nhận sự may mắn, thịnh vượng và chiêu tài cầu lộc. Sinh khí nhà ở nhờ vậy mà trở nên tươi mới và sự nghiệp nhân đó mà thịnh phát.

- Cuối cùng, việc đặt đá phong thủy năng lượng trước cửa nhà còn tạo được cái nhìn ấn tượng sâu sắc mỗi khi có khách đến chơi nhà. Có câu "giàu trữ vàng - sang chơi đá", đặt đá phong thủy trước nhà còn là cách thể hiện được vị thế và đẳng cấp của gia chủ.

Có tác dụng trấn trạch và xua đuổi âm khí

Có tác dụng trấn trạch và xua đuổi âm khí

2. Nên đặt đá phong thủy trước cửa nhà loại nào để trấn trạch hiệu quả?

- Đá phong thủy không còn là khái niệm xa lạ đối với đời sống của con người hiện nay. Không chỉ được sử dụng để trang trí tại không gian sống mà còn được ứng dụng trong xây dựng với mục đích tăng cường năng lượng và hóa giải lỗi phong thủy. Dưới đây là 3 loại đá phong thủy cần đặt trước nhà sẽ giúp trấn trạch hiệu quả như:

2.1. Trấn trạch bằng đá thạch anh thô nguyên khối

- Sử dụng đá thạch anh thô nguyên khối được xem là bí thuật đã được lưu truyền và áp dụng cho đến ngày nay. Bởi vì thạch anh là loại đá đã có tuổi đời từ hàng nghìn cho đến hàng triệu năm nên sẽ chứa đựng nguồn năng lượng vô cùng lớn và mạnh mẽ. Khi đá phát tán năng lượng sẽ giúp trấn áp hung khí và ngăn chặn những âm khí xấu nhanh chóng.

Đá thạch anh thô nguyên khối trắng và hồng tự nhiên

Đá thạch anh thô nguyên khối trắng và hồng tự nhiên

- Do đó mà đá thạch anh trắng thô hoặc thạch anh hồng thô nguyên khối sẽ là 2 màu đá được khuyên dùng trong trấn trạch hiện nay. Năng lượng của thạch anh trắng và hồng đều hấp thụ một lượng lớn về yếu tố tinh hoa năng lượng cho nên sẽ mang lại giá trị phong thủy vô cùng lớn.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh hồng thô nguyên khối

2.2. Trấn trạch bằng đá cuội thạch anh hồng

- Cuội đá thạch anh hồng cũng là một trong số các loại đá phong thủy thích hợp sử dụng để đặt trước cửa nhà. Với một nửa mặt đá được đánh bóng và nửa còn lại giữ nguyên hình dáng thô tự nhiên không chỉ tạo sự ấn tượng mà đó còn là sự khuếch đại năng lượng để chống lại những tia năng lượng xấu có hại.

Cuội đá thạch anh hồng nguyên khối

Cuội đá thạch anh hồng nguyên khối 

- Vì vậy, đá cuội thạch anh hồng thường được sử dụng để đặt trước cửa nhà, nơi kinh doanh, khách sạn,... với công dụng trừ khử âm khí, thu hút may mắn và tăng năng suất công việc.

>>>Xem thêm: Cuội thạch anh hồng thô khối 34kg-K102 tự nhiên

2.3. Đặt đá phong thủy trước cửa nhà bằng gỗ hóa thạch thô 

- Gỗ hóa thạch là một trong những loại cây thực vật đã bị chôn vùi dưới nham thạch núi lửa hàng triệu năm. Sở hữu năng lượng dương mạnh mẽ mà gỗ hóa thạch là loại đá phong thủy thường được sử dụng để xua đuổi dòng khí tiêu cực, tà ma luẩn quẩn nơi sinh sống. Nếu ngôi nhà được xây cất trên mảnh đất lỗi phong thủy thì gia chủ nên đặt gỗ hóa thạch thô khối trước cửa nhà nhằm hóa giải âm khí và sản sinh năng lượng tốt đẹp cho không gian sống được tốt đẹp hơn.

Gỗ hóa thạch thô trấn trạch

Gỗ hóa thạch thô trấn trạch

3. Mua đá phong thủy tự nhiên ở đâu?

- Tại khu vực miền Nam, Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá phong thủy tự nhiên 100% được nhiều gia chủ ở khắp các tỉnh thành liên hệ tìm đến. Sở hữu lượng khách hàng hùng hậu đã giúp Nhà Sàn trở thành kho đá tự nhiên được tin tưởng nhất hiện nay. Với tiêu chí mang năng lượng đến mọi nhà mà các loại đá phong thủy tại đây cam kết chỉ cung cấp đá tự nhiên, nói không với đá pha trộn xử lý nhiệt giúp gia chủ hoàn toàn yên tâm.

- Để kiểm chứng, hãy đến ngay với Nhà Sàn qua địa chỉ 17 Đường ĐT 743B, Kp. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương hoặc gọi ngay cho Nhà Sàn qua số 0903097626 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Đá nguyên khối tự nhiên sẽ có vết nứt phèn

Đá nguyên khối tự nhiên sẽ có vết nứt phèn

Bài viết trên là những chia sẻ về việc đặt đá phong thủy trước cửa nhà mà gia chủ có thể tham khảo và tìm hiểu. Mong rằng từ những thông tin trên sẽ giúp gia chủ tìm được đơn vị cung cấp đá phong thủy uy tín chất lượng nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng