Sống giàu sang nhờ biết 7 dấu hiệu đất vượng khí này

Lựa chọn được mảnh đất vượng khí để an cư lập nghiệp là mong muốn của mọi gia đình. Theo quan niệm phong thủy, đất vượng khí mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ, bao gồm sức khỏe, tài lộc, may mắn và bình an. Bài viết này sẽ chia sẻ những 7 dấu hiệu đất vượng khí để gia chủ có thể đưa ra quyết định sáng suốt khi mua bán nhà đất.

Mục lục

1. Đất vượng khí là gì?

2. Dấu hiệu đất vượng khí gia chủ không nên bỏ qua

3. Cách để nhận biết thế đất đẹp trong phong thủy

1. Đất vượng khí là gì?

Vượng khí là ý chỉ sự tốt lành và phát triển được sử dụng nhiều trong phong thủy. Trong đó, "vượng" có nghĩa là phát triển, dồi dào và tốt đẹp, còn "khí" là chỉ về sự vật, sự việc, môi trường xung quanh. Do đó, đất vượng khí là một khái niệm phong thủy quan trọng, ám chỉ vùng đất có năng lượng tích cực, mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Đất vượng khí mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ, bao gồm sức khỏe, tài lộc

Đất vượng khí mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ, bao gồm sức khỏe, tài lộc

Ngược lại, mảnh đất xấu không có vượng khí sẽ có nhiều tác động không tốt đến vận khí của gia chủ. Điều này sẽ gây ra nhiều khó khăn và cản trở trong cuộc sống, sự nghiệp cũng như sức khỏe của người sinh sống trên mảnh đất không có vượng khí.

2. Dấu hiệu đất vượng khí gia chủ không nên bỏ qua

Một mảnh đất đẹp, cát lành chính là nằm ngay vị trí long mạch, cũng là nơi được hội tụ và giao thoa với nhiều nhánh đất long mạch. Dưới đây Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ tiết lộ những dấu hiệu đất vượng khí mà gia chủ có thể tham khảo:

2.1. Vị trí khu đất

Nằm ở vị trí cao ráo, thoáng mát: Đất vượng khí thường nằm ở vị trí cao ráo, tránh xa những nơi trũng thấp, ẩm ướt. Vị trí này giúp đón được nhiều ánh sáng và gió trời, tạo điều kiện cho dòng năng lượng lưu thông tốt.

Có nguồn nước tự nhiên chảy qua: Nước tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở và tài lộc. Đất vượng khí thường có nguồn nước tự nhiên chảy qua trước hoặc sau nhà, tạo nên thế "tụ thủy" thu hút vận may cho gia chủ.

Vị trí khu đất cũng là yếu tố quan trọng xem xét đất có vượng khí hay không

Vị trí khu đất cũng là yếu tố quan trọng xem xét đất có vượng khí hay không

2.2. Cây cối xum xuê phát triển tốt

Xung quanh có nhiều cây xanh: Theo phong thủy, cây xanh là biểu tượng cho sức sống và tài vận. Nếu mảnh đất mọc cây lâu năm, có tán rộng được xem là vượng khí tốt.

Cây phát triển tốt: Cây cối phát triển mạnh mẽ, tươi tốt, không có dấu hiệu úa tàn. Nhiều cây xanh mọc xung quanh còn tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ.

2.3. Dấu hiệu đất vượng khí thông qua hình dạng khu đất

Hình vuông, hình chữ nhật: Hình vuông và hình chữ nhật tượng trưng cho sự ổn định và phát triển. Đất có hình dạng vuông vắn, cân đối được xem là vượng khí.

Tránh các hình dạng méo mó, nhọn góc: Các hình dạng méo mó, nhọn góc tượng trưng cho sự bất ổn và chia cắt. Nên tránh mua đất có hình dạng này.

Đất có hình dạng vuông vắn, cân đối được xem là vượng khí

Đất có hình dạng vuông vắn, cân đối được xem là vượng khí

2.4. Môi trường xung quanh

Thanh bình, yên tĩnh: Sống trong một môi trường thanh bình và yên tĩnh sẽ giúp thân - tâm - trí của con người được thư giãn, giảm stress và tăng cường sức khỏe.

Có tiếng chim hót líu lo: Tiếng chim hót líu lo là dấu hiệu của sự may mắn và tài lộc. Đất vượng khí thường có nhiều tiếng chim hót líu lo, tạo nên bầu không khí vui tươi, tràn đầy sức sống.

Ánh sáng, không khí thoáng đãng: Nếu bên trong ngôi nhà đón được ánh sáng và không khí đầy đủ, người sinh sống cảm thấy thoáng đãng, tinh thần lạc quan vui vẻ cũng là một dấu hiệu đất vượng khí

2.5. Cảm giác khi sống trên mảnh đất

Cảm thấy thoải mái, thư giãn: Khi ở trên đất vượng khí, gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn, tràn đầy năng lượng.

Dễ dàng đưa ra quyết định: Đất vượng khí giúp gia chủ dễ dàng đưa ra những quyết định sáng suốt, đúng đắn.

Công việc và cuộc sống suôn sẻ: Khi sống trên đất vượng khí, công việc và cuộc sống sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Con người sống trên thế đất tốt cũng khiến cho tâm trạng trở nên thoải mái

Con người sống trên thế đất tốt cũng khiến cho tâm trạng trở nên thoải mái

2.6. Lịch sử của khu đất

Từng có người thành công sinh sống: Lịch sử của khu đất cũng có ảnh hưởng đến vượng khí. Đất từng có người thành công sinh sống, làm ăn phát đạt được xem là vượng khí.

Tránh khu đất có lịch sử u ám: Nên tránh mua đất có lịch sử u ám, từng xảy ra tai nạn,...

2.7. Ý kiến của chuyên gia phong thủy

Tham khảo ý kiến của chuyên gia, thầy phong thủy để có được đánh giá chính xác nhất về vượng khí của khu đất.

Chọn chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm để được tư vấn tốt nhất.

>>>Xem thêm: 5 Dấu hiệu nhận biết nhà có phong thủy xấu không nên bỏ qua

3. Cách để nhận biết thế đất đẹp trong phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, thế đất đẹp là nơi hội tụ vượng khí, mang lại nhiều may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ. Dưới đây là một số cách để nhận biết thế đất đẹp trong phong thủy:

3.1. Thế đất "toạ sơn hướng thủy"

Toạ sơn: Là phía sau mảnh đất, nên chọn nơi có núi đồi vững chãi, cao ráo, tựa lưng vào. Núi đồi tượng trưng cho "dựa sơn", mang lại sự che chở, bảo vệ cho gia chủ.

Hướng thủy: Là phía trước mảnh đất, nên chọn nơi có sông, hồ, ao, rạch chảy trước mặt. Nước tượng trưng cho "hướng thủy", mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Thế đất đẹp là nơi hội tụ vượng khí, tài lộc, may mắn

Thế đất đẹp là nơi hội tụ vượng khí, tài lộc, may mắn

3.2. Thế đất "minh đường, huyệt đạo"

Minh đường: Là khoảng đất trống trước nhà, nên rộng rãi, thoáng mát, không có vật cản che chắn. Minh đường rộng rãi tượng trưng cho tiền đồ rộng mở, mang lại sự phát triển, thành công cho gia chủ.

Huyệt đạo: Là vị trí chính giữa mảnh đất, nên bằng phẳng, ngay ngắn. Huyệt đạo đẹp tượng trưng cho sự ổn định, vững chắc, mang lại bình an cho gia chủ.

3.3. Thế đất "thanh long, bạch hổ"

Thanh long: Là bên trái mảnh đất, nên có gò đồi cao thấp nhấp nhô, uốn lượn. Thanh long tượng trưng cho quý nhân phù trợ, mang lại sự may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

Bạch hổ: Là bên phải mảnh đất, nên có gò đồi thấp hơn thanh long, hình dạng hiền hòa. Bạch hổ tượng trưng cho phương Tây, hành Kim, tương ứng với mùa Thu.

Thế đất tả thanh long - hữu bạch hổ trong phong thủy

Thế đất tả thanh long - hữu bạch hổ trong phong thủy

>>>Xem thêm: Cách nhận biết 36 thế nhà đất xấu nên tránh xa những loại nào?

Nhận biết dấu hiệu đất vượng khí không chỉ giúp gia chủ có được môi trường sống lý tưởng mà còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Hãy lưu ý các dấu hiệu trên và áp dụng phong thủy hợp lý để tạo dựng cuộc sống an lành và thịnh vượng.

Nếu gia chủ đang tìm kiếm các sản phẩm phong thủy để tăng cường vượng khí, hãy liên hệ với Nhà Sàn Tây Nguyên. Tại đây chuyên cung cấp các vật phẩm đá thạch anh tự nhiên chất lượng cao, giúp mang lại năng lượng tích cực cho không gian sống.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0903 097 626
  • Website: https://www.nhasan.com.vn/
  • Địa chỉ: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng