DMCA.com Protection Status

Địa chỉ bán đá phong thủy Sài Gòn uy tín

Bạn là người yêu thích phong thủy và có nhu cầu tìm mua đá phong thủy tại sài gòn nhưng không biết đơn vị nào cung cấp đá uy tín với giá bán hợp lý? Vậy thì bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ bán đá phong thủy sài gòn uy tín và chất lượng.

Video: Địa chỉ bán đá phong thủy Sài Gòn uy tín

Mục lục

1. Đá phong thủy là gì? Có bao nhiêu loại?

2. Tác dụng của đá phong thủy Sài Gòn

3. Địa chỉ bán đá phong thủy Sài Gòn uy tín

Địa chỉ bán đá phong thủy sài gòn uy tín

Đá phong thủy sài gòn

Đá phong thủy là gì? Có bao nhiêu loại?

Đá phong thủy là một trong những loại đá được hình thành trong lòng đất, trải qua hàng triệu năm hấp thụ tinh hoa của đất trời nên chúng chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ có tác động tích cực đến đời sống con người. Tuy nhiên, không phải đá tự nhiên nào cũng được xếp vào danh sách đá phong thủy, chỉ có dòng đá quý và bán quý mới có khả năng phong thủy đó.

Hiện nay có rất nhiều loại đá phong thủy phổ biến trên thị trường có thể kể đến như: đá thạch anh, đá mã não, đá mắt hổ, ngọc cẩm thạch, ngọc bích, phỉ thúy. Trong đó, đá thạch anh là loại đá đứng đầu trong phong thủy, có tên tiếng anh là Quartz.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh - Tổng quan, công dụng và ý nghĩa trong phong thủy

 

Đá phong thủy là gì?

Đá phong thủy được mài dũa đánh bóng

Tác dụng của đá phong thủy Sài Gòn

Tùy thuộc tính chất, màu sắc mà mỗi loại đá sẽ mang lại những công dụng khác nhau. Chẳng hạn:

- Đồ trang sức được chế tác từ đá phong thủy giúp đem lại những lợi ích và công dụng cho người sở hữu như: kích hoạt tình duyên, tài lộc ùa về, gia tăng vượng khí, công danh thăng tiến, làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào, gia đình ấm êm,...

- Đá thạch anh hồng đem lại nguồn năng lượng tốt cho tình yêu và hôn nhân, thạch anh vàng giúp tăng cường trí nhớ, hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến dạ dày, đường ruột, thạch anh đen giúp chữa bệnh máu và thạch anh tím giúp cho tâm trí sáng suốt.

Tác dụng của đá phong thủy trong đời sống

 Trụ đá thạch anh phong thủy

- Đá mã não là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ và sự hưng thịnh. Sử dụng các loại trang sức làm từ đá mã não sẽ giúp cho chủ nhân ăn nói hoạt bát, dễ mến hơn và tránh bị ảnh hưởng bởi những dòng năng lượng xấu xung quanh.

- Các vòng tay chế tác từ đá mắt hổ sẽ giúp người đeo trở nên mạnh mẽ hơn, kích thích lòng tin, giải tỏa sự căng thẳng, mệt mỏi và mang lại sự may mắn, thịnh vượng.

- Còn đối với ngọc bích và phỉ thúy đem lại vận may giúp người đeo tránh được những rủi ro bất ngờ, những nguy hiểm đe dọa cũng như tránh sự càn quấy của ma quỷ. Ngoài ra loại đá quý này còn bảo vệ sức khỏe cho gia chủ và tăng cường tuổi thọ.

Địa chỉ bán đá phong thủy Sài Gòn uy tín

Địa chỉ bán đá phong thủy sài gòn uy tín

Đá phong thủy tại Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương

Nếu bạn có nhu cầu mua đá phong thủy tại sài gòn nhưng không biết địa chỉ nào uy tín thì Nhà sàn Tây nguyên chính là đơn vị cung cấp đá chất lượng không qua trung gian.

Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương tự hào là kho đá phong thủy lớn nhất Việt Nam, chuyên cung cấp các loại đá phong thủy tự nhiên được khai thác từ vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ, được chế tác mài dũa từ đôi bàn tay nghệ thuật của các nghệ nhân để tạo ra những sản phẩm vô cùng độc đáo, tinh tế và giàu năng lượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá các loại đá phong thủy với mức giá chính xác và “hữu duyên” thì hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin bên dưới.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng