DMCA.com Protection Status

Thổi hồn vào điêu khắc vỏ sò tai tượng đẹp đầy mãn nhãn

Từ một chiếc vỏ sò đã hóa thạch hàng nghìn đến hàng triệu năm mà các nghệ nhân đã tỉ mỉ tạo ra những tác phẩm sinh động khiến cho vỏ sò trở thành vật phẩm nghệ thuật được chú ý trong phong thủy. Hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên khám phá những tác phẩm điêu khắc vỏ sò tai tượng đẹp một cách mãn nhãn nhé.

Mục lục

1. Vỏ sò tai tượng được dùng để làm gì?

2. Những tác phẩm điêu khắc vỏ sò tai tượng đẹp 

3. Mua vỏ sò tai tượng ở đâu?

1. Vỏ sò tai tượng được dùng để làm gì?

Video: Khám phá vỏ sò tai tượng thô

- Vỏ sò tai tượng là một vật hóa thạch ẩn mình trong lòng đại dương từ hàng nghìn đến hàng triệu năm. Những chiếc vỏ sò hóa thạch này "đã từng" là nơi ẩn náu của các loài cá nhỏ. Nhưng khi được tìm ra, chúng trở thành vật phẩm hiếm có được nhiều chuyên gia, thầy phong thủy và các tín đồ đam mê sưu tập đồ phong thủy tìm kiếm.

Vỏ sò tai tượng có tuổi đời từ hàng nghìn đến hàng triệu năm

Vỏ sò tai tượng có tuổi đời từ hàng nghìn đến hàng triệu năm

- Theo phong thủy, những chiếc vỏ sò hóa thạch nằm dưới lòng biển sâu qua nhiều năm lịch sử khi đưa vào đời sống con người sẽ giúp mang theo những làn gió và hơi thở của biển cả. Nhờ đó khiến cho những người đến gần cảm nhận được sự trong lành.

- Các thầy phong thủy cũng chỉ ra rằng, nguồn năng lượng mà vỏ sò đã tích tụ qua hàng nghìn năm sẽ đem đến vận khí tốt lành cho gia chủ. Từ việc chiêu tài lộc, tích vượng khí cho đến thu hút sự may mắn là điều mà người kinh doanh nào cũng muốn sở hữu.

- Vì vậy mà vỏ sò tai tượng được các nghệ nhân thổi hồn tạo nên những tác phẩm nghệ thuật bằng cách khắc họa những chi tiết, hình thù tùy theo cảm hứng. Nhờ đó giúp cho những tác phẩm này không còn đơn điệu nữa mà sẽ trở thành những vật phẩm đẹp hút hồn mỗi khi nhìn vào.

Những vỏ sò hóa thạch đã được nghệ nhân thiên biến vạn hóa

Những vỏ sò hóa thạch đã được nghệ nhân thiên biến vạn hóa

>>>Xem thêm: Vỏ ngọc trai tai tượng Hóa Thạch báu vật Đại Dương

2. Những tác phẩm điêu khắc vỏ sò tai tượng đẹp 

-  Những phôi sò được các nghệ nhân "thiên biến vạn hóa" vào đó là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và trở thành những vật phẩm phong thủy được yêu thích sử dụng để bày trí trong nhà, nơi làm việc giúp lan tỏa năng lượng tốt đẹp cũng như hóa giải khí ô uế. Một số tác phẩm điêu khắc vỏ sò tai tượng vô cùng mãn nhãn được nghệ nhân Nhà Sàn điêu khắc như:

2.1. Vỏ sò tai tượng Phật Di Lặc

- Hình ảnh Đức Phật Di Lặc được khắc họa sinh động trên vỏ sò mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Nhìn chung đều có cùng ý muốn của mọi gia chủ mong cầu về cuộc sống bình an, may mắn và hạnh phúc. 

- Gia chủ bày trí vỏ sò tai tượng điêu khắc Phật Di Lặc tại phòng khách hoặc nơi kinh doanh sẽ tạo sự thuận lợi suôn sẻ cho công việc, mở đường cho tài lộc giúp cuộc sống hanh thông và đón nhận nhiều cơ hội hơn trong môi trường kinh doanh.

Điêu khắc vỏ sò tai tượng Phật Di Lặc

Điêu khắc vỏ sò tai tượng Phật Di Lặc

>>>Xem thêm: Vỏ sò tai tượng điêu khắc Phật Di Lặc hạnh phúc và thịnh vượng

2.2. Vỏ sò tai tượng Rồng chầu ngọc

- Rồng là một trong những linh vật đứng đầu tứ linh, là biểu tượng của quyền lực - mạnh mẽ - uy nghiêm. Vì vậy đây là  linh vật sở hữu vượng khí mạnh mẽ nhất trong phong thủy. 

- Vỏ sò tai tượng điêu khắc Rồng chầu ngọc sẽ là tác phẩm phong thủy giúp chủ nhân diệt tiểu nhân, hóa sát khí, tăng cường quyền lực và quyết đoán trong kinh doanh.

Rồng chầu ngọc điêu khắc trên vỏ sò hóa thạch

Rồng chầu ngọc điêu khắc trên vỏ sò hóa thạch

2.3. Vỏ sò tai tượng đánh bóng

- Vỏ sò tai tượng đánh bóng là vật phẩm dành cho gia chủ yêu thích sự đơn giản. Vỏ sò được tìm thấy có hình dáng bắt mắt đã được đánh bóng thủ công phù hợp với mọi không gian, tạo sự sang trọng, là món quà không thể thiếu cho những dịp khai trương, tân gia,... ngụ ý đem lại lộc phúc và may mắn cho gia chủ.

Vỏ sò tai tượng được đánh bóng tự nhiên

Vỏ sò tai tượng được đánh bóng tự nhiên

>>>Xem thêm: Vỏ sò tai tượng đánh bóng tuyệt đẹp

2.4. Vỏ sò thô nguyên thủy

 

- Những vỏ sò được tìm kiếm ở những vùng biển sâu, bên ngoài thô nháp nhưng bên trong láng bóng. Vỏ sò thô nguyên thủy được nhiều gia chủ săn đón nhờ vẻ đẹp ban sơ đem lại cảm giác của biển cả.

- Vỏ sò hóa thạch có thể sử dụng để trang trí tiểu cảnh, sân vườn, phòng khách,... sẽ giúp bảo vệ gia đình khỏi những điều xấu.

Vỏ sò tai tượng thô

Vỏ sò tai tượng thô

>>>Xem thêm:  Vỏ sò thô tự nhiên

3. Mua vỏ sò tai tượng ở đâu?

- Nhà Sàn Tây Nguyên là nơi cung cấp và chuyên gia công các loại vỏ sò tai tượng tự nhiên của Việt Nam. Được biết đến là kho đá phong thủy Việt Nam được nhiều gia chủ và thầy phong thủy lui tới chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình.

- Gia chủ có thể kiểm chứng trực tiếp tại địa chỉ: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương hoặc kết nối điện thoại 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Vỏ sò tai tượng tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Vỏ sò tai tượng tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc vỏ sò tai tượng không chỉ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ trang trí đẹp, một sản phẩm làm đẹp hiệu quả, hoặc một món quà ý nghĩa, thì vỏ sò tai tượng là một lựa chọn tuyệt vời.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng