DMCA.com Protection Status

Dịp 20/10 tặng gì cho một nửa thế giới?

Ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10 hằng năm là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, sự hy sinh và đóng góp thầm lặng của những người phụ nữ Việt Nam. Trong những dịp này, phụ nữ chính là để yêu thương, đồng thời cũng là cơ hội để các đấng mày râu thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình dành cho phái đẹp. Vậy dịp 20/10 này nên tặng gì cho một nửa thế giới? Hãy cùng tham khảo những gợi ý tuyệt vời từ Nhà Sàn Tây Nguyên nhé.

Mục lục

1. Gợi ý món quà tinh thần 20/10 tặng mẹ, chị gái, vợ hoặc bạn gái 

2. Những món quà sức khỏe 20/10 dành cho một nửa thế giới

Video: Mách Bạn Quà Tặng 20/10 Đá Phong Thủy Không Đụng Hàng || XEM NGAY

1. Gợi ý món quà tinh thần 20/10 tặng mẹ, chị gái, vợ hoặc bạn gái 

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10 chính là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ. Vào những dịp này, những người đàn ông sẽ thể hiện sự quan tâm, trân trọng những hy sinh thầm lặng của những người mẹ, chị gái, người vợ hoặc bạn gái,... Món quà có thể không cần giá trị to tát gì nhưng sự đong đầy, yêu thương mới là điều trân quý nhất. Vì vậy, một số món quà tinh thần dành cho người thân yêu của mình có thể là:

20/10 là dịp đặc biệt để bày tỏ yêu thương

20/10 là dịp đặc biệt để bày tỏ yêu thương

1.1. Bó hoa tươi thắm

- Những đóa hoa tươi thắm được ví như vẻ đẹp của người phụ nữ, thường được lựa chọn làm quà tặng phổ biến rất được các chị em yêu thích. Không cần quá cầu kỳ, xa xỉ, chỉ cần một cành hoa tươi thăm đi kèm một tấm thiệp viết tay xinh xắn cũng đủ các chị em phải thổn thức.

1.2. Mỹ phẩm

- Xã hội ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp đang rất được phái nữ chú trọng. Mỹ phẩm là một trong những thứ tất yếu không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Nếu như các đấng mày râu tinh ý, thì có thể tặng cho người thân mình một thỏi son hoặc bộ trang điểm cũng đủ thể hiện được sự quan tâm của mình dành cho phái nữ rồi đấy.

1.3. Lời chúc chân thành

- Một lời chúc chân thành, ý nghĩa cũng là món quà tinh thần vô cùng giá trị mà bạn có thể dành cho người thân, người phụ nữ của mình. Hãy nghĩ ra những lời chúc ngọt ngào, chân thật không kém phần ý nghĩa để dành tặng người nhận nhé.

Gửi lời yêu  thương đến những người phụ nữ

Gửi lời yêu  thương đến những người phụ nữ

2. Những món quà sức khỏe 20/10 dành cho một nửa thế giới

- Nếu bạn cảm thấy những món quà tinh thần không đủ gây ấn tượng cho người thân thương, nhất là đối với người mẹ, người vợ tần tảo của mình? Vậy thì, trong dịp đặc biệt thế này, Nhà Sàn xin gợi ý một số món quà phong thủy vừa sang trọng vừa bảo vệ sức khỏe mà phái nam giới có thể tham khảo:

2.1. Cặp bi lăn tay - Hỗ trợ bảo vệ xương khớp

- Phụ nữ sau khi sinh thường thiếu hụt canxi hoặc sức khỏe bị hao tổn mất một nửa. Khi làm các công việc nặng nhọc hoặc thường xuyên ngồi văn phòng đánh máy sẽ khiến cho các khớp ngón tay dễ bị đau nhức hoặc dẫn đến tình trạng thậm tệ hơn là bị viêm khớp ngón tay.

Cặp bi lăn tay là món quà năng lượng dành cho người thương

Cặp bi lăn tay là món quà năng lượng dành cho người thương

- Vì vậy mà cặp bi lăn tay đá thạch anh sẽ vô cùng ý nghĩa trong dịp 20/10 này. Việc sử dụng bi lăn tay mỗi ngày như một cách rèn luyện sức khỏe.  Hạn chế được tình trạng đau nhức, giúp các khớp được linh hoạt. Ngoài ra còn hỗ trợ lưu thông máu, mang đến một đôi tay linh hoạt, dẻo dai và khỏe mạnh.

- Món quà phong thủy thiết thực này thể hiện được sự quan tâm và chú trọng đến sức khỏe của người đàn ông dành cho người mẹ hoặc người vợ của mình.

>>>Xem thêm: Cặp bi lăn tay đá tự nhiên

2.2. Bộ massage đá thạch anh - Chống lão hóa, giữ gìn nét thanh xuân

- Bên cạnh sức khỏe thì sắc đẹp và tuổi xuân là một trong những yếu tố rất được "một nửa thế giới" của bạn chú trọng. Sau quá trình sinh nở, nhan sắc thăng hạng ngày nào giờ đây đã trở nên kém sắc hơn khiến các chị em trở nên tự ti với bản thân.

Bộ massage da mặt là quà tặng thể hiện sự quan tâm hết mực

Bộ massage da mặt là quà tặng thể hiện sự quan tâm hết mực

- Vì vậy, là một người đàn ông tinh tế không nên bỏ lỡ món quà chứa chan ý nghĩa là bộ massage mặt chăm sóc sắc đẹp cao cấp bao gồm miếng massage và thanh lăn được chế tác hoàn toàn bằng đá thạch anh tự nhiên. Tác dụng chính là giúp thư giãn cơ mặt, hạn chế nếp nhăn, làm thon gọn cơ mặt và cải thiện lưu thông máu rất tốt cho cơ thể.

>>>Xem thêm: Combo massage mặt đá thạch anh tự nhiên

2.3. Trang sức phong thủy - Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ

- Trang sức phong thủy cũng là một trong những món quà ý nghĩa dành tặng cho người trân quý nhân dịp 20/10 này. Món trang sức có thể là vòng tay hoặc mặt dây chuyền bằng các loại đá bán quý tự nhiên.

- Phái nữ ai cũng sẽ trở nên tự tin hơn khi đeo một món trang sức trên người. Tặng cho người mình yêu hoặc người thân thương bất kỳ món trang sức phong thủy cũng là cách tôn vinh giá được giá trị của người phụ nữ, giúp họ trở nên rạng ngời và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Trang sức phong thủy tôn vinh nét đẹp phụ nữ

Trang sức phong thủy tôn vinh nét đẹp phụ nữ

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp cho dịp 20/10. Hãy dành tặng cho người phụ nữ của bạn những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm của bạn ngay nhé. Liên hệ với Nhà Sàn Tây Nguyên qua số 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn quà tặng phong thủy phù hợp với "một nửa thế giới" của bạn nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng