DMCA.com Protection Status

Đồ phong thủy để bàn làm việc, phong thủy bàn làm việc

Bàn làm việc là nơi hội tụ những vận may cũng như tài lộc thăng tiến và tiền tài cho mỗi chúng ta. Do vậy, việc bày trí được bàn làm việc ưng ý, hợp phong thủy là vấn đề băn khoăn chung. Để bạn hoàn toàn yên tâm hiệu quả công việc đem lại may mắn, tài lộc, bình an vượng phát...

- Một số Vật phẩm phong thủy đang được các chuyên gia phong thủy tư vấn dùng để bàn làm việc xử lý các vấn đề phong thủy mang lại "Tài lộc-May mắn-Bình an" mà bạn có thể tham khảo như:

Quả cầu đá thạch anh phong thủy

Quả cầu đá thạch anh phong thủy

1-Quả cầu Đá thạch anh phong thủy được coi như những món bảo vật linh thiêng hội tụ lại những may mắn của trời đất, hội tụ đầy đủ những tinh khí âm dương hòa hợp. Quả cầu đá thạch anh, đá quý hình dạng trái đất là đồ vật phong thủy cho bàn làm việc mang các đặc tính hội tụ những tinh hoa "đại cát-đại lợi" của trời đất, là nơi hút vận khí cũng như hòa hợp đất trời đem lại may mắn cho gia chủ.

Phong thủy bàn làm việc

Phong thủy bàn làm việc

2- Chặn giấy đá quý, đá thạch anh phong thủy:

Chặn giấy đá thạch anh là sự kết tinh thuần thúy âm dương của trời và đất được dùng để chặn giấy, chắn giấy… là vật phẩm phong thủy để bàn nhỏ xinh đáng yêu, mỗi cục chắn giấy có luôn có sự khác biệt về kích thước và trọng lượng, chất đá và không đụng hàng, khiến bàn làm việc của bạn thêm phần tươi mới tràn ngập năng lượng và nguồn không khí mới tích cực. Hãy sử dụng những cục chặn giấy nhỏ xinh vô cùng đáng yêu mang lại cho bạn những lợi ích may mắn chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ đến kinh ngạc.

Phong thủy bàn làm việc

Phong thủy bàn làm việc

Chặn giấy đá quý phong thủy

Chặn giấy đá quý phong thủy

3- Bình đá ngũ sắc phong thủy:

Đá ngũ sắc phong thủy là sự kết tinh ngũ hành âm dương của trời và đất “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ” Đây là đồ vật để bàn làm việc, dùng rải hồ cá, dùng làm đá trang trí… tượng trưng cho sức mạnh và sự linh thiêng của trời đất, khi chúng ta sở hữu bình đá ngũ sắc trên bàn làm việc để thu hút tài lộc, may mắn, tăng năng lượng dương tích cực. Xử lý vấn đề phong thủy, giúp tăng năng lượng tốt. Mang lại may mắn, thịnh vượng cho chúng ta, giúp tăng năng lượng, sự sáng tạo, suy nghĩ thông suốt. Giúp lưu thông máu, duy trì trạng thái tốt.

Bình đá ngũ sắc phong thủy

Bình đá ngũ sắc phong thủy

4- Trụ đá thạch anh để bàn phong thủy:

- Góc tài lộc ở trong phòng làm việc, bàn làm việc, quầy tiếp tân, quầy thu ngân, phòng khách, phòng ngủ… Trụ đá thạch anh có hình dạng thẳng đứng thể hiện sự hướng ngoại, khả năng lãnh đạo, tự chủ bản thân toát lên sự mạnh mẽ, kiên cường bức phá… vì trụ đá thạch anh có tác dụng trấn trạch - tránh tà - chặn sát khí, giúp bạn làm ăn thịnh vượng, phát đạt. Hãy nhanh tay sở hữu những viên đá thạch anh năng lượng cao, phong thủy tốt tăng tài lộc, thêm may mắn.

Trụ đá thạch anh để bàn phong thủy

Trụ đá thạch anh để bàn phong thủy

Video:  Đồ Phong Thuỷ Để Bàn Làm Việc Các Bạn Nên Biết

 

Ngoài ra nhasan.com.vn còn nhiều những Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc cho bạn lựa chọn như:

 Đá mã não để bàn phong thủy:

Đá mã não để bàn phong thủy

Đá mã não để bàn phong thủy

Đá Caxedon để bàn phong thủy:

Đá caxedon để bàn phong thủy

Đá caxedon để bàn phong thủy

 Đá gỗ hóa thạch để bàn phong thủy:

Đá gỗ hóa thạch để bàn phong thủy

Đá gỗ hóa thạch để bàn phong thủy

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng