DMCA.com Protection Status

Doanh số bán hàng tăng vọt nhờ 3 linh vật phong thủy đặt quầy thu ngân

Khi đi đến bất kỳ một cửa hàng nào chắc hẳn bạn cũng đều ấn tượng với các linh vật phong thủy được đặt trên quầy thu ngân. Đó không chỉ được xem là vật phẩm trang trí đẹp mắt mà còn thu hút tiền tài và may mắn cho doanh nghiệp, cửa hàng. Trong bài viết hôm nay, Nhà Sàn sẽ bật mí 3 linh vật phong thủy đặt quầy thu ngân giúp gia tăng doanh số bán hàng không thể thiếu mà gia chủ nên tham khảo.

Mục lục

1. Lợi ích khi đặt linh vật phong thủy tại quầy thu ngân

2. Top 3 linh vật phong thủy đặt quầy thu ngân giúp thu hút tiền tài 

3. Mua linh vật phong thủy ở đâu?

1. Lợi ích khi đặt linh vật phong thủy tại quầy thu ngân

- Linh vật phong thủy là những hình ảnh được chế tác bằng đá thạch anh tự nhiên có khả năng mang lại năng lượng may mắn và tích cực cho con người lẫn môi trường sống. Theo phong thủy, năng lượng từ các tượng linh vật phong thủy có khả năng ảnh hưởng đến không gian xung quanh, tạo sự cân bằng. Vì vậy, tại quầy thu ngân nếu đặt tượng linh vật sẽ giúp thu hút những lợi ích sau đây:

Linh vật phong thủy đặt quầy thu ngân giúp thu hút tài lộc

Linh vật phong thủy đặt quầy thu ngân giúp thu hút tài lộc

1.1. Thu hút khách hàng và gia tăng doanh số

- Sự kết hợp giữa năng lượng từ đá thạch anh cùng biểu tượng linh thiêng của linh vật phong thủy sẽ giúp thu hút được số lượng khách hàng cũng như doanh số bán hàng cũng được gia tăng chóng mặt. 

- Đặc biệt, đặt linh vật phong thủy tại quầy thu ngân còn giúp tạo sự thu hút ánh nhìn, giúp khu vực quầy trở nên hấp dẫn và tạo được niềm hưng phấn, thoải mái, thuận lợi khi khách hàng đến mua sắm, tính tiền.

1.2. Mang năng lượng cân bằng cho không gian kinh doanh

- Linh vật phong thủy còn tạo ra năng lượng tích cực và may mắn cho người sở hữu. Cụ thể là linh vật được chế tác bằng đá thạch anh - một trong số đá bán quý chứa đựng năng lượng tinh hoa của tự nhiên sẽ giúp xua đuổi đi những điều tiêu cực, luồng âm khí gây cản trở đến vận khí của người kinh doanh hiệu quả. 

- Nhờ vậy giúp tạo ra không gian làm việc, kinh doanh trở nên sinh khí, làm dịu đi những luồng căng thẳng áp lực và tạo ra môi trường năng động, thoải mái.

Năng lượng đá giúp thu hút những điều tích cực

Năng lượng đá giúp thu hút những điều tích cực

2. Top 3 linh vật phong thủy đặt quầy thu ngân giúp thu hút tiền tài 

- Theo các chuyên gia phong thủy, nếu sở hữu một trong số linh vật phong thủy đặt quầy thu ngân dưới đây sẽ giúp chủ kinh doanh tăng lộc lá, doanh số nhảy vọt:

2.1. Tượng Lý Ngư Vọng Nguyệt đá thạch anh

- Tượng Lý Ngư Vọng Nguyệt hay còn được gọi là cá chép ngắm trăng. Cá chép được xem là biểu tượng của sự giàu có, may mắn và thành công trong kinh doanh. Bên cạnh đó, ánh trăng tròn vành vạnh còn biểu thị sự viên mãn, đủ đầy và hoàn thiện.

Tượng Cá chép ngắm trăng đá thạch anh hồng

Tượng Cá chép ngắm trăng đá thạch anh hồng

- Tại quầy thu ngân, nếu đặt tượng Cá chép ngắm trăng sẽ giúp chủ kinh doanh vươn tới sự khát vọng, nỗ lực. Năng lượng từ đá thạch anh còn giúp thu hút được tài lộc tốt lành, hỗ trợ cho công việc kinh doanh ngày càng rộng mở.

>>>Xem thêm: Tượng Lý Ngư Vọng Nguyệt đá thạch anh giúp vạn sự viên mãn

2.2. Rắn đá thạch anh ngậm ngọc

- Rắn đá thạch anh ngậm ngọc cũng được xem là linh vật phong thủy quan trọng trong kinh doanh. Đây được xem là biểu tượng của tài lộc và sự giàu có lẫn địa vị trong xã hội.

Tượng Rắn ngậm ngọc thạch anh trắng

Tượng Rắn ngậm ngọc thạch anh trắng

- Sự kết hợp mạnh mẽ từ đá bán quý thạch anh cùng hình tượng rắn ngậm viên ngọc quý giúp thu hút và lưu giữ năng lượng tích cực, đem đến sự hỗ trợ hanh thông trong kinh doanh.

>>>Xem thêm:  Tượng Rắn đá thạch anh ngậm ngọc 17.4kg - Biểu tượng của quyền uy và may mắn

2.3. Tượng Long Quy đá thạch anh

- Long Quy hay còn gọi là Rùa đầu Rồng được xem là linh vật phong thủy đặt quầy thu ngân được xuất hiện nhiều trong các cửa hàng kinh doanh. Cụ thể Rồng tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và thành công. Rùa là biểu tượng của sự bền vững và tài lộc.

Long Quy đá thạch anh hồng tự nhiên

Long Quy đá thạch anh hồng tự nhiên

- Sở hữu tượng Long Quy đá thạch anh tại nơi kinh doanh sẽ giúp tạo ra sự cân bằng cho không gian kinh doanh và kích vượng tài lộc, gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

3. Mua linh vật phong thủy ở đâu?

- Sức mạnh của linh vật phong thủy một phần phụ thuộc từ đá tự nhiên, do đó gia chủ mong muốn sở hữu bất kỳ linh vật nào cần lựa chọn đơn vị cung cấp đá tự nhiên thì mới có thể phát huy được năng lượng hiệu quả.

- Nếu gia chủ yêu thích sử dụng đá phong thủy của Việt Nam thì đừng bỏ qua kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên. Bởi nơi đây chuyên cung cấp và chế tác các vật phẩm, linh vật phong thủy thuần thủ công, những viên đá tự nhiên được lựa chọn kỹ lưỡng đảmbảo được năng lượng bên trong đá phát huy được công dụng.

- Gia chủ cần tìm mua đá tự nhiên rải sàn hay vật phẩm trưng bày thu hút tài lộc hãy gọi ngay cho Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn.

Linh vật phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Linh vật phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Như vậy, linh vật phong thủy đặt quầy thu ngân không chỉ là một vật trang trí đẹp mắt mà còn có vai trò quan trọng trong việc thu hút may mắn và tài lộc cho doanh nghiệp. Việc đặt linh vật phong thủy phù hợp tại quầy thu ngân giúp tạo ra sự cân bằng năng lượng trong không gian kinh doanh và gia tăng doanh số bán hàng. Hãy chọn linh vật phong thủy phù hợp để mang lại may mắn và thành công cho doanh nghiệp của mình nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng