DMCA.com Protection Status

Dùng đá thạch anh trấn nhà vệ sinh

Đá thạch anh vụn được coi là một trong những loại đá “may mắn” để giúp hóa giải điềm xấu trong các gia đình hay trong các phòng làm việc. Đặc biệt là những khu vực gần nhà vệ sinh, gầm cầu thang sẽ làm ảnh hưởng đến vận khí của gia đình bạn. Vậy thì sử dụng đá thạch anh như thế nào cho đúng cách.

video hướng dẫn Dùng Đá Thạch Anh Trấn trạch nhà vệ sinh

1. Vì sao phải dùng Đá thạch anh trấn trạch nhà vệ sinh?

-Do đá thạch anh có nguồn năng lượng dương mạnh mẽ và độ cứng của đá rất cao nên việc sử dụng đá thạch anh đổ móng, việc dải nền nhà làm ngôi nhà trở nên vững trãi hơn đồng thời khử đi những tia đất xấu từ bên trong lòng đất – cải thiện phong thủy rất tốt.

Đá Thạch Anh Trắng Vụn Thô Cỡ Nhỏ

Đá Thạch Anh Trắng Vụn Thô Cỡ Nhỏ

- Trong phong thủy, việc đặt nhà vệ sinh ở gần phòng khách, gần cửa ra vào hay nằm ở vị trí giữa nhà sẽ gây những ảnh hưởng không tốt đến thời vận của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bởi vị trí này thường tích tụ những nguồn năng lượng xấu, ẩm ướt những uế khí. Do vậy việc sử dụng đá thạch anh vụn rải xung quanh khu vực nhà vệ sinh là điều vô cùng quan trọng.

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Trấn Trạch

♦ Việc xây dựng nhà vệ sinh đối diện phòng khách hay lối ra vào, những vị trí này thường gây ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí của ngôi nhà, cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đem đến nhiều điềm xui, gia đình không được hòa thuận.

Việc rải đá thạch anh vụn dưới nền nhà vệ sinh sẽ giúp cải thiện vận khí, cải thiện phong thủy cho ngôi nhà.

♦ Nhà vệ sinh đối diện với bếp nấu:

Theo như phong thủy, việc xây dựng nhà vệ sinh đối diện với phòng bếp thì những mùi hôi hám, ám khí từ nhà vệ sinh sẽ ám vào thức ăn, như vậy thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên. Vậy nên, việc rải đá thạch anh là vô cùng hợp lý.

Đá Thạch Anh Hồng Thô Đặt Trong Nhà Vệ Sinh

Trụ đá thạch anh hồng thô đặt trong nhà vệ sinh

♦ Ngoài đá vụn rải sàn nhà vệ sinh thì cũng có một số loại đá thạch anh thô nguyên khối chưa mài cạnh, đánh bóng hiện nay cũng đang được các chuyên gia phong thủy và các gia chủ có điều kiện dùng để đặt trong nhà vệ sinh (Tolet) vì lúc xây dựng, sửa chữa chưa tìm hiểu hoặc chưa tiếp cận và hiểu được giá trị của Đá thạch anh thiên nhiên.

Sử Dụng Quả Cầu Đá Thạch Anh Chôn Móng Nhà Hóa Giải Sát Khí

Sử Dụng Quả Cầu Đá Thạch Anh Chôn Móng Nhà Hóa Giải Sát Khí

♦ Ngoài việc sử dụng đá vụn dải nền, có thể sử dụng trụ đá thạch anh thô hoặc đánh bóng để chôn móng nhà, việc này cũng có thể cải thiện được phong thủy và khử uế nhà vệ sinh mang lại sự may mắn và thịnh vượng.

2. Mua đá thạch anh vụn tự nhiên ở đâu?

Ngày này, do sự phổ biến của đá thạch anh nên sẽ không khó để bạn có thể mua được chúng. Tuy nhiên, đây cũng chính là nỗi đáng lo ngại khi phải tìm được những địa chỉ bán đá thạch anh đáng tin cậy. Bởi chỉ có sử dụng đá tự nhiên thì mới có được những năng lượng như trên. Nếu như bạn đang quá băn khoăn khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào cung cấp đá tự nhiên thì Nhà Sàn Tây Nguyên là một địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể chọn lựa. Tại kho Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp các sản phẩm đá thạch anh và các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên. Tại đây, với các sản phẩm đá phong thủy đa dạng về hình dáng, kích thước, sẽ thuận lợi cho việc bạn có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Đá Thạch Anh Vụn Thô Trắng Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Thô Trắng Trấn Trạch

Dùng Một Viên Đá Thạch Anh Vụn Đặt Góc Nhà Vệ Sinh

Dùng Một Viên Đá Thạch Anh Vụn Đặt Góc Nhà Vệ Sinh

QUAY LẠI TRANG CHỦ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng