DMCA.com Protection Status

Giá bàn đá tự nhiên nguyên khối bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

Ngày nay, bàn đá tự nhiên đang được nhiều gia đình ưa chuộng tìm kiếm. Bàn đá tự nhiên không những giúp không gian sống trở nên sang trọng, đẳng cấp mà còn có khả năng chịu lực tốt nhờ độ cứng cao. Vậy giá bàn đá tự nhiên nguyên khối bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm được chia sẻ dưới đây nhé.

Video: Khám phá sập bàn đá nguyên khối thạch anh trắng Việt Nam

Mục lục

1. Những ưu điểm nổi bật của bàn đá tự nhiên nguyên khối

2. Yếu tố ảnh hưởng đến giá cả bộ bàn đá tự nhiên

3. Giá bàn đá tự nhiên nguyên khối bao nhiêu?

4. Nhà Sàn Tây Nguyên - Đơn vị cung cấp bàn đá tự nhiên uy tín tại Bình Dương

1. Những ưu điểm nổi bật của bàn đá tự nhiên nguyên khối

- Nhiều gia đình thường ưu tiên lựa chọn và tìm mua bàn đá tự nhiên để trang trí cho không gian sân vườn rộng rãi hoặc khu vực tiếp khách tại không gian nhà lớn của mình. Với thiết kế độc đáo tinh xảo, bàn đá tự nhiên không chỉ là đồ nội thất trang trí độc đáo ấn tượng mà còn đem lại không gian thư giãn thoải mái.

Bàn đá tự nhiên được chế tác từ đá thạch anh nguyên khối chất lượng

Bàn đá tự nhiên được chế tác từ đá thạch anh nguyên khối chất lượng

- Bàn đá tự nhiên được làm từ đá thạch anh nguyên khối lớn được khai thác từ tự nhiên. Khác với bộ bàn ghế đá hoa cương hay bàn gỗ thì bàn đá thạch anh nguyên khối thường có độ cứng cao và bền bỉ với thời gian, không lo mối mọt hay phai màu.

- Vì được chế tác từ đá tự nhiên và không có bất kỳ chất hóa học nào xâm lấn nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Bàn đá tự nhiên còn toát lên năng lượng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người dùng, giúp tinh thần phấn chấn, khí huyết lưu thông và giảm stress hiệu quả.

- Nhờ sở hữu nguồn năng lượng tinh túy được hấp thụ từ đất trời nhật nguyệt, trang trí bàn đá thạch anh tự nhiên tại không gian sống còn giúp cho gia chủ gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, công việc hóa thuận lợi. Ngoài ra còn gia tăng vượng khí giúp chủ nhân đón nhận may mắn, gia đình đuề huề hạnh phúc.

Tỏa ra nhiều năng lượng giúp người ngồi cảm thấy thoải mái

Tỏa ra nhiều năng lượng giúp người ngồi cảm thấy thoải mái

2. Yếu tố ảnh hưởng đến giá cả bộ bàn đá tự nhiên

- Không sản xuất đại trà như những bộ bàn ghế đá thông thường khác, việc tìm ra những tảng đá thạch anh đẹp, không nứt không phèn thì vô cùng khó khăn. Bởi sau hàng triệu năm dưới trùng trùng lớp đất đá thì đá tự nhiên ít nhiều cũng sẽ bị tác động bởi các tính chất vật lý, hóa học, khiến cho đá không thể đẹp nguyên vẹn như những sản phẩm pha trộn, làm nhái.

- Chính vì vậy mà các yếu tố dưới đây cũng ảnh hưởng đến giá bàn đá tự nhiên nguyên khối như:

2.1. Kích thước của bộ bàn đá

- Một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá cả bộ bàn đá đó chính là kích thước sản phẩm. Đối với những bộ bàn ghế có kích thước vô cùng lớn sẽ có giá cao hơn so với những sản phẩm có kích thước vừa và nhỏ.

2.2. Chất liệu đá

- Gia chủ cần phải sáng suốt tìm hiểu kỹ càng khi muốn mua đồ nội thất làm từ đá tự nhiên. Đối với những bộ bàn ghế làm từ đá bê tông, được trộn lẫn với bột đá ép thường có giá rẻ từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng nhưng không có giá trị gì về mặt phong thủy.

- Nhưng đối với bàn đá tự nhiên làm từ chất liệu đá bán quý như đá thạch anh, đá cẩm thạch, đá ngọc thì thường có giá thành cao từ vài chục triệu cho đến trăm triệu đồng là điều dễ hiểu.

Gía của bàn đá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Gía của bàn đá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

2.3. Chế tác ảnh hưởng đến giá bàn đá tự nhiên nguyên khối bao nhiêu

- Yếu tố thứ 3 ảnh hưởng đến mức giá của bộ bàn đá đó chính là quá trình chế tác sản phẩm. Đối với những bộ bàn ghế được sản xuất hàng loạt đồng đều bằng máy móc thì giá thành thường không cao.

- Nhưng bàn đá thạch anh tự nhiên tại Nhà Sàn Tây Nguyên đều do các nghệ nhân lành nghề chế tác một cách tỉ mỉ, cần nhiều thời gian. Vì được chế tác thủ công nên đã cho ra sản phẩm độc nhất vô nhị, không đụng hàng và rất được giới nhà giàu yêu thích.

3. Giá bàn đá tự nhiên nguyên khối bao nhiêu?

- Sau khi tìm hiểu về yếu tố quyết định đến giá thành thì Nhà Sàn sẽ cập nhật thêm thông tin về giá bàn đá tự nhiên nguyên khối bao nhiêu mà gia chủ có thể tham khảo:

3.1. Đối với bàn đá thạch anh 1 tấn

- Với mặt bàn có trọng lượng 1 tấn đi cùng với 5 đôn để ngồi có đường kính trung bình 40cm, nặng khỏang 50 - 70kg. Thích hợp để trang trí góc sân vườn hoặc không gian tiếp khách.

- Gía bàn đá thạch anh 1 tấn dao động khoảng 135.000.000 đồng.

>>> Mời bạn tham khảo sản phẩm và đặt hàng TẠI ĐÂY

Bộ bàn đá 1 tấn gồm 5 đôn

Bộ bàn đá 1 tấn gồm 5 đôn 

3.2. Đối với bàn đá thạch anh hơn 1,2 tấn

- Bộ bàn đá tự nhiên không qua xử lý, để ngoài trời không lo bị hỏng. Đi kèm là 10 bộ đôn đá nặng khoảng 100kg, phù hợp để làm nơi ăn uống cho cả gia đình. Vừa thoáng mát, năng lượng lại thoải mái.

- Giá bàn đá thạch anh 1,2 tấn dao động khoảng 250.000.000 đồng.

>>> Mời bạn tham khảo sản phẩm và đặt hàng TẠI ĐÂY

Bộ bàn đá 1,2 tấn gồm 10 đôn

Bộ bàn đá 1,2 tấn gồm 10 đôn

4. Nhà Sàn Tây Nguyên - Đơn vị cung cấp bàn đá tự nhiên uy tín tại Bình Dương

- Gia chủ đang cần tìm mua bàn đá tự nhiên uy tín, chất lượng thì Nhà Sàn Tây Nguyên tự hào là đơn vị lâu năm trong ngành chuyên cung cấp các loại đá phong thủy chất lượng, hoàn toàn tự nhiên. Đồng thời, Nhà Sàn còn nhận gia công chế tác vật phẩm phong thủy theo yêu cầu.

- Nhà Sàn sử dụng các loại đá tự nhiên từ có nguồn gốc tại mỏ đá lớn và nổi tiếng của Tây Nguyên. Các sản phẩm mà Nhà Sàn cung cấp đều đa dạng, kiểu dáng và luôn có sẵn hàng trong kho.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về giá bàn đá tự nhiên nguyên khối bao nhiêu? Mà gia chủ có thể tham khảo. Hy vọng bài viết cung cấp đủ các thông tin cần thiết đến với bạn đọc. Nếu có bất kỳ vấn đề liên quan đến đá phong thủy cần tư vấn, đừng ngần ngại hãy gọi ngay với Nhà Sàn qua số 0903097626 để biết thêm chi tiết nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng