DMCA.com Protection Status

Giá của đá thạch anh trắng thô: bao nhiêu tiền 1kg?

Đá thạch anh trắng là một loại đá quý có nhiều công dụng trong phong thủy, tâm linh và sức khỏe. Đá thạch anh trắng thô là loại đá chưa qua chế tác, có hình dáng tự nhiên, được khai thác từ các mỏ đá lớn được ứng dụng trong chế tác và trấn trạch, trang trí. Gia chủ đang quan tâm đến giá của đá thạch anh trắng thô bao nhiêu tiền 1kg hãy cùng theo dõi giá tham khảo được cập nhật mới nhất hiện nay nhé.

Mục lục

1. Yếu tố phụ thuộc giá của đá thạch anh trắng thô

2. Báo giá của đá thạch anh trắng thô

3. Cách mua đá thạch anh trắng thô giá rẻ

1. Yếu tố phụ thuộc giá của đá thạch anh trắng thô

- Đá thạch anh trắng thô là đá tự nhiên có tuổi đời hàng triệu năm, tùy vào điều kiện và thời gian hình thành mà đá thạch anh trắng sẽ khác nhau về độ tinh khiết, kích thước, hình dạng và nguồn gốc. Vì vậy mà những yếu tố này sẽ quyết định đến giá của đá thạch anh. Cụ thể là:

Đá thạch anh trắng thô là đá tự nhiên có tuổi đời hàng triệu năm

Đá thạch anh trắng thô là đá tự nhiên có tuổi đời hàng triệu năm

1.1. Độ tinh khiết 

 - Độ tinh khiết là yếu tố quan trọng nhất quyết định giá của đá thạch anh trắng thô. Đá thạch anh trắng càng tinh khiết thì giá càng cao. Đá thạch anh trắng có độ tinh khiết cao có màu trắng tinh, không có tạp chất. Đá thạch anh trắng có độ tinh khiết thấp có màu trắng đục, có thể có tạp chất như các sợi trắng, các chấm đen,...

1.2. Kích thước

- Một yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến giá của thạch anh trắng chính là kích thước. Những khối đá thạch anh thô được khai thác trong tự nhiên sẽ có kích thước lớn nhỏ vô cùng đa dạng. Những khối thạch anh trắng thô có kích thước lớn sẽ có giá thành cao hơn đá thạch anh trắng thô nhỏ.

Độ tinh khiết là yếu tố quan trọng nhất quyết định giá của đá thạch anh trắng thô

Độ tinh khiết là yếu tố quan trọng nhất quyết định giá của đá thạch anh trắng thô

1.3. Chất lượng

- Yếu tố chất lượng cũng là một trong những điều quyết định đến giá của đá thạch anh trắng thô bao nhiêu. Bởi trong quá trình hình thành, đá thạch anh sẽ bị tác động bởi các tính chất vật lý và hóa học diễn ra xuyên suốt hàng triệu năm sẽ khiến cho đá có ít hay nhiều vết nứt và vết phèn.

- Vì là đá tự nhiên nên sẽ rất hiếm thấy khối thạch anh trắng thô đẹp không tì vết. Những viên đá có độ đẹp, ít nứt ít phèn sẽ có giá thành cao hơn những viên đá có quá nhiều vết nứt phèn. Tuy nhiên, vết nứt phèn của đá không ảnh hưởng đến năng lượng đá.

>>>Xem thêm: 3 Cách làm sạch đá thô phong thủy đơn giản, hiệu quả tại nhà

1.4. Nguồn gốc

- Nguồn gốc của đá thạch anh trắng thô cũng ảnh hưởng đến giá cả. Đá thạch anh trắng thô có nguồn gốc từ các mỏ đá quý nổi tiếng thường có giá cao hơn đá thạch anh trắng thô có nguồn gốc từ các mỏ đá quý ít nổi tiếng.

- Thế nhưng giá thạch anh trắng thô của Việt Nam lại rẻ hơn so với của nước ngoài. Các loại đá có xuất xứ từ Brazil, Ấn Độ,... sẽ có giá cao do các yếu tố từ nguồn cung và các loại thuế nhập khẩu.

Vết nứt phèn của đá không ảnh hưởng đến năng lượng đá

Vết nứt phèn của đá không ảnh hưởng đến năng lượng đá

2. Báo giá của đá thạch anh trắng thô

- Tùy thuộc vào các yếu tố nêu trên mà giá đá thạch anh trắng thô có thể cao hoặc thấp tùy vào quá trình khai thác. Nhà Sàn xin cập nhật giá của đá thạch anh trắng thô như sau:

2.1. Giá của đá thạch anh trắng thô nguyên khối

- Đá thạch anh trắng thô nguyên khối được đào gùi từ các mỏ đá chưa qua quá trình xử lý hay bất kỳ tác động nào. Thường được ứng dụng trong chế tác, trang trí tiểu cảnh, không gian sống và trấn trạch, khử tà khí. Tùy vào vết phèn nứt ít hay nhiều mà thạch anh trắng thô có giá:

+ Giá đá thạch anh trắng thô chưa lột da: Từ 50.000 đồng/kg 

+ Giá đá thạch anh trắng thô đã lột da: Tùy theo chất lượng, thế và hình dáng trụ đá mà thạch anh trắng thô có giá từ 120.000 đồng/kg - 300.000 đồng/kg.

Đá thạch anh trắng thô nguyên khối

Đá thạch anh trắng thô nguyên khối

>>>Xem thêm: Đá thạch anh trắng nguyên khối

2.2. Giá đá thạch anh trắng thô vụn tự nhiên

- Đá thạch anh trắng thô vụn là những mảnh vụn còn sót lại trong quá trình chế tác các vật phẩm phong thủy. Được sử dụng để rải nền nhà, bỏ móng, rải nền xưởng, rải mộ, trang trí tiểu cảnh, chậu cây, bể cá, bể phốt,... với mục đích tăng năng lượng dương, trừ khử âm khí, tia ác xạ,...

+ Giá đá thạch anh trắng thô vụn 0.3x0.5cm:

  • Từ 1 tấn trở lên: 18.000 đồng/kg
  • Dưới 1 tấn: 20.000 đồng/kg
  • 100kg: 25.000 đồng/kg
  • 50kg: 30.000 đồng/kg

Đá thạch anh trắng thô vụn 0.3x0.5cm

Đá thạch anh trắng thô vụn 0.3x0.5cm

+ Giá đá thạch anh trắng thô vụn 1x2cm:

  • Từ 1 tấn trở lên: 18.000 đồng/kg
  • Dưới 1 tấn: 20.000 đồng/kg
  • 100kg: 25.000 đồng/kg
  • 50kg: 30.000 đồng/kg

Đá thạch anh trắng thô vụn 1x2cm

Đá thạch anh trắng thô vụn 1x2cm

+ Giá đá thạch anh trắng thô vụn 4x6cm:

  • Từ 1 tấn trở lên: 15.000 đồng/kg
  • Dưới 1 tấn: 23.000 đồng/kg

Đá thạch anh trắng thô vụn 4x6cm

Đá thạch anh trắng thô vụn 4x6cm

>>>Xem thêm: Cập nhật giá đá thạch anh trắng chính xác nhất

3. Cách mua đá thạch anh trắng thô giá rẻ

- Để mua đá thạch anh trắng thô giá rẻ, bạn có thể tham khảo một số cách sau:

3.1. Mua trực tiếp tại các mỏ đá

- Mua trực tiếp tại các mỏ đá là cách tốt nhất để mua được đá thạch anh trắng thô giá rẻ. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp với những người có điều kiện đi lại.

3.2. Mua tại các cơ sở bán đá quý uy tín 

- Các cơ sở bán đá quý uy tín thường có giá bán đá thạch anh trắng thô hợp lý. Gia chủ có thể tham khảo kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên tọa lạc tại: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Nhà Sàn là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá thạch anh thô khối và thô vụn, đánh bóng các loại với giá tốt nhất với nhiều ưu đãi kèm theo cho bất kỳ gia chủ là người mới hay là khách quen của Nhà Sàn.

Kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên

Kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên

>>>Xem thêm: Cung cấp các loại đá thạch anh vụn tự nhiên 100% rải nền nhà, xử lý lỗi phong thủy giá gốc tại kho

- Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đá quý, gia chủ sẽ được tư vấn cách chọn đá và số lượng phù hợp với mục đích sử dụng. Nhà Sàn cam kết đá tự nhiên 100% và năng lượng, hãy liên hệ qua số 0903097626 ngay từ bây giờ để nhận các ưu đãi kèm theo nhé.

Giá của đá thạch anh trắng thô phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm độ tinh khiết, kích thước, hình dạng và nguồn gốc. Người mua nên cân nhắc các yếu tố này để lựa chọn loại đá thạch anh trắng thô phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng