Giá đá thạch anh nguyên khối bao nhiêu 1kg?

Đá thạch anh nguyên khối là những khối đá tự nhiên chưa qua chế tác, mang nguồn năng lượng sinh học mạnh mẽ. Vậy giá đá thạch anh nguyên khối bao nhiêu? Ngay sau đây, Nhà Sàn sẽ nêu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Mục lục

1. Đá thạch anh nguyên khối là gì?

2. Giá đá thạch anh nguyên khối bao nhiêu?

3. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thạch anh nguyên khối

4. Mua đá thạch anh nguyên khối ở đâu uy tín?

1. Đá thạch anh nguyên khối là gì?

Đá thạch anh nguyên khối là những khối đá thạch anh tự nhiên chưa qua chế tác, giữ nguyên hình dạng ban đầu. Chúng được khai thác ở trong lòng đất, trải qua hàng triệu năm hình thành, mang trong mình nguồn năng lượng phong thủy mạnh mẽ và ẩn chứa vẻ đẹp vô cùng độc đáo.

Đá thạch anh nguyên khối là những khối đá thạch anh tự nhiên chưa qua chế tác

Đá thạch anh nguyên khối là những khối đá thạch anh tự nhiên chưa qua chế tác

2. Giá đá thạch anh nguyên khối bao nhiêu?

Đá thạch anh nguyên khối nổi bật với vẻ đẹp độc đáo do thiên nhiên ban tặng. Mỗi khối đá tự nhiên đều có đường vân đá, màu sắc và độ trong suốt khác nhau, tạo nên vẻ đẹp vô cùng khác biệt không trùng lặp. Vì vậy mà giá đá thạch anh nguyên khối có mức giá đa dạng:

2.1. Đá thạch anh trắng nguyên khối 

Đá thạch anh trắng nguyên khối có nhiều kích thước đa dạng, màu sắc từ trắng đục, trắng sữa đến trắng trong suốt. Do đó, thạch anh trắng khối sẽ phụ thuộc đến độ đẹp, độ phèn nứt của đá mà có mức giá từ thấp đến cao:

Đá thạch anh trắng nguyên khối

Đá thạch anh trắng nguyên khối

+ Đá thạch anh nguyên khối chưa lột vỏ: giá từ 50.000 đồng - 150.000 đồng/kg. Đây là loại đá có vết phèn nứt của tự nhiên, năng lượng khá cao thường được sử dụng chủ yếu để chôn nền, trấn trạch.

+ Đá thạch anh nguyên khối lột vỏ: giá từ 130.000 đồng - 300.000 đồng/kg. Đây là loại đá có độ trong khá đẹp lại ít vết nứt vết phèn, thường được ưu tiên lựa chọn để đánh bóng chế tác thành các loại vật phẩm phong thủy. 

2.2. Giá đá thạch anh nguyên khối hồng

Đá thạch anh hồng nguyên khối khi được hình thành trong tự nhiên sẽ có độ hồng khác nhau, từ hồng nhạt đến hồng đậm, ngả đỏ với các vết nứt phèn  Các chuyên gia nhận định rằng, thạch anh hồng khối chứa năng lượng sinh học cao, rất được nhiều gia chủ trong giới săn đón, vì thế giá thành sẽ nhỉnh hơn thạch anh trắng:

Đá thạch anh hồng nguyên khối có độ đậm nhạt khác nhau

Đá thạch anh hồng nguyên khối có độ đậm nhạt khác nhau

+ Đá thạch anh hồng nguyên khối chưa lột vỏ: Dao động từ 100.000 đồng - 200.000 đồng/kg.

+ Đá thạch anh hồng nguyên khối lột vỏ: Dao động từ 150.000 đồng - 400.000 đồng/kg tùy theo độ đậm nhạt của đá.

2.3. Đá thạch anh cuội

Cuội đá thạch anh nguyên khối được phát hiện trên dòng suối từ núi cao, được dòng nước bào mòn giúp cho các viên đá trở nên nhẵn mịn, không thô ráp.

Cuội đá thạch anh gồm 2 màu chủ đạo là trắng và hồng có mức giá dao động từ 200.000 đồng - 500.000 đồng/kg.

Cuội đá thạch anh tự nhiên

Cuội đá thạch anh tự nhiên

3. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá đá thạch anh nguyên khối

Đá thạch anh nguyên khối là đá được hình thành trong tự nhiên lại có giá trị trong phong thủy nên giá bán sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như:

Chất lượng đá: Những khối đá thạch anh có độ trong suốt cao, ít có vết rạn nứt, ít tạp chất sẽ có tính thẩm mỹ cao nên giá thành sẽ cao hơn.

Màu sắc: Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả. Những khối đá có màu sắc hiếm thấy, khó tìm như tím, xanh, hồng đậm sẽ có giá cao hơn hẳn với thạch anh trắng.

Trọng lượng: Mức giá của đá thạch anh nguyên khối được tính theo ký. Trọng lượng càng nặng thì giá trị càng cao.

Nguồn gốc: Đá thạch anh được khai thác từ các mỏ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng như Việt Nam, Brazil, Madagascar,... thường được đánh giá cao về chất lượng.

Giá đá thạch anh nguyên khối sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau

Giá đá thạch anh nguyên khối sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau

>>>Xem thêm: Cung cấp các loại phôi đá thạch anh uy tín, chất lượng

4. Mua đá thạch anh nguyên khối ở đâu uy tín?

Để sở hữu đá thạch anh nguyên khối hoàn toàn tự nhiên, chất lượng với mức giá hợp lý, gia chủ nên tìm kiếm những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại đá phong thủy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trong số các cửa hàng đá phong thủy, Nhà Sàn Tây Nguyên là một trong những đơn vị uy tín được các chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Tại đây chuyên cung cấp các loại đá thạch anh nguyên khối 100% năng lượng sinh học cao với giá gốc tại kho.

Nhà Sàn cam kết mang lại những vật phẩm tốt nhất, có nguồn gốc từ Tây Nguyên Việt Nam. Với kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn phù hợp với mục đích trang trí, trấn trạch, chôn nền,... Chăm sóc khách hàng tận tâm, giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng. 

Nhà Sàn Tây Nguyên cung cấp các loại đá thạch anh nguyên khối 100% tự nhiên

Nhà Sàn Tây Nguyên cung cấp các loại đá thạch anh nguyên khối 100% tự nhiên

>>>Xem ngay: Đá thạch anh thô

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá đá thạch anh nguyên khối. Hãy lựa chọn cho mình loại đá phong thủy phù hợp với nhu cầu, điều kiện để nâng tầm không gian sống gia đình nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng