DMCA.com Protection Status

Gỗ hóa thạch nên đặt ở đâu? 3 vị trí quan trọng giúp tận hưởng lợi ích phong thủy

Gỗ hóa thạch là một trong những loại đá có giá trị cao trong phong thủy. Tồn tại hàng triệu năm mà chúng có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và xử lý lỗi phong thủy. Chính vì vậy mà nhiều gia chủ thường tìm mua loại gỗ ngàn năm tuổi này. Tuy nhiên gỗ hóa thạch nên đặt ở đâu? Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ chia sẻ 3 vị trí quan trọng giúp gia chủ hưởng trọn lợi ích phong thủy từ gỗ quý này nhé.

Mục lục

1. Vì sao cần đặt gỗ hóa thạch đúng vị trí?

2. Gỗ hóa thạch nên đặt ở đâu?

1. Vì sao cần đặt gỗ hóa thạch đúng vị trí? 

- Gỗ hóa thạch được biết đến là loại đá quý được hình thành từ những cây cổ đại có tuổi đời lên tới hàng triệu năm tuổi. Sau khi bị chôn vùi dưới các lớp đất đá, trải qua một thời gian các thớ cây bị ngấm các khoáng chất về lâu dài khiến cho những trụ gỗ này bị cứng như đá, độ cứng của gỗ hóa thạch được đánh giá là tương đương với mã não, canxedon.

Gỗ hóa thạch được hình thành từ hàng triệu năm

Gỗ hóa thạch được hình thành từ hàng triệu năm

- Theo dấu ấn của thời gian, gỗ hóa thạch tích tụ nhiều năng lượng dương. Nhận thấy điều đó, nhiều gia chủ đã săn lùng gỗ hóa thạch để trang trí làm đẹp không gian sống cũng như trấn trạch và xử lý phong thủy.

- Vì vậy mà việc đặt gỗ hóa thạch đúng vị trí sẽ giúp bảo quản được tuổi thọ của đá cũng như giúp gia chủ có thể tận hưởng được những dòng năng lượng tinh túy của gỗ phong thủy. Mặc dù có giá trị cao trong phong thủy, nhưng nếu lựa chọn vị trí phù hợp để bày trí gỗ hóa thạch sẽ giúp đem lại may mắn, thanh lọc khí và vận mệnh về sau cũng tốt hơn.

Là vật phẩm có giá trị cao trong phong thủy

Là vật phẩm có giá trị cao trong phong thủy

>>>Xem thêm: Cách nhận biết gỗ hóa thạch phong thủy

2. Gỗ hóa thạch nên đặt ở đâu?

- Gỗ hóa thạch phong thủy có 2 loại là gỗ hóa thạch thô và gỗ hóa thạch đã thành phẩm. Tùy theo sở thích của gia chủ lựa chọn loại thô hoặc đã qua chế tác thì việc đặt gỗ hóa thạch đúng vị trí sẽ giúp kích hoạt năng lượng đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và nhà ở. Do đó mà dưới đây là một số vị trí tốt nhất nên đặt gỗ hóa thạch như: 

2.1. Đặt gỗ hóa thạch tại phòng khách

- Phòng khách là không gian quan trọng của ngôi nhà, là nơi thu hút những điều may mắn, tài lộc nhưng cũng rất dễ thu hút âm khí hoặc những tia năng lượng tiêu cực. Vì vậy mà khi đặt một quả cầu gỗ hóa thạch đánh bóng ở phòng khách sẽ giúp điều hòa không gian sống.

- Sự có mặt của gỗ hóa thạch còn giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn và thịnh vượng. Bên cạnh đó còn là vật phẩm giúp tô điểm không gian phòng khách trở nên sang trọng và ấn tượng.

Quả cầu gỗ hóa thạch đặt tại phòng khách

Quả cầu gỗ hóa thạch đặt tại phòng khách

>>>Xem thêm: Quả cầu gỗ hóa thạch tự nhiên

2.2. Vị trí phòng ngủ

- Tại phòng ngủ cũng là không gian để các thành viên được nạp năng lượng sau một ngày dài làm việc cật lực. Nếu gia chủ cảm thấy phòng ngủ ngột ngạt, ngủ không sâu giấc thì hãy đặt 1 trụ gỗ hóa thạch tự nhiên trên bàn đầu giường hoặc kệ sách phòng ngủ.

- Năng lượng của gỗ phong thủy sẽ giúp đem lại một không gian phòng ngủ đầy yên tĩnh và thư giãn. Nhờ đó giúp ngủ ngon và tạo ra giấc ngủ chất lượng.

Đeo trang sức gỗ hóa thạch giúp gia chủ ngủ ngon

Đeo trang sức gỗ hóa thạch giúp gia chủ ngủ ngon

2.3. Gỗ hóa thạch nên đặt ở sân vườn

- Gỗ hóa thạch có tác dụng thanh lọc không khí nhờ năng lượng tích tụ qua hàng triệu năm. Do đó nếu ngôi nhà của gia chủ có một khoảng trống sân vườn thì có thể đặt một trụ gỗ hóa thạch thô trong sân vườn. Điều đó sẽ giúp xua đuổi âm khí, thanh lọc tạp khí và đem đến sự bình an cho không gian sống.

Ngoài những vị trí trên, gia chủ cũng có thể bày trí gỗ hóa thạch tại các vị trí khác trong nhà như ban công, phòng đọc sách, phòng làm việc,... để giúp không gian nhà ở tràn đầy sức sống. 

Gỗ hóa thạch giúp tạo năng lượng sinh khí cho nhà ở

Gỗ hóa thạch giúp tạo năng lượng sinh khí cho nhà ở

Gỗ hóa thạch được biết đến là vật phẩm phong thủy đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho không gian sống và sức khỏe của người sử dụng. Hy vọng những chia sẻ về gỗ hóa thạch nên đặt ở đâu sẽ giúp gia chủ biết thêm cách đặt vật phẩm giúp đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình nhé. 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng