DMCA.com Protection Status

Gỗ hóa thạch tồn tại bao nhiêu năm? Tầm quan trọng đối với phong thủy

Gỗ hóa thạch được bị chôn vùi dưới nham thạch núi lửa với niên đại hàng triệu năm tùy thuộc vào điều kiện và quá trình chuyển hóa. Vậy gỗ hóa thạch tồn tại bao nhiêu năm? Có ý nghĩa gì đối với phong thủy, hãy cùng Nhà Sàn tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Video: Gỗ Hóa Thạch Tồn Tại Bao Nhiêu Năm?

Tầm Quan Trọng Đối Với Phong Thủy

Mục lục

1. Khái niệm về gỗ hóa thạch

2. Gỗ hóa thạch tồn tại bao nhiêu năm?

3. Sự ảnh hưởng của gỗ hóa thạch đối với phong thủy

4. Tìm mua gỗ hóa thạch triệu năm tuổi ở đâu?

Trụ gỗ hóa thạch được sử dụng trưng bày rộng rãi

Trụ gỗ hóa thạch được sử dụng trưng bày rộng rãi

1. Khái niệm về gỗ hóa thạch

- Gỗ hóa thạch thực chất là gồm các mảnh thực vật đã bị phong hóa sâu trong lòng đất hàng triệu năm. Khoảng thời gian phong hóa đó, các mảnh gỗ chịu nhiều tác động từ nhiệt độ, tác động của vật lý hóa học khiến cho những mảnh gỗ này hóa đá.

- Khi được con người đào lên, các miếng gỗ này mang một vẻ đẹp và màu sắc vô cùng bắt mắt và độ bền cao hơn nhiều so với những khúc gỗ thông thường. Với niên đại trường tồn với thời gian mà những khúc gỗ hóa đá này được gọi là gỗ hóa thạch và trở thành những tác phẩm nghệ thuật của tạo hóa được sử dụng để trưng bày cũng như mang nhiều ảnh hưởng sâu rộng trong phong thủy.

Gỗ hóa thạch có nhiều hoa văn tự nhiên độc lạ khác nhau

Gỗ hóa thạch có nhiều hoa văn tự nhiên độc lạ khác nhau

2. Gỗ hóa thạch tồn tại bao nhiêu năm?

- Theo như ghi chép, gỗ hóa thạch tồn tại từ rất lâu. Có loại gỗ tồn tại hàng triệu năm thậm chí là hàng trăm triệu năm tùy thuộc vào quá trình biến đổi cũng như điều kiện của vùng đất đó.

- Gỗ hóa thạch có mặt ở khắp nhiều nơi trên thế giới. Một số vùng Bắc Cực, nhà khảo cổ đã phát hiện ra những loại gỗ hóa đá với niên đại lên đến 60 triệu năm. Tại Việt Nam, phần lớn gỗ hóa thạch đều có tuổi đời từ vài triệu cho đến hàng trục triệu năm.

- Để có thể tồn tại được lâu như vậy, đòi hỏi những mảnh gỗ phải được phong hóa sâu dưới lòng đất. Có như vậy thì chúng mới có thể hạn chế được quá trình phân hủy cũng như chịu các tác động từ yếu tố tự nhiên như ánh nắng, gió và nước. Vì vậy mà tùy theo điều kiện địa lý và quá trình chuyển hóa mà gỗ hóa thạch sẽ có tuổi đời khác nhau.

Gỗ hóa thạch có tuổi đời bao nhiêu năm?

Gỗ hóa thạch có tuổi đời bao nhiêu năm?

>>>Xem thêm: Khám phá năng lượng bí mật của gỗ hóa thạch triệu năm

3. Sự ảnh hưởng của gỗ hóa thạch đối với phong thủy

- Không những sở hữu vẻ ngoài độc đáo, khác lạ mà sự tồn tại lâu dài của gỗ hóa thạch cũng là một số yếu tố cần thiết được tin dùng rộng rãi trong phong thủy. Chính vì vậy mà gỗ hóa đá được xem là vật phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng năng lượng của môi trường sống.

3.1. Giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực

- Với dòng chảy năng lượng mạnh mẽ, gỗ hóa thạch vốn được xem là vật phẩm phong thủy có khả năng hút năng lượng tiêu cực để chuyển hóa năng lượng tốt đẹp và may mắn. Nhờ đó mà môi trường sống được cân bằng, ổn định. Các thành viên cũng cảm nhận được nguồn năng lượng hài hòa.

Đeo vòng gỗ hóa thạch giúp chủ nhân ngủ ngon

Đeo vòng gỗ hóa thạch giúp chủ nhân ngủ ngon 

3.2. Hỗ trợ sức khỏe và thu hút may mắn

- Nhờ sở hữu vẻ đẹp khác biệt mà gỗ hóa thạch trở thành một trong số vật phẩm phong thủy được dùng để trưng bày nhằm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ trong nhà hoặc nơi làm việc.

- Bên cạnh tính thẩm mỹ, việc đặt gỗ hóa thạch tại nơi làm việc hoặc phòng khách cũng giúp chủ nhân thu hút nguồn năng lượng may mắn. Ngoài ra, đeo vòng tay gỗ hóa thạch còn giúp chủ nhân ngủ ngon, không bị thức giấc hay bị bóng đè.

>>>Xem thêm: Thực hư về tác dụng phong thủy của “thạch mộc” triệu năm tuổi

4. Tìm mua gỗ hóa thạch triệu năm tuổi ở đâu?

- Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp gỗ hóa thạch thô và gỗ hóa thạch thành phẩm tự nhiên của Việt Nam. Sản phẩm hoàn toàn là tự nhiên của vùng Tây Nguyên Việt Nam.

- Tây Nguyên là nơi phát hiện ra nhiều loại gỗ hóa thạch có tuổi đời từ 5 - 10 triệu năm được tìm thấy trong lớp bề mặt đất đỏ. Đối với những lớp đất sâu thăm thẳm cũng phát hiện gỗ hóa thạch lên đến hàng chục triệu năm.

- Đặc biệt các vật phẩm gỗ hóa thạch cho đến các sản phẩm khác tại Nhà Sàn đều đã được kiểm định hẳn hoi. Để kiểm chứng điều này, mời quý gia chủ đến ngay kho Nhà Sàn tại địa chỉ: 17 ĐT 743, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Hoặc gọi điện vào số 0903097626 nếu gia chủ có nhu cầu mua hàng online.

Mặt Phật Thích Ca gỗ hóa thạch triệu năm

Mặt Phật Thích Ca gỗ hóa thạch triệu năm

Trên đây là những chia sẻ về gỗ hóa thạch tồn tại bao nhiêu năm và tầm quan trọng trong phong thủy mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số 0903097626 nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng