DMCA.com Protection Status

Gợi ý trang sức phong thủy cho ngày 14/2 cực kỳ tinh tế và lãng mạn

Cận kề ngày Lễ tình nhân sắp đến, các chàng đã có ý tưởng gì đặc biệt để dành tặng cho một nửa yêu thương của mình chưa? Nếu vẫn chưa tìm được món quà nào bất ngờ và độc lạ thì Nhà Sàn sẽ gợi ý đến bạn những món trang sức phong thủy cho ngày 14/2 giúp đem lại may mắn và thắt chặt tình duyên đôi lứa nhé.

Mục lục

1. Gợi ý 3 món trang sức phong thủy cực kỳ ý nghĩa cho ngày 14/2

2. Tìm mua trang sức phong thủy cho ngày 14/2 chất lượng

Mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng tự nhiên

Mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng tự nhiên

1. Gợi ý 3 món trang sức phong thủy cực kỳ ý nghĩa cho ngày 14/2

- Tình yêu được phát triển theo năm tháng nhờ sự bồi đắp, cảm thông và chia sẻ. Và 14/2 hằng năm là ngày kỉ niệm của những cặp đôi yêu nhau và trao cho nhau những món quà vô cùng lãng mạn đầy ý nghĩa.

- Bên cạnh những món quà thông dụng như hoa, kẹo, trang sức vàng bạc đá quý thì các chàng cũng nên thử tìm hiểu về những món trang sức được làm từ đá phong thủy. Không chỉ giúp cho một nửa yêu thương trở nên rạng rỡ mà năng lượng từ đá tự nhiên còn giúp gia tăng may mắn, hạn chế cãi vã, tình duyên viên mãn.

- Chính vì vậy mà ngay sau đây Nhà Sàn sẽ là gợi ý cho các chàng về 3 món trang sức đá phong thủy cực kỳ ấn tượng có thể tham khảo:

1.1. Vòng tay đá thạch anh - Trang sức phong thủy sang trọng

- Đá thạch anh là một loại đá bán quý tồn tại dưới lòng đất hàng triệu năm. Với màu sắc tự nhiên và có hiệu ứng phản quang trong đẹp mắt mà thạch anh được các nghệ nhân chế tác thành các món trang sức đá vô cùng tinh xảo và sang trọng.

Vòng tay đá thạch anh hồng - Món quà trang sức phong thủy đẹp

Vòng tay đá thạch anh hồng - Món quà trang sức phong thủy đẹp

- Không chỉ mang đến một vẻ đẹp thật kiêu sa, mà năng lượng đá thạch anh còn tượng trưng cho một tình yêu bền vững và vĩnh hằng. Hơn nữa nó còn giúp người đeo luôn gặp nhiều may mắn, trở nên tự tin và rạng ngời. Trong dịp 14/2 này, các chàng có thể lựa chọn những chiếc vòng tay có màu sắc tượng trưng cho tình yêu và chung thủy như:

+ Vòng tay đá thạch anh hồng: Màu hồng được xem là biểu tượng của tình yêu, năng lượng từ đá thạch anh hồng sẽ giúp cặp đôi luôn hạnh phúc và mãi vững bền.

>>> Giá vòng tay thạch anh hồng và đặt hàng TẠI ĐÂY

+ Vòng tay thạch anh tím: Màu tím chính là biểu tượng của sự thủy chung, hơn nữa còn đem lại năng lượng bình yên. Giúp người đeo cảm thấy thư giãn và hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ hiệu quả.

>>> Giá vòng tay thạch anh tím và đặt hàng TẠI ĐÂY

Vòng tay đá thạch anh tím phong thủy

Vòng tay đá thạch anh tím phong thủy

1.2. Mặt dây chuyền đá phong thủy

- Mặt dây chuyền đá phong thủy cũng là món quà tặng trang sức phong thủy ý nghĩa rất thích hợp để trao tặng cho một nửa yêu thương của riêng mình. Bởi mặt dây chuyền đá phong thủy sẽ giúp người đeo cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, tinh thần trở nên thoải mái, trí tuệ được sáng suốt.

Mặt dây chuyền hồ ly thạch anh hồng

Mặt dây chuyền hồ ly thạch anh hồng

- Đặc biệt, đeo mặt dây chuyền đá tự nhiên còn giúp đem lại vận may, giúp chủ nhân kết giao được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và con đường sự nghiệp ngày càng nở rộ. Do đó mà mặt dây chuyền đá hồ ly thạch anh hồng hay mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

>>> Giá mặt dây chuyền đá thạch anh hồng và đặt hàng TẠI ĐÂY

1.3. Bộ lăn mặt massage đá thạch anh

- Đối với phái nữ thì việc làm đẹp là vô cùng quan trọng. Bởi bước qua tuổi 30 làn da của các nàng sẽ nhanh chóng bị lão hóa. Vì vậy để lưu giữ mãi tuổi thanh xuân tươi đẹp thì bộ lăn mặt massage đá thạch anh hồng sẽ là món quà 14/2 tuyệt vời chắc chắn các nàng sẽ vô cùng thích thú.

Bộ lăn mặt massage đá thạch anh giúp làn da trẻ hóa

Bộ lăn mặt massage đá thạch anh giúp làn da trẻ hóa

- Bộ thanh lăn mặt được sử dụng như một dụng cụ mát xa nâng cơ mặt, giúp làn da không bị chảy xệ khi bước vào giai đoạn lão hóa. Với chế tác từ đá thạch anh hồng, dụng cụ làm đẹp này sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi của da, kích thích lưu thông khí huyết mang đến cho các nàng một làn da trắng hồng rạng rỡ.

>>> Giá Thanh lăn mặt massage thạch anh hồng và đặt hàng TẠI ĐÂY

2. Tìm mua trang sức phong thủy cho ngày 14/2 chất lượng

- Các loại trang sức phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên cam kết đảm bảo chất lượng đá quý tự nhiên đã qua kiểm định tại trung tâm giám định đá quý.

- Với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phong thủy chất lượng và năng lượng được bảo toàn. Nhà Sàn Tây Nguyên chỉ cung cấp các loại đá bán quý tự nhiên của Việt Nam được chế tác thủ công vô cùng công phu và tinh xảo.

- Khách hàng có thể tham khảo các món trang sức đá tại đường link https://nhasan.com.vn/trang-suc-da/ hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ để cảm nhận chất đá mát lạnh của đá thật nhé.

Vòng phong thủy tại Nhà Sàn đều được kiểm định đạt chất lượng

Vòng phong thủy tại Nhà Sàn đều được kiểm định đạt chất lượng

Bài viết trên đã chia sẻ một vài món trang sức phong thủy cho ngày 14/2 cực kỳ tinh tế và lãng mạn mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng rằng, với những gợi ý trên sẽ giúp các chàng tìm được món quà ý nghĩa cho một nửa yêu thương của mình nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng