DMCA.com Protection Status

Hóa giải đường tình duyên lận đận bằng đá phong thủy

Ai cũng mong cầu được sống hạnh phúc và có thêm người bạn đồng hành cùng mình đến nửa đời còn lại. Nhưng đôi khi cuộc sống lại không như ý muốn, có người hạnh phúc nhưng cũng có người gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Hãy cùng Nhà Sàn tìm hiểu và nắm bắt được cách hóa giải đường tình duyên lận đận bằng đá phong thủy nhé.

Mục lục

1. Những lý do khiến đường tình duyên lận đận

2. Cách hóa giải đường tình duyên lận đận bằng đá phong thủy

3. Mua đá phong thủy cải vận tình duyên ở đâu?

Bộ trang sức làm từ đá thạch anh hồng tăng may mắn

Bộ trang sức làm từ đá thạch anh hồng tăng may mắn

Những lý do khiến đường tình duyên lận đận

Mỗi chúng ta, ai cũng đều mong muốn bản thân có được mối lương duyên như ý để có thể cùng nhau vun vén tình cảm để hướng đến một tương lai tốt đẹp. Nhưng mỗi người sẽ là một số phận riêng biệt, có người thì hạnh phúc, người thì có đường tình duyên lận đận quen ai cũng không thành khiến cho con đường đi đến hạnh phúc ngày một gian truân.

Những lý do khiến đường tình duyên lận đận

Tình duyên lận đận khiến nhiều người bị mất niềm tin

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của các chuyên gia phong thủy thì tình duyên của một người nào đó gặp phải trắc trở một phần cũng do ảnh hưởng bởi những yếu tố khác vận vào người như:

Rụt rè và luôn tự ti về bản thân

Nếu ai đó luôn cảm thấy tự ti với chính bản thân của mình sẽ khiến cho đường tình duyên khó mà toại ý. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho một người luôn cảm thấy tự ti rụt rè chính là tướng mạo, công việc bấp bênh, kỹ năng giao tiếp kém, hoặc bị ảnh hưởng từ những mối tình cũ trong quá khứ,...

Cầu toàn trong việc lựa chọn người đồng hành

Có thể bạn là một người kỹ tính và luôn cầu toàn nên luôn đặt ra tiêu chuẩn đối phương phải được giống bạn. Nhưng mỗi người là một phiên bản giới hạn khác biệt nên chúng ta không quá kỳ vọng về ai đó phải hoàn hảo. Tình yêu là sự bồi đắp lẫn nhau, thay vào đó hãy mở lòng hơn trong việc lựa chọn bạn đời.

Nhân tướng học khiến đường tình duyên lận đận

Theo nhân tướng học, tướng mạo của một người có ảnh hưởng rất lớn đối với số mệnh, cuộc đời của mỗi con người, bao gồm cả đường tình duyên. Những nét tướng sau cũng khiến cho đường tình duyên lận đận như: lông mày thưa, nét mũi gồ ghề, người có tướng môi mỏng hoặc có hàm răng khấp khểnh,...

Cách hóa giải đường tình duyên lận đận bằng đá phong thủy

Có rất nhiều cách để hóa giải đường tình duyên lận đận như thay đổi chính mình bằng cách yêu thương, chăm sóc bản thân, mở lòng nhiều hơn hoặc tìm đến ngôi chùa linh thiêng để cầu duyên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đá phong thủy để giúp kích hoạt con đường tình duyên cho mình như:

Mặt dây chuyền hồ ly thạch anh hồng

Muốn tình duyên được như ý thì nên thường xuyên đeo dây chuyền hồ ly đá thạch anh hồng. Theo quan niệm dân gian, người sở hữu mặt dây chuyền hồ ly sẽ giúp cho chủ nhân có được may mắn cả về tình yêu, công danh, tài lộc và sự nghiệp.

Hồ ly được làm bằng đá thạch anh hồng, với dòng năng lượng dương tích cực từ đá tự nhiên mang lại giúp cho người sở hữu trở nên tự tin và cuốn hút hơn trong mắt đối phương.

Mặt dây chuyền hồ ly đá thạch anh hồng

Mặt dây chuyền hồ ly đá thạch anh hồng

>>>Xem thêm: Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Vòng tay đá thạch anh hồng tự nhiên

Vòng tay đá thạch anh hồng là biểu tượng của lòng vị tha, sự khiêm tốn và kiên nhẫn. Đeo vòng tay thạch anh hồng sẽ giúp kích thích đến luân xa thứ 4 - một trong những luân xa giúp người đeo trở nên cởi mở hơn cũng như làm dịu nhẹ đi những vết thương trong tình cảm và quá khứ.

Vòng tay đá thạch anh hồng phong thủy

Vòng tay đá thạch anh hồng phong thủy

Quả cầu đá thạch anh hồng

Trong phong thủy, đá thạch anh hồng mang đến nguồn năng lượng tích cực vô biên không những giúp cải thiện phong thủy, sinh tài lộc, tích tài khí mà còn giúp cải thiện, hàn gắn được các mối quan hệ xung quanh.

Đối với những gia đình thường xảy ra lục đục, mâu thuẫn, vợ chồng cãi vã hoặc con cái bất hòa thì hãy đặt quả cầu thạch anh hồng ở phòng ngủ hoặc phòng khách. Bởi các tia năng lượng từ thạch anh hồng sẽ làm dịu thần kinh, hạn chế cơn nóng giận, giúp gắn kết tình cảm gia đình cực kỳ hiệu quả.

Quả cầu thạch anh hồng giúp giữ vững hòa khí

Quả cầu thạch anh hồng giúp giữ vững hòa khí

>>>Xem thêm: Quả cầu phong thủy

Mua đá phong thủy cải vận tình duyên ở đâu?

Nếu bạn mong muốn thay đổi bản thân trở nên tích cực hơn thì hãy tìm đến đá phong thủy. Bởi nguồn năng lượng tinh túy của đất mẹ thiên nhiên tồn tại qua hàng ngàn năm sẽ giúp bạn rũ bỏ mọi điều tiêu cực và hướng đến những điều tích cực hơn trong tình yêu và cuộc sống.

Tại Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp các loại đá thạch anh phong thủy có xuất xứ từ Tây Nguyên Việt Nam và là địa chỉ tin cậy dành cho mọi gia chủ. Các sản phẩm đá phong thủy của Nhà Sàn hoàn toàn đều lấy từ tự nhiên, bảo toàn năng lượng cao. Nếu bạn mong muốn cải vận tình duyên, thu hút người khác phái thì hãy gọi điện trực tiếp hoặc kết nối zalo 0903 097 626 để được tư vấn mua hàng.

Đá phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách hóa giải đường tình duyên lận đận bằng đá phong thủy. Hy vọng những thông tin cung cấp trên sẽ hữu ích đến bạn.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng