DMCA.com Protection Status

Hướng nhà xấu có nên ở không? Cách khắc phục hướng nhà xấu hiệu quả

Hướng nhà xấu có nên ở không là một trong những vấn đề của rất nhiều gia chủ đang có ý định mua và xây nhà. Trong phong thủy thì hướng nhà xấu có ảnh hưởng thế nào đối với gia chủ và cách khắc phục ra sau, tất cả sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

Mục lục

1. Hướng nhà xấu gia chủ cần tránh

2. Vậy hướng nhà xấu có nên ở không?

3. Cách khắc phục hướng nhà xấu hiệu quả

Hướng nhà xấu có nên ở không

Hướng nhà xấu có nên ở không

Hướng nhà xấu gia chủ cần tránh

Từ xa xưa ông bà ta có câu “lấy vợ hiền hòa, xây nhà hướng Nam”. Còn trong phong thủy cho rằng trước khi xây nhà thì cần chọn hướng tốt và hợp tuổi sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc đổ về, sức khỏe từ đó được gia tăng.

Ngược lại, nhà xây ở hướng xấu sẽ khiến cho gia chủ vấp phải những chuyện xui rủi, tai họa xảy đến và sức khỏe cũng từ đó mà giảm sút. Theo bát trạch phong thủy thì sẽ có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Trong đó, 4 hướng nhà xấu mà gia chủ cần tránh khi xây nhà chính là:

  • Hướng nhà tuyệt mệnh: Đây là hướng xấu nhất trong bốn hướng mà gia chủ cần thận trọng. Bởi nếu không may xây nhà theo hướng tuyệt mệnh sẽ dẫn đến sức khỏe bị sa sút, công việc gặp nhiều bế tắc, tình duyên lận đận,...
  • Hướng nhà họa hại: Nhà xây ở hướng này sẽ khiến cho gia đình bất hòa, công việc gặp khó khăn, tiền bạc và sự nghiệp cũng đi xuống.
  • Hướng nhà lục sát: Đây là chòm sao mang đến tai ương và khiến cho chủ nhân gặp rắc rối trong cuộc sống.
  • Hướng nhà ngũ quỷ: Theo phong thủy, hướng nhà ngũ quỷ khiến cho gia chủ bị hao hụt tiền tài, sức khỏe và sự nghiệp cũng bị tuột dốc không phanh.

>>>Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chọn Đá Thạch Anh Để Trong Nhà

Vậy hướng nhà xấu có nên ở không?

Theo quan niệm của phương Đông, trước khi xây hay mua nhà, gia chủ thường xem hướng đất và ngôi nhà đó có hợp tuổi với mình hay không. Nhưng nếu xét về khía cạnh phong thủy thì quan niệm này vẫn chưa hoàn toàn chuẩn xác. Như vậy hướng nhà xấu có nên ở không?

Theo kiến thức phong thủy, để xây hay mua một ngôi nhà thì người ta cần phải xét rất nhiều yếu tố chứ không riêng về hướng đất. Cho dù một ngôi nhà được xây ở hướng tốt thì người ta vẫn xét đến cấu trúc bên trong căn nhà, ngoại cảnh. Nếu những yếu tố còn lại không tốt thì dù nhà xây ở hướng tốt đi chăng nữa cũng không gọi là chuẩn phong thủy hoàn toàn.

Do đó, để lựa chọn nơi để an cư lạc nghiệp thì gia chủ không nên vì một lý do nhà không hợp hướng rồi khiến cho quá trình tìm kiếm nơi định cư trở nên khó khăn. Bởi lẽ phong thủy học ngày càng phát triển, thì mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết nếu gia chủ biết đến đá phong thủy.

Hướng nhà xấu đều có thể giải quyết bằng đá phong thủy

Hướng nhà xấu đều có thể giải quyết bằng đá phong thủy

Cách khắc phục hướng nhà xấu hiệu quả

Nếu nơi ở của bạn phạm một lỗi phong thủy nào đó thì cũng đều có cách khắc phục. Gia chủ có thể cải tạo lại phong thủy với một số cách thông dụng như: sử dụng gương bát quát, dùng cửa phụ thay cho cửa chính hoặc trải thảm sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng xấu tác động vào ngôi nhà,...

Ngoài ra, các chuyên gia phong thủy còn khuyến khích gia chủ sử dụng đá phong thủy để hóa giải hướng nhà xấu cũng như bày trí làm đẹp không gian cho ngôi nhà. Dưới đây Nhà Sàn sẽ mách bạn top 3 vật phẩm phong thủy trấn trạch nhà cửa được khuyên dùng như:

Chôn đá thạch anh vuông dưới nền nhà

Đá thạch anh vuông là một trong những “bảo khí” dùng để trấn trạch nhà cửa rất tốt được các thầy phong thủy khuyên dùng. Chôn cục đá vuông này dưới nền nhà với mục đích là khử tia ác xạ, trấn trạch hướng nhà xấu và giúp nâng cao sinh khí, năng lượng dương cho ngôi nhà hiệu quả.

Đá thạch anh vuông hồng

Đá thạch anh vuông hồng

Rải đá thạch anh vụn

Ngoài việc chôn đá thạch anh vuông, gia chủ cũng có thể dùng đá thạch anh vụn để rải sàn nhà, sàn bê tông. Với tác dụng chính là ngăn chặn khí âm từ lòng đất đi lên, giúp điều hòa năng lượng dương và tẩy uế cho căn nhà rất tốt.

Đá thạch anh vụn 1x2cm

Đá thạch anh vụn 1x2cm

Khắc phục hướng nhà xấu bằng trụ đá thạch anh

Đối với những ngôi nhà đã có sẵn không thể chôn đá thạch anh vụn thì gia chủ có thể sử dụng trụ đá thạch anh trắng hoặc hồng bày trí tại phòng khách hoặc đặt ở những hướng xấu của ngôi nhà. Trụ đá thạch anh sẽ giúp giải trừ khí âm, xua đuổi tà ma và vận xấu đeo bám. Từ đó giúp gia đình luôn bình an và tài vận được thông thuận.

>>>Xem thêm: Hóa giải hướng nhà xấu bằng trụ đá thạch anh

Đá thạch anh được mài cạnh đánh bóng

Đá thạch anh được mài cạnh đánh bóng

Trên đây là những thông tin chia sẻ về “Hướng nhà xấu có nên ở không? Cách khắc phục hướng nhà xấu hiệu quả” mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin cung cấp trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn đúng loại đá phong thủy trấn trạch mà mình cần. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, mời bạn kết nối số điện thoại/zalo 0903.097.626 để được giải đáp mua hàng nhé.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng