DMCA.com Protection Status

Kim tự tháp đá thạch anh tự nhiên 100%

Là một loại đá quý mang năng lượng dương mạnh mẽ, Đá Thạch Anh có mặt trong nhiều truyền thuyết từ thời cổ đại đến nay. Người xưa ca ngợi Thạch Anh về khả năng bảo vệ con người khỏi sự xâm hại của những thế lực hắc ám, trấn tà, trị bệnh... Ngày nay, Đá Thạch Anh trở nên phổ biến hơn và được rất nhiều người yêu thích.

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh là một kết hợp tuyệt diệu, từ trường mà nó tạo ra ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ lên cơ thể, tâm trí, mang lại sức khỏe, sự bình an, may mắn và thuận hòa cho căn nhà của gia chủ.

1. Công dụng và ý nghĩa của trụ đá kim tự tháp đá thạch anh tự nhiên:

♦ Giúp thư giãn, loai bỏ stress:

Khi bạn làm việc quá căng thẳng, mệt mỏi, sử dụng kim tự tháp đá thạch anh đặt trên bàn làm việc, nguồn năng lượng từ đá thạch anh tỏa ra sẽ làm bạn cảm thấy được thư giản và giảm bớt stress rất nhiều.

>> Đá Thạch Anh Tự Nhiên Xem Thêm

♦ Hỗ trợ thiền định:

 

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đây là công dụng quan trọng nhất của một Kim Tự Tháp Đá Thạch. Thiền định bên cạnh một Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh sẽ giúp thiền sinh nhận được nhiều hơn nguồn năng lượng lành mạnh từ vũ trụ. Thiền định với Kim Tự Tháp mang lại sự hấp thu năng lượng vào cơ thể gấp 3 lần so với không có kim tự tháp đá thạch anh. Nhờ đó, tâm trí của thiền sinh sẽ dễ dàng đi vào trạng thái tĩnh lặng hơn.

♦ Giúp mang lại may mắn, bình an và sức khỏe cho con người:

Trụ Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Hồng

Trụ Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Hồng

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng năng lượng Kim Tự Tháp có khả năng chữa lành cho cơ thể, giảm sự đau nhức và mỏi mệt; như vậy khi được kết hợp với năng lượng của Đá Thạch Anh thì tác dụng này sẽ càng to lớn hơn. Đặt kim tự tháp đá thạch anh trong nhà giúp chủ nhân có một cơ thể khỏe mạnh và ít gặp các vấn đề về bệnh tật.

♦ Đặt trụ đá kim tự tháp đá thạch anh tại phòng khách giúp chiêu tài lộc, đồng thời cũng giúp cho gia chủ được bình an và may mắn.

>> Đá Thạch Anh Tự Nhiên Việt Nam có bao nhiêu loại Xem Ngay

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Trắng

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Trắng

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Bao Nhiêu Tiền

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Bao Nhiêu Tiền

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Hồng

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng