DMCA.com Protection Status

Làm Thế Nào Để Đá Thạch Anh Luôn Đẹp Như Mới???

Bất kì sản phẩm nào cũng vậy, cũng phải biết chăm sóc, bảo quản thì nó mới có thể đẹp và bền được. Đá thạch anh cũng vậy, mình cần phải biết cách bảo quản thì chúng mới phát huy hết năng lượng được. Hãy cùng nhasan.com.vn tìm hiểu về cách bảo quản của loại đá phong thủy này nhé.

Đá Thạch anh là một loại đá mà chúng ta rất may mắn được mẹ thiên nhiên ban tặng. Thạch anh mang trong mình nhiều năng lượng dương tích cực cho người sử dụng.

Muốn đá thạch anh phát huy được công năng của nó thì cần phải biết cách chăm sóc nó. Vậy cần làm những gì để bảo quản đá thạch anh tốt nhất??? Cùng nhau tìm hiểu nhé!!!

Đá Thạch Anh Phong Thủy

Đá Thạch Anh Phong Thủy

♦ Thứ nhất, Đá Thạch anh là đá tự nhiên nên đá rất dễ bị rạn nứt khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

♦ Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu ( đặc biệt là đối với những hôm trời nắng gắt), việc tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ làm cho đá không còn được màu sắc như lúc ban đầu. Năng lượng của nó cũng sẽ bị giảm.

♦ Tránh tiếp xúc với các loại mĩ phẩm, bởi trong các loại mĩ phẩm hầu hết đều có chất hóa học, để tiếp xúc với đá sẽ làm giảm đi mặt thẩm mĩ của đá, ảnh hưởng đến chất lượng và đặc biệt là năng lượng của nó.

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Nhỏ

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Nhỏ

♦ Còn đối với các trang sức bằng đá thạch anh thì không nên đeo chúng khi làm những việc vận động mạnh, như vậy khi bị va chạm các sản phẩm thạch anh sẽ bị xước thậm chí là vỡ.

♦ Và một điều quan trọng nữa đó là thường xuyên vệ sinh, lau chùi để viên đá cũng như những đồ vật làm từ đá thạch anh để những sản phẩm luôn đẹp và nhiều năng lượng.

♦ Nên vệ sinh thường xuyên cho đá để một phần giúp viên đá luôn sáng – đẹp – bền.

Đá Thạch Anh 12 Mặt Hồng

Đá Thạch Anh 12 Mặt Hồng

Một cách đơn giản để vệ sinh  đá thạch anh mà không mất quá nhiều thời gian: bạn chỉ cần bỏ một ít muối tự nhiên vào trong thau nước pha loãng cho sản phẩm đá thạch anh cần vệ sinh, ngâm khoảng 5-10 phút, sau đó vớt ra lau khô bạn sẽ thấy được viên đá sáng và đẹp hơn nhiều.

Không dùng các chất tẩy rửa để vệ sinh đá, bởi các chất tẩy có thể ăn mòn đá "

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Phong Thủy

Trụ Đá Thạch Anh Trắng Phong Thủy

Cầu Tròn Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Cầu Tròn Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng