DMCA.com Protection Status

Bí quyết thành công: Mạng Hải trung kim hợp đá gì?

Hải trung kim (vàng dưới biển) là một trong 6 nạp âm của mệnh Kim. Những người thuộc mệnh này thường sống cẩn trọng, điềm tĩnh và lòng tự trọng cao. Tuy nhiên nhược điểm thì cố chấp và bảo thủ. Vì vậy người thuộc mạng hải trung kim hợp đá gì để trung hòa và cân bằng tính cách của mình? Hãy cùng khám phá những loại đá phong thủy dành riêng cho mệnh này nhé.

Mục lục

1. Đôi nét về mạng hải trung kim

2. Mạng hải trung kim hợp mệnh gì?

3. Mạng Hải trung kim hợp đá gì?

4. Mua đá phong thủy chất lượng ở đâu?

1. Đôi nét về mạng hải trung kim

- Trước khi tìm hiểu mạng hải trung kim hợp với đá phong thủy nào thì hãy cùng vén màn về những điều liên quan đến người thuộc mệnh này nhé:

1.1. Hải trung kim là gì?

- Hải trung kim có nghĩa là vàng dưới biển thuộc mệnh Kim, gồm những người sinh năm 1984 (Giáp Tí) và 1985 ( Ất Sửu). Trong 6 nạp âm của mệnh Kim thì hải trung kim được đánh giá là những người hiền nhất trong mệnh Kim. 

Mạng Hải trung kim hợp đá gì?

Mạng Hải trung kim hợp đá gì?

- Những người thuộc mệnh này thường sở hữu tác phong điềm tĩnh và cẩn trọng trong bất kỳ tình huống nào. Bên cạnh đó, điểm chung của vàng dưới biển chính là kiên trì, có nguyên tắc riêng và sống ngay thẳng. 

1.2. Ưu điểm của mạng Hải trung kim

- Mặc dù được đánh giá là những người hiền nhất trong mệnh Kim nhưng đổi lại là một tính cách thông minh, quyết đoán và kiên định với chính kiến của mình. Khác với vẻ ngoài chỉnh tề, lối sống đơn giản, mạng hải trung kim cũng được đánh giá là có tố chất lãnh đạo, luôn chủ động trong mọi việc. 

1.3. Nhược điểm

- Bên cạnh những ưu điểm, những người thuộc mạng vàng dưới biển được cho là bảo thủ, quá cứng nhắc và không khôn khéo trong giao tiếp rất dễ khiến cho người đối diện dễ hờn giận. Với lòng tự tôn cao, người thuộc hải trung kim thường bỏ qua sự góp ý chân thành cũng như lời khuyên của người khác.

Đá thạch anh trắng tự nhiên cho mạng Hải trung kim

Đá thạch anh trắng tự nhiên cho mạng Hải trung kim

2. Mạng hải trung kim hợp mệnh gì?

- Theo phong thủy, mạng Hải trung kim rất kỵ với hành Hỏa, nếu sử dụng những màu sắc liên quan đến hành Hỏa sẽ khiến cho công việc người mệnh Kim khó phát triển. 

- Nếu xét theo ngũ hành tương sinh tương hợp thì mệnh Kim lại hòa hợp với mệnh Thủy và Thổ. Bởi Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy, cho nên muốn công việc kinh doanh phất lên thì nên gắn kết với các mệnh này.

- Vì là vàng dưới biển, nên người thuộc mệnh này hãy lựa chọn cho mình những màu sắc liên quan đến bản mệnh như màu trắng, màu vàng, vàng nâu hoặc xanh.

Hải trung kim hợp với màu trắng, vàng, nâu, xám

Hải trung kim hợp với màu trắng, vàng, nâu, xám

3. Mạng Hải trung kim hợp đá gì?

- Với đôi nét về mạng hải trung kim, có thể nói đây là những người thanh cao và đáng tin tưởng. Mặc dù có một số khuyết điểm nho nhỏ nhưng trong phong thủy nếu người thuộc mạng vàng dưới biển biết bổ sung cho bản thân đá phong thủy tương sinh tương hợp với bản mệnh thì chắc chắn sẽ hỗ trợ cho mình rất nhiều trong cuộc sống như:

3.1. Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

- Thổ sinh Kim, đất tạo ra kim loại quý như vàng, bạc, đá quý tự nhiên nên người mạng Hải trung kim có thể lựa chọn cho mình các loại đá phong thủy có màu sắc vàng, vàng nâu. Trong đó có thể kể đến vòng tay đá thạch anh tóc vàng.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng tự nhiên

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng tự nhiên

- Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhờ hiệu ứng quang học lấp lánh tỏa sáng mà những viên thạch anh tóc vàng luôn tỏa ra năng lượng tích cực mạnh mẽ. Đeo vòng tay thạch anh tóc vàng này sẽ giúp chủ nhân điềm tĩnh hơn và trở nên tỉnh táo để không rơi vào mưu mô của kẻ khác. Không chỉ vậy, món trang sức này còn giúp chủ nhân hấp dẫn tài lộc và danh vọng.

>>>Xem thêm: Sản phẩm Vòng tay thạch anh tóc vàng

3.2. Mạng Hải trung kim hợp đá gì? - Đá mắt hổ

- Đá mắt hổ được biết đến là "viên đá dũng khí" giúp đem lại sự tự tin và lòng can đảm cho người sở hữu. Hơn nữa, sử dụng đá mắt hổ còn giúp chủ nhân tăng tốc đột phá trên con đường sự nghiệp và vô cùng thích hợp cho người thuộc mạng Hải trung kim có tính khí nhút nhát, không tự tin.

>>>Xem thêm: Mặt Phật Phổ Hiền Bồ Tát (20g) đá mắt hổ vàng nâu

Vòng tay đá mắt hổ vàng phong thủy

Vòng tay đá mắt hổ vàng phong thủy

3.3. Đá thạch anh trắng tự nhiên

- Có thể thấy rằng, màu trắng là màu chủ đạo của mệnh Kim vì vậy mà người mạng Hải trung kim có thể lựa chọn các loại vật phẩm phong thủy hay trang sức đá được chế tác từ thạch anh trắng. Đại diện cho sự thuần khiết, ngây thơ và tình yêu cao thượng, người mệnh Kim sử dụng đá thạch anh trắng sẽ giúp tăng cường sự sáng suốt, mang lại may mắn và tích tụ tài khí tốt lành.

Vòng tay đá thạch anh trắng cho mệnh Kim

Vòng tay đá thạch anh trắng cho mệnh Kim

4. Mua đá phong thủy chất lượng ở đâu?

- Nhà Sàn Tây Nguyên là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại đá quý phong thủy hoàn toàn tự nhiên của Việt Nam. Tự hào là điểm đến lý tưởng của các thầy phong thủy và hàng ngàn hộ gia đình lẫn công trình xây dựng, Nhà Sàn cam kết chỉ cung cấp đá tự nhiên chất lượng nói không với đá giả, đá ép bột hoặc xử lý hóa chất.

- Để kiểm chứng mời gia chủ đến trải nghiệm tham quan kho đá tại địa chỉ 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương hoặc liên hệ qua số điện thoại 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn.

Kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên

Kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên

Như vậy có thể thấy rằng, những thỏi vàng bị vùi lấp dưới biển sâu vẫn luôn ẩn chứa sức mạnh tiềm ẩn và sự thanh cao trong tâm hồn. Sự kết hợp giữa đá phong thủy và mệnh Hải trung kim chính là một sự phối hợp lý tưởng hỗ trợ tích cực mọi mặt trong cuộc sống. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp gia chủ giải đáp được thắc mắc liên quan đến "mạng Hải trung kim hợp đá gì nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng