DMCA.com Protection Status

Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Hồng

Ngày nay trên thị trường trang sức và tâm linh loại dây chuyền này rất được yêu thích và ưa chuộng. Đá phong thủy có rất nhiều loại và màu sắc khác nhau, 1 số loại có thể kể tới là đá mã não, ngọc cẩm thạch, đá ruby hay đá thạch anh. Đá phong thủy được thiết kế thành 1 số loại trang sức như vòng tay, dây chuyền hay mặt nhẫn.

1. Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Hồng

Mặt dây chuyền là sự chọn lựa của rất nhiều người do chúng không đơn giản là 1 vật trang sức bình thường mà khi đeo chúng còn đem tới nhiều ý nghĩa phong thủy và có tác dụng hữu hiệu cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, việc đeo đá phong thủy không phải là chuyện đùa, nếu sử dụng sai cách sẽ làm vận số của bạn gặp nhiều xui xẻo đấy. Vì thể lúc chọn lựa dây chuyền đá phong thủy bạn nên tìm hiểu ý nghĩa của từng màu sắc và xem bản mệnh của mình có thể đeo đá màu gì để bạn thân luôn gặp những điều tốt đẹp. Dưới đây là ý nghĩa của từng loại dây chuyền đá phong thủy:

2. Công dụng của mặt dây chuyền đá thạch anh hồng.

+ Đá thạch anh hồng là biểu trưng cho tình yêu, vậy nên khi sử dụng mặt dây chuyền đá thạch anh hồng giúp cỉa thiện các mối quan hệ tình cảm, thu hút sự chú ý của đối phương. Giúp thắt chặt tình cảm,..

Mặt Dây Chuyền Thạch Anh Hồng dành riêng cho phái đẹp – thể hiện sự nữ tính. Thạch Anh Hồng mang lại tình yêu thương chân thành cho cuộc đời.

+ Sử dụng mặt dây chuyền đá thạch anh hồng là một điểm nhấn sang trọng trong phong cách thời trang của bạn.

Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Hồng Đá Tự Nhiên

Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Hồng Đá Tự Nhiên

+ Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Hồng Thật Tự Nhiên khác với mặt đá nhân tạo ở chỗ: Mặt dây chuyền đá thạch

anh hồng được làm từ đá thạch anh hồng tự nhiên 100% có từ trường năng lượng dương có tác động tích cực đối với chủ nhân, còn đối với mặt dây chuyền nhan tạo không có tác dụng trên.

+ Nhà Sàn Tây Nguyên – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm đá thạch anh phong thủy tự nhiên 100%, năng lượng cao được nhiều thầy phong thủy tin cậy.

Mặt Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng

Mặt Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh Hồng

Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy Tự Nhiên

Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy Tự Nhiên

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng