DMCA.com Protection Status

Mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm mua đá thạch anh vụn để xử lý nền nhà và trấn trạch phong thủy nhưng lại băn khoăn không biết địa chỉ nào chuyên cung cấp đá vụn cam kết cả về chất lượng lẫn giá cả? Vậy, tìm mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của Nhà sàn để tìm điểm đến an tâm uy tín nhất.

Video: Mua Đá Thạch Anh Vụn Ở Đâu Uy Tín

Mục lục

1. Các loại đá thạch anh vụn được dùng nhiều nhất hiện nay

2. Tại sao nên mua đá thạch anh vụn uy tín?

3. Nên mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín?

Mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín?

Các loại đá thạch anh vụn được dùng nhiều nhất hiện nay

Đá thạch anh vụn là loại đá được tận dụng trong quá trình gọt đẽo và mài dũa từ những tảng đá thạch anh lớn. Chúng có kích thước to nhỏ khác nhau và không theo một kích cỡ nhất định nào hết. Thế nhưng, thạch anh vụn lại chứa đựng nguồn năng lượng dồi dào và được ứng dụng vào trong phong thủy xây dựng, chẳng hạn như:

Đá thạch anh vụn trắng

Đây là loại đá được sử dụng nhiều nhất ngày nay, đá thạch anh vụn trắng là biểu tượng của sự hưng thịnh, giúp hóa giải những nguồn năng lượng xấu từ mội trường xung quanh gây ảnh hưởng đến con người.

Đá thạch anh vụn trắng

Đá thạch anh vụn trắng

Thạch anh vụn trắng có giá thành rẻ, thường dao động từ 15000 - 20000 đồng và được khai thác từ các mỏ đá lớn ở Thanh Hóa, Nghệ An. Bởi các loại đá vụn ở đây rất trắng, sạch sẽ và ít bị dính phèn vàng nên chúng có năng lượng dương vô cùng dồi dào. Do đó, đá thạch anh vụn trắng thường rất được nhiều gia chủ và các thầy phong thủy sử dụng vào trong xây dựng.

Đá thạch anh vụn hồng

Đá vụn thạch anh hồng là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc lứa đôi, bởi sắc hồng là gam màu đem lại sự tươi mới, tràn trề năng lượng và một sức khỏe tràn đầy. Tuy nhiên, thạch anh hồng lại có giá thành cao hơn so với đá thạch anh trắng, bởi vì trữ lượng đá hồng không nhiều và chỉ có tại một số quốc gia đặc thù như Brazil, Madagasca, Việt Nam.

Mặc dù có giá thành cao, nhưng thạch anh hồng mang lại nhiều giá trị trong đời sống phong thủy. Chúng được sử dụng rất nhiều vào trong xây dựng và được đặt tại những vị trí chủ chốt quan trọng trong nhà như rải nền nhà, bỏ móng, bàn thờ gia tiên hay trong phòng ngủ với ý nghĩa cải thiện sức khỏe và thu nạp khí tốt.

Đá thạch anh vụn hồng

Đá thạch anh vụn hồng

Đá thạch anh vụn ngũ sắc

Đây là 5 loại đá khác nhau tập hợp lại thành đá vụn ngũ sắc tương ứng với các ngũ hành khác nhau như: trắng, hồng, tím, đen, đỏ, xanh ngọc bích, xanh dương. Mỗi một màu sắc sẽ đại diện cho từng ý nghĩa cũng như công dụng của nó khi được đem vào sử dụng trong đời sống.

Các màu sắc của đá đều đã trải qua một thời gian dài hình thành, chịu sự tác động của thiên nhiên và hấp thụ nhiều tinh khí của vũ trụ. Chính vì năng lượng mạnh mẽ đó mà đá thạch anh vụn ngũ sắc được ứng dụng vào các mục đích quan trọng như trấn trạch nhà cửa, rải tại vị trí quan trọng trong ngôi nhà hoặc dùng trong rải mộ phần.

>>>Xem thêm: Cách sử dụng đá thạch anh vụn rải nền nhà đúng chuẩn

Đá thạch anh vụn ngũ sắc

Đá thạch anh vụn ngũ sắc

Tại sao nên mua đá thạch anh vụn uy tín?

Thạch anh vụn là một loại đá có cấu trúc phân tử được sắp xếp theo một quý luật đặc biệt tạo thành các tinh thể để sản sinh ra một trường năng lượng chứa điện tử dương. Chon mua đá thạch anh vụn uy tín để dùng trong lĩnh vực xây dựng sẽ đem lại hiệu quả trong việc trấn trạch phong thủy.

Dòng năng lượng có trong đá sẽ giúp gia chủ hóa giải những năng lượng xấu khi ngôi nhà xây dựng trên nền  đất có địa khí thấp, mảnh đất có vong cư ngụ, nhà không hợp hướng, khu đất đã từng là nghĩa trang, nhà trước đền miếu, đất có nhiều âm khí,...

Điều quan trọng là đá thạch anh vụn còn giúp chủ nhân chiêu tài lộc vô cùng hiệu quả, giúp cho con đường công danh sự nghiệp trở nên thuận buồm xuôi gió, dễ dàng đạt đến đỉnh cao danh vọng.

>>>Xem thêm: Nên đặt đá thạch anh vụn ở đâu để chiêu tài lộc?

Nên mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín?

Mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín?

Đá thạch anh vụn tại Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương

Một ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ giúp cho gia đạo êm ấm, hạnh phúc, khỏe mạnh, con cái đuề huề và tiền tài làm ra được tích lũy. Ngược lại, một căn nhà có phong thủy xấu sẽ đem lại nhiều điều trở ngại và bất ổn cho gia chủ. Do đó, khi xây dựng nhà, ai cũng mong muốn ngôi nhà sẽ hoàn chỉnh về phong thủy, nhưng lại chưa biết nên tìm mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán đá thạch anh vụn với giá cả khác nhau khiến bạn hoang man và lo lắng thì Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương là điểm đến giúp bạn an tâm nhất nhờ vào sự khác biệt sau đây:

- Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương chỉ cung cấp đá phong thủy của Việt Nam, chúng tôi trực tiếp đến tận vùng đất Tây nguyên để lựa chọn những loại đá thạch anh vụn và các loại đá phong thủy khác mà không qua bất kỳ trung gian nào;

- Đến mua trực tiếp tại Nhà sàn, bạn sẽ được nhận quà vô cùng đặc biệt và có giá trị mà bạn có thể tự tay chọn lựa;

- Thời gian vận chuyển hàng nhanh từ 1 đến 2 ngày tùy theo điều kiện địa lý với chi phí vận chuyển vô cùng ưu đãi;

- Khi nhận hàng, bạn được phép kiểm tra hàng và được đổi trả hàng trong vòng 15 ngày nếu không ưng ý;

- Giá mua đá thạch anh vụn tại Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương hợp lý với mức giá phải chăng và là cơ sở duy nhất trong nước cung cấp đá thạch anh 100% tự nhiên bảo toàn năng lượng đá mà không qua bất kỳ chất xử lý hóa học nào.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng