DMCA.com Protection Status

Mua đá thạch anh vụn ở TPHCM: Gợi ý địa chỉ uy tín, giá rẻ

Đá thạch anh vụn là một loại đá phong thủy được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như trang trí, xây dựng, phong thủy,... Gia chủ ở TPHCM đang quan tâm đá phong thủy và không biết nên mua đá thạch anh vụn ở TPHCM tại cửa hàng nào uy tín giá tốt thì hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé.

Mục lục

1. Đá thạch anh vụn được sử dụng để làm gì?

2. Tiêu chí lựa chọn đá thạch anh vụn tự nhiên

3. Gợi ý địa chỉ mua đá thạch anh vụn ở TPHCM giá tốt, chất lượng

1. Đá thạch anh vụn được sử dụng để làm gì?

- Đá thạch anh vụn là các mảnh dư thừa trong quá trình chế tác thành các loại vật phẩm phong thủy với hai màu sắc chủ đạo là trắng và hồng. Các thầy phong thủy cho rằng, đá thạch anh vụn chứa đựng nguồn năng lượng tinh hoa vô cùng lớn, có nhiều tác động và lợi ích thiết thực đối với đời sống con người. Vì vậy mà nhiều gia chủ sử dụng đá thạch anh vụn để:

Đá thạch anh vụn có nhiều lợi ích trong phong thủy

Đá thạch anh vụn có nhiều lợi ích trong phong thủy

1.1. Rải nền nhà, móng nhà trấn trạch

- Trong phong thủy, rải nền nhà, móng nhà bằng đá thạch anh vụn là một trong những giải pháp giúp bảo vệ căn nhà không bị ảnh hưởng bởi các luồng âm khí xấu từ lòng đất phun lên. Đồng thời ngăn không cho các tia năng lượng xấu từ bên ngoài đi vào. Ngoài ra còn có tác dụng gia tăng vượng khí và tài lộc cho gia đình.

- Tùy theo điều kiện kinh tế mà gia chủ có thể sử dụng đá thạch anh vụn để rải toàn bộ móng nhà, nền nhà. Hoặc rải ở những vị trí quan trọng như bậc tam cấp, cổng ra vào, nơi đặt bàn thờ, phòng khách, các góc nhà,...

Đá thạch anh vụn được dùng để rải nền, móng nhà trấn trạch

Đá thạch anh vụn được dùng để rải nền, móng nhà trấn trạch

>>>Xem thêm: Hướng dẫn rải đá thạch anh vụn nhỏ trấn trạch tăng năng lượng dương nhà ở

1.2. Đá thạch anh vụn trang trí bể cá, chậu cây cảnh

- Bên cạnh rải nền nhà trấn trạch, đá thạch anh vụn còn được sử dụng để rải chậu cây, bể cá với mục đích tạo ra không gian sống thêm sinh động, đầy màu sắc. Không chỉ tạo tính thẩm mỹ cao mà còn giúp cho cây phát triển tươi tốt và bể cá trở nên sinh khí hơn cũng như hỗ trợ lưu thông vượng khí cho nơi ở.

>>>Xem thêm: Sức mạnh tự nhiên: Đá thạch anh vụn rải chậu cây có tác dụng gì?

1.3. Dùng để lọc nước

- Bản thân đá thạch anh vụn vốn đã mang năng lượng dương, vì vậy mà nhiều gia chủ cũng  yêu thích sử dụng đá vụn tự nhiên để lọc nước. Bởi năng lượng của đá cũng được cho là giúp loại bỏ các tạp chất và những độc tố lẫn trong nước. 

Đá thạch anh vụn còn được dùng để lọc nước, tăng năng lượng

Đá thạch anh vụn còn được dùng để lọc nước, tăng năng lượng

2. Tiêu chí lựa chọn đá thạch anh vụn tự nhiên

- Khi lựa chọn địa chỉ mua đá thạch anh vụn, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

+ Uy tín: Chọn địa chỉ có thương hiệu, được nhiều người tin tưởng.

+ Chất lượng: Đá thạch anh vụn phải có nguồn gốc tự nhiên, không bị tạp chất.

+ Giá cả: Giá thành phải hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn.

Tiêu chí lựa chọn đá tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng

Tiêu chí lựa chọn đá tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng

3. Gợi ý địa chỉ mua đá thạch anh vụn ở TPHCM giá tốt, chất lượng

- Nếu bạn đang tìm kiếm đá thạch anh vụn với độ chất lượng cao và giá trị phong thủy tối ưu, thì Kho Đá Phong Thủy Nhà Sàn Tây Nguyên chính là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đá thạch anh vụn cho nhiều gia chủ sinh sống tại TPHCM. 

- Tọa lạc tại 17 ĐT 743, Đông Tân, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương với vị trí thuận lợi cách TP.HCM 10km giúp gia chủ thuận  tiện ghé trực tiếp tham quan kho đá nhận quà hoặc đặt hàng online qua số 0903097626 để được nhận hàng nhanh chóng trong vòng từ 2 - 6 giờ. Tại Nhà Sàn chỉ có đá tự nhiên của Việt Nam, không có đá kém chất lượng, đá bột hay gia nhiệt.

- Gia chủ có thể tìm kiếm đá thạch anh vụn rải nền, trang trí với nhiều kích cỡ khác nhau tại Nhà Sàn. Với mức giá cạnh tranh và hợp lý, đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn mua đá thạch anh vụn mà không cần phải lo lắng về việc tiêu tốn quá nhiều nguồn tài chính.

Lựa chọn điểm mua đá thạch anh ở TPHCM uy tín

Lựa chọn điểm mua đá thạch anh vụn ở TPHCM uy tín

>>>Xem thêm: Cung cấp các loại đá thạch anh vụn tự nhiên 100% rải nền nhà, xử lý lỗi phong thủy giá gốc tại kho

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua đá thạch anh vụn ở TPHCM với giá cả tốt nhất.  Nếu bạn đang muốn làm mới ngôi nhà của mình hoặc tìm một món quà phong thủy ý nghĩa, hãy ghé thăm Kho Đá Phong Thủy Nhà Sàn Tây Nguyên và khám phá những khả năng mà đá thạch anh vụn có thể mang lại. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một mảnh đá thạch anh vụn phù hợp với mong muốn của bạn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng