DMCA.com Protection Status

NĂNG LƯỢNG CỦA ĐÁ THẠCH ANH KHÓI

Tuy không có những đường nét, hay những sợi tóc như Thạch Anh Tóc Đen, nhưng Thạch Anh Khói có màu sắc như như đám mây đen khi trời sắp mưa, huyền bí, lạnh lung, hay như những đám khói nghi ngút bay lên khi một “dũng sĩ” sử dụng điếu thuốc của mình và dùng hơi thở để nhả khói ra một cách nghệ thuật.

Đá thạch anh khói có nhiều công dụng hữu ích đối với đời sống phong thủy và sức khỏe của con người, theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về đá thạch anh khói nhé:

Thạch anh khói được tượng trưng cho viên đá chỉ đường nên thường giúp chủ nhân có sự phân tích tốt. Việc đi thuyền bè, tàu biển người ta sẽ thường đem theo loại đá này để giúp mọi việc được suôn sẻ và giúp người đi thuyền bè bình an, may mắn.

1. Tác dụng của đá thạch anh khói về mặt sức khỏe:

♦ Đá thạch anh khói là loại đá có tác dụng rất tốt với sức khỏe của người sử dụng vì những nguồn năng lượng tích cực mà nó mang lại. Thạch anh khói giúp mang lại cảm giác thoải mái, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và làm giảm cảm giác đau đớn cho chủ nhân.

Đá Thạch Anh Khói Có Năng Lượng Không

Đá Thạch Anh Khói Có Năng Lượng Không 

Đá thạch anh khói có tác dụng chống lại bức xạ giúp giảm những nguy cơ bị ảnh hưởng độc hại từ những tia bức xạ đối với sức khỏe.

♦ Thạch anh khói được xem là loại đá có khả năng liên kết tế bào mô nên giúp gân cốt chắc khỏe, cơ bắp được săn chắc hơn.

♦ Ngoài ra thì thạch anh khói cũng giúp kích thích khả năng sinh sản và giúp nhanh chóng giúp chủ nhân có tin vui hơn.

>>Xem thêm sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Tinh Thể Thạch Anh Khói

Tinh Thể Thạch Anh Khói 

2. Tác dụng của đá thạch anh khói về mặt phong thủy:

♦ Thạch anh khói được xem là loại đá có khả năng đánh thức được siêu ý thức và tăng thêm tính linh cảm cho chủ nhân.

♦ Loại đá này giúp chiêu nạp những nguồn năng lượng tốt, kìm hãm những nguồn năng lượng tiêu cực để giúp mang lại cho chủ nhân nhiều bình an, may mắn và tài lộc.

Đá Thạch Anh Khói Giá Bao Nhiêu

Đá Thạch Anh Khói Giá Bao Nhiêu

♦ Với lực hút cực lớn của tinh thể thạch anh khói giúp lọc những tâm trạng xấu, những phiền muộn, oán giận khó nói. Từ trường của nó chống lại các nguồn năng lượng của đối tượng xấu, đưa bạn đến sự bình thản bên trong từ đó có một cái nhìn thông suốt hơn cho những quyết định công việc và cư xử hằng ngày.

♦ Các tinh thể còn làm tăng khả năng tập trung trong công việc và được sử dụng để giải quyết vấn đề tự tin khi làm việc nhóm.

>> Giá đá thạch anh tự nhiên Xem Ngay

Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng