DMCA.com Protection Status

Năng lượng của trụ đá thạch anh trắng tinh thể

Đá thạch anh trắng là một trong những loại đá thạch anh được lựa chọn rất nhiều hiện nay bởi vì những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, phong thủy và cả luân xa. Vậy hãy cùng xem đối với những phương diện đó thì thạch anh trắng đem lại những tác dụng nào nhé.

Một số năng lượng chữa lành:

Thạch anh trắng trong là tinh thể chữa lành bậc thầy, và được dùng để chữa lành nhiều căn bệnh. Người ta cho rằng thạch anh Trắng có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch,  củng cố dòng chảy năng lượng, giúp cơ thể giữ thăng bằng. Thạch anh Trắng thường được dùng để điều trị bệnh đau đầu, chóng mặt, giảm mệt mỏi và hỗ trợ giảm cân.

Thạch anh Trắng loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, nhiễm trùng thận, bàng quang đồng thời chữa bệnh tiêu chảy.

Thạch anh Trắng giảm đau các vết thương, đặc biệt là các vết bỏng và các bệnh nhiễm trùng da.

Trụ Đá Thạch Anh Tinh Thể

Trụ Đá Thạch Anh Tinh Thể

Năng lượng chữa lành cảm xúc

Năng lượng thạch anh Trắng giúp tâm hồn trở nên thư thái, nhẹ nhõm. Tinh thể này đem đến những suy nghĩ  và cảm xúc tích cực, giúp con người có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc sống và thế giới xung quanh, đem đến sự mạch lạc và rõ ràng trong suy nghĩ cũng như sự kiên nhẫn và lòng bao dung.

Trụ Tinh Thể Thạch Anh

Trụ Tinh Thể Thạch Anh

Tác dụng cân bằng cảm xúc:

Thạch anh trắng giúp các luân xa kết hợp hài hòa với nhau, đem lại sự hợp nhất của 7 luân xa với ánh sáng .

Thạch anh Trắng đặc biệt hữu ích trong kích thích luân xa Vương Miện. Luân xa Vương miện nằm trên đỉnh đầu, điều khiển suy nghĩ và ý thức của con người. Đây cũng chính là cơ sở của niềm tin và nguồn gốc của tâm linh. Luân xa Vương Miện nối kết con người với năng lượng vũ trụ, giúp con người hiểu rõ hơn về bản thân đồng thời nhìn vạn vật với con mắt  tích cực hơn.

Công Dụng Của Tinh Thể Đá Thạch Anh

Công Dụng Của Tinh Thể Đá Thạch Anh

Năng lượng tâm linh:

Cũng giống như con người, mỗi viên đá thạch anh Trắng lại có nét độc đáo riếng, tính chất riêng, đem đến những bài học và trải nghiệm khác biệt. Chúng giúp con người phát triển tính cách, ý thức tốt. Không những vậy, loại đá này còn đem năng lượng tích cực đến với suy nghĩ, cảm xúc, hành động hằng ngày.

Như một cây cầu nối kết thế giới vật thể và phi vật thể, thạch anh Trắng giúp loài người giao tiếp với thực vật, động vật, khoáng chất và tiếp nhận thông tin từ thế giới vô hình. Loại đá này luôn mang lại cảm giác dễ chịu, yên bình khi sử dụng.

Năng Lượng Của Trụ Đá Thạch Anh Trắng Tinh Thể

Năng Lượng Của Trụ Đá Thạch Anh Trắng Tinh Thể

Video: Năng Lượng Của Trụ Đá Thạch Anh Tinh Thể Trắng Tự Nhiên

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng