DMCA.com Protection Status

Năng lượng đá trong phong thủy

Từ hàng ngàn trước, các nền văn minh cổ đã biết dùng đá quý để chữa bệnh. Họ tin rằng đá quý có khả năng điều chỉnh sự mất cân bằng trong cơ thể và tạo nên năng lượng bên trong con người.

1. Nguồn Gốc Đá Thạch Anh

- Từ xa xưa đá thạch anh đã được các vua chúa dùng làm đồ trang sức, làm công cụ chữa bệnh,...

- Các loại Đá quý còn hay được dùng trong những nghi thức thuộc về tâm linh. Chúng được đặt lên người khi massage, hoặc cho nước vào uống phải nước tắm nhầm chuyển hóa năng lượng, giúp con người khỏi bị tổn hại, tăng khả năng thần giao cách cảm…

- Mỗi loại đá quý khác nhau, nhất là những loại đá quý kết tinh được ví như những cơ thể sống vô cơ chúng được sinh ra và lớn lên trong lòng đất và được kết tinh theo những quy luật rất chặt chẽ của vật lý, hóa học và tinh thể học. Chúng được ảnh hưởng bởi môi trường địa chất nơi chúng hình thành, cứu nguồn gốc mà chúng được tạo nên.

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên - Năng Lượng Trị Liệu

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên - Năng Lượng Trị Liệu

- Trải qua nhiều triệu năm được hình thành trong lòng đất ở điều kiện nhiệt độ và áp suất cao, độ sâu lớn có thể tồn tại chúng đã tích lũy được những năng lượng kem tan trong bản thân mỗi tinh thể. Do vậy, người ta tin rằng các loại đá quý có khả năng thu hoặc bù đắp năng lượng của con người. Đó chính là sự tương tác, trao đổi năng lượng giữa hai vật thể khác nhau vô cơ và hữu cơ, giữa đá và con người.

 - Các bác sĩ chuyên về phương pháp chữa bệnh bằng đá cho rằng những viên đá Viên đá có khả năng thu hút năng lượng từ suy nghĩ của con người, nên có tác dụng chữa bệnh. Người ta còn dùng những viên đá nhiều màu sắc, phản chiếu ánh sáng của thiên nhiên đã làm tăng sức mạnh của cơ thể. Phương pháp này dựa trên sự hài hòa, trao đổi năng lượng giữa hai vật thể khác nhau, đó là đá và cơ thể con người.

Cây Lăn Massage Đá Thạch Anh Hồng

Cây Lăn Massage Đá Thạch Anh Hồng

- Khi xảy ra quá trình dao động tinh thể chúng sẽ phát triển ra nguồn năng lượng giúp ổn định sóng sinh học của cơ thể đồng thời loại bỏ, ngăn ngừa những sóng có hại. Khi đó, ta sẽ thấy khỏe khoắn, thư thái và hoạt bát hơn.

Dùng đá thạch anh để làm đẹp

- Một số tài liệu còn cho rằng những loại đá quý này không chỉ đơn thuần là tiếng Việt mà nó còn có thể thở, vận động xem ảnh những nguồn năng lượng tác động đến con người. Trong khi đó, nhà cảm xạ học, bác sĩ Dư Quang Châu thì đã đưa ra luận điểm rằng việc sử dụng đá tự nhiên để chữa bệnh là rất tốt. Theo ông, các nhà khoa học Pháp đã từng chứng minh về sự vận động của đá quý và nguồn năng lượng mà chúng tác dụng lên con người là có thật.

+ Ví dụ tiêu biểu ông đưa ra đó là việc Từ Hi Thái hậu đã được một nhà sư tây tạng mách cho dùng ngọc trai nấu như, tám huyễn và với sữa của phụ nữ có con so rồi thoa lên mặt, lên da mỗi buổi tối để có làn da tươi trẻ, không nếp nhăn.

Đá Thạch Anh Năng Lượng Trị Liệu

Đá Thạch Anh Năng Lượng Trị Liệu

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng