DMCA.com Protection Status

Những bí kíp sử dụng đá Thạch Anh vụn giá rẻ hữu ích cho nơi làm việc và nhà ở

Đá thạch anh vụn chúng ta cũng đã biết được rất nhiều công dụng của nó. Hôm nay nhasan.com.vn sẽ cùng bạn đi tìm những bí kíp tận dụng đá thạch anh vụn thật hữu ích cho nơi ở của mình cũng như nơi làm việc nhé!

Đá thạch anh vụn một sản phẩm đá thạch anh được nhiều người sử dụng trong việc rải nền nhà, nơi làm việc, bể phốt,.. Một số đá thạch anh vụn được lấy từ dưới lòng đất hoặc được gom từ những thành phẩm đá thạch anh cắt mài xong,..

5 bí kíp sử dụng đá thạch anh vụn một cách hiệu quả cho nơi làm việc và nhà ở:

1/ Sử dụng rải nền nhà:

Như các bài viết trước, chúng tôi hôm nay giới thiệu lại cho bạn về việc sử dụng đá thạch anh vụn rải nền nhà hoặc sử dụng trong xây dựng. Có rất nhiều hữu ích và mang lại nhiều giá trị phong thủy cực cao. Bạn có thể xem thêm bài viết về công dụng của đá thạch anh vụn sử dụng trong xây dựng và rải nền nhà nói riêng.

2/ Sử dụng để lót giường:

Thạch anh vụn lót giường ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon, kích thích tuần hoàn máu, giảm các cơn đau đầu. Để lót giường, bạn có thể dùng thạch anh vụn màu hồng, màu tím hoặc màu xanh v.v…

Đá Thạch Anh Hồng Thô Rải Nền Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Hồng Thô Rải Nền Trấn Trạch 

3/ Sử dụng rải lên mặt chậu cây:

Nếu bàn làm việc của bạn có một chậu cây xanh thì bạn có thể rải thạch anh vụn để trang trí, vừa làm đẹp cho chậu vừa tăng sức sống cho cây, giúp cây phát triển xanh tốt. Bạn cũng có thể rải thạch anh vụn trực tiếp lên các gốc cây trong vườn hay trước cửa nhà.

4/ Lọc nước và tăng năng lượng cho nước.

Bạn vẫn thường thấy trong các bình lọc nước có những tinh thể như đá. Vâng đó chính là đá thạch anh vụn đấy các bạn ạ, Các nhà khoa học đã từng có một thí nghiệm thú vị với một mẫu nước bị ô nhiễm tại Nhật Bản: nước trở nên tinh khiết hơn sau khi được xem hình ảnh một thiên thần. Vì vậy, đặt thạch anh vụn ở trong hoặc bên trên bồn nước sẽ giúp lọc nước và gia tăng năng lượng cho nước rất hiệu quả.

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy Rải Hồ Cá, Cây Cảnh

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy Rải Hồ Cá, Cây Cảnh

5/ Làm đồ chặn giấy tài liệu trong văn phòng làm việc

Thạch anh vụn loại lớn có thể tận dùng làm đồ chặn giấy, tài liệu trong văn phòng, điều này sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi và may mắn, mở rộng mối quan hệ với đối tác khách hàng, đem lại thành công trong kinh doanh. Thạch anh vụn trắng có lẽ là một lựa chọn hợp lý cho mục đích này.

⇒ Bên cạnh những công dụng thiết thực cho đời sống và công việc, thực sự Thạch Anh vụn mang lại rất nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như phong thủy, bạn còn có thể sử dụng đá Thạch anh vụn trong bể cá, xây hồ cá, để trong nhà bếp, trong tủ quần áo....

Đá Thạch Anh Trắng Cỡ 1x2 Rải Nền Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Trắng Cỡ 1x2 Rải Nền Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy Cỡ Nhỏ

Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy Cỡ Nhỏ

*Liên hệ: Mua đá thạch anh vụn tại Bình Dương.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng