DMCA.com Protection Status

Những đặc điểm nổi bật của Đá Thạch Anh bạn cần biết

Đá Thạch Anh có những điểm nổi bật và mang nhiều giá trị nghệ thuật, tâm linh, phong thủy cũng như những công dụng tuyệt vời mang lại cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Hôm nay nhasan.com.vn sẽ cũng bạn đi tìm hiểu những đặc điểm mang tính đặc trưng của đá Thạch Anh nhé!

I/ Khái niệm về đá Thạch Anh

- Đá Thạch Anh là khoáng vật phổ biến tồn tại trong vỏ trái đất và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống như điện tử, quang học.

- Đá Thạch Anh rất hiếm thấy trong tự nhiên vì chúng là khoáng vật rất khó tìm thấy. Thạch anh thuộc loại đá quý chỉ đứng sau kim cương và rubi. Tinh thể đá là một khối lăng trụ, kèm theo các hình mặt cắt hoàn toàn tự nhiên không hề bị trầy xước.

- Đá Thạch anh có tính giòn cao và tính dẻo thấp. Ngoài ra chúng còn có một số loại màu cơ bản như tím, vàng, trắng, hồng nhạt.

Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

- Thạch anh có nhiều loại như :

+Thạch anh tím (Amethys)  là loại đá nổi tiếng nhất trong dòng thạch anh.Đó là biểu tượng của trí tuệ, sự thông thái và uyên bác của con người.
+Thạch anh vàng(citrin)  loại đá này rất hiếm hơn các loại đá khác, chúng là biểu tượng của sự may mắn trong cuộc sống.Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh.
+ Thạch anh hồng: Xem thêm
+ Thạch anh đen: Xem thêm
+ Thạch anh ám khói: Xem thêm
+ Thạch anh trắng: Xem thêm

II/ Những đặc điểm nổi bật của Đá Thạch Anh bạn cần biết

- Do thạch anh là một loại đá quý nên chúng được xem như là một khối lượng tài sản to lớn được cất giữ kĩ càng. Các tinh thể thạch anh được mài cắt, rất tinh xảo trên một số loại trang sức quý giá khác nhau. Mang nhiều giá trị nghệ thuật.
 
- Đá thạch anh có khả năng xua tan tà khí, thanh lọc, tẩy bỏ những khí độc hại cho con người mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn trong cuộc sống,giảm áp lực của cơm áo gạo tiền, tránh gây ảnh hưởng đến con người. 
Nơi Bán Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Uy Tín

Nơi Bán Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Uy Tín

- Thạch anh là hình thể mang năng lượng rất mạnh đặc biệt hơn là đối với phong thủy ngôi nhà bạn. Đá trở thành nguồn năng lượng dương đem lại sự vững chắc cho gia chủ, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên hài hòa và tốt đẹp hơn. Mang lại rất nhiều giá tri về phong thủy và tâm linh.
 
- Đá thạch anh cũng rất có giá trị ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe như:
 
+ Thạch anh vàng: có tác dụng lọc máu, điều trị các bệnh viêm dạ dày, viêm thận, viêm bàng quang tác động tới não bộ và tích lũy năng lượng trong cơ thể sống.
 
 
+ Thạch anh tím: chữa được các triệu chứng đau đầu, các bệnh về tim mạch mang lại cho con người nguồn năng lượng tốt nhất để cải thiện sức khỏe, chống lại các cơn say rượu, các chất độc hại khác.
 
⇒ Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan rất nhiều đơn vị, cửa hàng kinh doanh mua bán đá Thạch Anh trong đó có không ít đá thạch anh giả, đá thạch anh kém chất lượng không mang bất kì một giá trị gì cho cuộc sống cả. Để nhận biết được đâu là Thạch anh thật và đâu là thạch anh giả. Bạn có thể tham khảo bài viết của nhasan.com.vn chúng tôi TẠI ĐÂY.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng